Thời niên thiếu tươi đẹp 7

2K 214 9
                                    

Em có thể tới gặp tôi không?

Dưới ánh mắt cảnh giác của Doãn Bạch nam thanh niên đã nhanh báo tên tuổi.

Anh ta cười tủm tỉm mà vươn tay với Tả Tĩnh U, rồi tự giới thiệu: "Chào cô, Romeo, tôi là Hạ Chí Văn, một đạo diễn trẻ."

"Tôi rất thưởng thức diễn xuất của cô, cho nên rất mong chúng ta có cơ hội hợp tác?"

Tả Tĩnh U nhìn kỹ thanh niên đứng đối diện, mỉm cười hỏi: "Hợp tác cái gì?"

Hạ Chí Văn trả lời: "Một bộ điện ảnh, tôi hy vọng cô có thể trở thành nữ chính của tôi."

Doãn Bạch đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, nhìn Hạ Chí Văn đưa ra danh thiếp của bản thân, rồi nhìn Tả Tĩnh U đưa phương thức liên lạc, chỉ cảm thấy yết hầu trướng trướng như có gai ở đó.

Mãi cho đến khi Hạ Chí Văn rời khỏi, thì sắc mặt của Doãn Bạch cũng không tốt hơn là bao nhiêu.

Đã đuổi được Hạ Chí Văn đi rồi, Tả Tĩnh U mới quay đầu lại nhìn Doãn Bạch, thấy cô làm ra bộ dáng như lão đại không vui, cười hỏi cô: "Em sao vậy, sao vẻ mặt không vui lắm?"

Trong lòng Doãn Bạch nghẹn sắp không chịu được, nhìn về phía Tả Tĩnh U nói: "Chị cứ như vậy mà trao đổi phương thức liên lạc với anh ta, không sợ anh ta là kẻ lừa đảo sao?"

Tả Tĩnh U đưa tay ra, giữ lấy tay Doãn Bạch kéo cô đi ra ngoài: "Tôi dễ lừa như vậy sao? Nếu người nào đó có thể lừa tôi thì là do tôi cam tâm tình nguyện mà thôi."

Doãn Bạch rầu rĩ không vui nói: "Trông chị rất dễ lừa." Nếu không thì sao cẩu Hạ Chí Văn chỉ mới nói hai câu, đã đưa thông tin của bản thân ra chứ.

Tả Tĩnh U bộ dáng không vui này của cô thì nhoẻn miệng cười: "Được rồi, tôi rất đói bụng, chúng ta đi ăn khuya trước đi."

Doãn Bạch hừ một tiếng, nhưng vẫn đi theo Tả Tĩnh U cùng với những người khác trong câu lạc bộ đi ăn mừng.

Mọi người uống rượu vui vẻ đến tận hai giờ sáng, Doãn Bạch còn chưa ngấm rượu đã gọi điện thoại kêu tài xế đến, đưa các cô gái trong câu lạc bộ về.

Còn chính cô thì đưa Tả Tĩnh U về chung cư xa hoa.

Tả Tĩnh U uống quá nhiều, Doãn Bạch nhờ chị tài xế dìu nàng lên giường, sau đó cởi áo khoác, lau mặt lau tay cho nàng một hồi.

Chờ đến lúc Tả Tĩnh U an phận, Doãn Bạch mới đi vào phòng tắm tắm rửa một phen rồi quay trở lại giường.

Cô gái say rượu mặc áo sơ mi mỏng cao cổ, đỏ mặt cuộn tròn trong ổ chăn, cau mày khó chịu.

Doãn Bạch ngồi ở đầu giường, nhìn Tả Tĩnh U nằm bên cạnh mình nhíu chặt mày?

Cô nhìn vẻ mặt đỏ bừng của người kia, lại nhớ tới bộ dáng khi nàng cùng nhóm người kia uống rượu đến vui vẻ như thế nào, một cỗ tức giận u ám ngưng tụ trong lồng ngực, làm cách nào cũng không bỏ xuống được.

Doãn Bạch rũ mắt, nhìn Tả Tĩnh U thật sâu một hồi lâu mới duỗi tay chọc chọc mặt Tả Tĩnh U: "Hừ! Quỷ chán ghét!"

Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ