Cô Tả siêu ngọt ngào!
Đây là một cái hôn rất dài, sau vài lần lặp lại Tả Tĩnh U giãy giụa từ trên đùi Doãn Bạch lên, hai tay chống ở trên vai cô, rũ mắt nhìn cô, rồi khẽ cắn cánh môi nói: "Chị phải đi tắm rửa nghỉ ngơi......"
Doãn Bạch ôm eo Tả Tĩnh U, ngửa đầu nhìn cô: "Vậy chị nhanh nghỉ ngơi...... Không cần ngủ nhiều như vậy nha, nhớ rõ nhanh đến gặp em."
Tả Tĩnh U bất đắc dĩ bật cười, duỗi tay nhéo nhéo gương mặt Doãn Bạch, ôn ôn nhu nhu nói: "Nếu luyến tiếc chị như thế, vì sao phải chạy đến nơi xa như vậy?"
"Cái này sao......" Doãn Bạch ôm eo Tả Tĩnh U, ánh mắt trên dưới mơ hồ, bắt đầu đánh Thái Cực: "Em đi cũng đi rồi, chị đến cũng đã đến rồi, chị không cần truy cứu chuyện này nữa được không?"
Tả Tĩnh U duỗi tay quát quát mặt cô khẽ hừ một tiếng: "Có thể, xem trên thái độ không tệ của em."
Doãn Bạch cười một chút, kéo tay Tả Tĩnh U để nàng cúi đầu, lại nhẹ nhàng hôn ở trên mặt nàng một chút rồi mới buông Tả Tĩnh U ra, có xíu ngượng ngùng nói: "Vậy chị đi tắm rửa đi, em đi về phòng......"
"Có cái gì cần thì chị có thể gọi điện thoại cho quản gia nơi này Nina, cô ấy là người địa phương, nhưng cũng biết nói tiếng Anh......"
Tả Tĩnh U gật gật đầu: "Được."
Doãn Bạch kéo tay áo nàng, lưu luyến không rời mà nhìn nàng: "Đương nhiên, chị có chuyện gì cũng có thể dùng điện thoại gọi em. Phòng em ở đối diện phòng chị, kêu một cái là qua ngay."
Tả Tĩnh U nhìn cô trước mắt ôn nhu: "Được."
Doãn Bạch thấy không có gì để dặn dò nữa, lúc này mới lưu luyến không rời mà buông tay Tả Tĩnh U ra, sau đó điều khiển xe lăn hậm hực rời khỏi phòng Tả Tĩnh U.
Tả Tĩnh U nhìn bóng dáng lẻ loi của cô, cảm thấy cô giống như chú chó con vô cùng đáng thương, rất làm người ta đau lòng, nhưng cũng rất làm người ta muốn trêu chọc cô.
Mà Tả Tĩnh U đã trải qua mấy ngày khúc chiết, đã không có tinh thần gì để đi trêu đùa Doãn Bạch, nàng cần nghỉ ngơi một xíu, mới có thể khiển trách tiểu ác ma làm nàng xa xôi vạn dặm chạy tới mùa xuân này.
Sau khi rời phòng Từ Tả Tĩnh U, Doãn Bạch về tới phòng sách của mình. Vốn dĩ cô muốn lấy sách ra đọc, nhưng tâm tình quá mức nhảy nhót làm sách gì cô cũng không đọc vào.
Một lúc lật sách, một hồi lại lướt điện thoại, nhìn xem Tả Tĩnh U có nhắn tin đến hay không.
"Có thể chị ấy đã tắm xong rồi? Tôi có thể gọi điện thoại cho chị ấy hỏi xem có cần dịch vụ mát xa một chút không." Doãn Bạch ôm một quyển sách, bắt đầu lầm bầm lầu bầu với cái đèn bàn trên mặt bàn: "Hay hoặc là đi tàu xe mệt nhọc làm thân thể của chị ấy quá mức mỏi mệt rồi, thế cho nên không cách nào ngủ ngon được, tôi có thể kể truyện trước khi ngủ cho chị ấy nha."
"Đèn nhỏ yêu dấu, cậu cảm thấy tôi có nên gọi hay nhắn một tin cho chị ấy hay không?"
Đương nhiên, đồ trang trí nhỏ không có khả năng trả lời câu hỏi của Doãn Bạch, vì thế cô tự đưa ra quyết định. Sau 40 phút qua đi thì Doãn Bạch gọi điện thoại cho Tả Tĩnh U.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTT
Romance"Sau khi bị tra" (Bị tra lúc sau) Tác giả: Giang Nhất Thủy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE, hôn nhân đồng giới. Nhân vật chính: Doãn Bạch x Tả Tĩnh U | Tả Nhã Đồng, Tôn Tĩnh Văn. Số chương: 90...