Đáng giận!
Đảo mắt chính là tuần cuối của tháng hai, ngày xuân tiệm ấm, bọn nhỏ cũng bắt đầu đi học.
Doãn Bạch cũng khôi phục sức sống, bắt đầu xử lý công việc vốn có của mình. Tỷ như tham gia một ít xã giao cần thiết, tham dự một ít hoạt động công ích, sàng lọc hạng mục các thứ......
Đương nhiên, mấy công việc này sẽ không có bao gồm hôn lễ của Tiêu Niệm. Ngày cuối cùng của tháng hai, Tiêu Niệm cùng Lộ Thanh ở trên hòn đảo xuân về hoa nở ở phương nam, cử hành hôn lễ thập phần long trọng.
Hai người mời không ít bạn tốt trong giới giải trí, hơn nữa người chủ trì cũng làm xã giao rất tốt, hiện trường toàn bộ hôn lễ làm đến thập phần náo nhiệt.
Kết hôn, một chuyện lớn như vậy tự nhiên là không có khả năng tránh khỏi nhà báo. Cho dù Lộ Thanh cùng Tiêu Niệm cũng không có cố tình đi marketing, nhưng ngày hôn lễ đó, hình ảnh Tiêu Niệm cùng Lộ Thanh thân mặc áo cưới vẫn nhấc lên một trận gợn sóng ở trên mạng. Tiêu Niệm vốn tự có lưu lượng, không có bất kỳ vật cản nào ngăn được cô ấy chiếm bảng hot search cả một người.
Tuy Doãn Bạch có thiệp mời nhưng không có đi tham gia hôn lễ, chỉ kêu đại biểu công ty đi qua tặng quà tân hôn cùng chúc phúc, nhưng ngày hôm đó cô vẫn ở trên mạng thông qua hình ảnh khắp nơi từ các khách mời nhìn trộm toàn bộ quá trình hôn lễ.
Cô cầm điện thoại ngồi trên ghế boss ở trên thư phòng nhìn bộ dáng Tiêu Niệm nhấc đầu Lộ Thanh lên hôn môi người kia trên màn hình, chua đến miệng nhếch lên cũng có thể treo một lọ nước tương.
Kết hôn ghê gớm lắm sao? Kết hôn liền ghê gớm sao?
Doãn Bạch tức chết rồi!
Nhưng tức giận xong, Doãn Bạch lại có chút phiền muộn. Cô thở dài, cũng không biết là xuất phát từ tâm tư gì, click mở Weibo Tiêu Niệm, bấm vào bài post trước đó Tiêu Niệm đăng ảnh lãnh chứng, hơn nữa bình luận một lần cuối cùng: "Nguyện người cùng người thương chung thành quyến chúc, nguyện người ở trần thế được hạnh phúc."
(Lãnh chứng: đi đăng ký kết hôn nhận giấy hôn thú)
Cô quyết ý chúc phúc, cho một đoạn tình cảm không bệnh đã chết này một dấu chấm hết. Làm xong chuyện này, Doãn Bạch bỏ đi chú ý Weibo Tiêu Niệm, chính thức từ biệt người này, ở chân trời riêng mỗi người đều khỏe mạnh.
Tiêu Niệm có tiền đồ như gấm của cô ấy, mà cô cũng có nơi xuân về hoa nở, mặt hướng biển rộng ấm áp.
Doãn Bạch thở dài một tiếng, đánh lên tinh thần, chuẩn bị tìm chút niềm vui phân tán tâm tình tua nhỏ moi tim móc phổi của mình. Kết quả không lướt tới cái thứ hai đã kéo tới bài đăng Weibo mới nhất ở trang đầu của Tả Tĩnh U.
Đó là bài đăng vừa đăng lên một phút trước, phía trên viết: "Vĩnh viễn hạnh phúc! @ Tiêu Niệm @ Lộ Thanh" hình minh hoạ là ảnh Tiêu Niệm và Lộ Thanh cùng nhau ném hoa cưới, cho dù Tả Tĩnh U không có lộ diện, người sáng suốt vừa thấy liền biết cô ấy đang ở hiện trường hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTT
Romance"Sau khi bị tra" (Bị tra lúc sau) Tác giả: Giang Nhất Thủy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE, hôn nhân đồng giới. Nhân vật chính: Doãn Bạch x Tả Tĩnh U | Tả Nhã Đồng, Tôn Tĩnh Văn. Số chương: 90...