Chương 42

7.1K 589 60
                                    

Cô ấy là Minh Nguyệt!

Doãn Bạch mát xa cho Tả Tĩnh U một hồi, Tả Tĩnh U thập phần ngượng ngùng kêu cô dừng.

Một lát sau xe Doãn Bạch đã dừng ở khách sạn, sau khi Doãn Bạch đỡ Tả Tĩnh U tiến vào phòng không lâu thì bác sĩ tư nhân của Doãn Bạch cũng đến khách sạn.

Bác sĩ kiểm tra mắt cá chân cho Tả Tĩnh U xong xác nhận không có gãy xương hoặc là tình huống khác, chỉ trật chân mà thôi thì chỉ phun chút thuốc rồi kiến nghị Tả Tĩnh U đắp nước đá.

Doãn Bạch kêu Trương Ngọc cầm nước đá lại đây, Tả Tĩnh U cởi giày nằm ở trên sô pha phòng khách, cách một lớp khăn lông bao lấy nước đá đè ở trên mắt cá chân nhẹ đắp chỗ đau của mình.

Doãn Bạch chống gậy ngồi ở bên cạnh nàng, nhìn bộ dáng nàng khẽ cắn cánh môi chịu đựng đắp đá, lo lắng đến trực tiếp nhíu mày: "Thế nào? Có phải rất lạnh không?"

Tả Tĩnh U cách nước đá ấn mắt cá chân, ngước mắt nhìn cô một cái lắc đầu nói: "Không lạnh lắm."

Thấy nàng phủ nhận, Doãn Bạch thở dài, quay đầu nói cùng Trương Ngọc: "Trương Ngọc, lấy thêm khăn lại đây."

Không đợi Tả Tĩnh U nói không cần, Trương Ngọc rất có ánh mắt liền xoay người vội vàng đi lấy khăn lại đây phủ lên cho Tả Tĩnh U.

Tả Tĩnh U phủ khăn lên người, một tay ấn mắt cá chân mình một tay vòng lấy đầu gối mình, nhìn đối diện Doãn Bạch ôn ôn nhu nhu mở miệng: "Sao sáng hôm nay em lại đến? Không phải chúng ta đã nói gặp mặt ở hội trường sao?"

"Hơn nữa lúc trước không phải đã nói tôi sẽ nghe lời em, thay đổi thời gian về Hải thành rồi sao, sao còn đến nữa?"

Rõ ràng đã nói xong, vì cái gì vẫn phải lo lắng cho nàng như vậy?

Doãn Bạch chống gậy thẳng thở dài: "Đã nói rồi, lo lắng cho chị nha. Nửa đêm về sáng vừa vặn bừng tỉnh, lên Weibo liền phát hiện, cảm thấy khẳng định chị sẽ bị nhóm sói ác kia vây quanh chặn đường, thập phần không yên tâm nên đã tới đây."

Khóe miệng Tả Tĩnh U khẽ nhếch, chậm lại thanh âm nói: "Không yên tâm liền phải mang nhiều người lại như vậy? Trận này em làm còn muốn khoa trương hơn đi đoạt hôn."

Doãn Bạch nhìn nàng, rất nghiêm túc nói: "Là bởi tôi vì lo lắng chị sẽ bị ngã, cho nên chuẩn bị tốt an toàn cho chị. Giống như là Alice muốn cứu thợ mũ điên vậy, chuẩn bị tốt rồi không màng tất cả. Tôi muốn bảo đảm cho chị an toàn. Cho nên mang đội hình này không phải rất bình thường sao?"

Tả Tĩnh U chăm chú nhìn cô một hồi lâu, từ trong ánh mắt cô không có phát giác ra một tia tình cảm khác thường, trong lòng thở dài một tiếng. Cô ấy làm bạn thật sự là quá thuần túy, thuần túy đến những gì nàng suy đoán hiện tại như là đang làm bẩn tình cảm bạn bè giữa họ.

Tả Tĩnh U thu liễm cảm xúc, cười với Doãn Bạch một chút: "Ừm, cho nên cảm ơn em, đã không màng tất cả mà tới cứu tôi như vậy ."

Doãn Bạch nhướng mày, đắc ý phi phàm cười nói: "Không khách khí, vì bạn mình cống hiến sức lực là vinh hạnh của tôi."

Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ