Tả Tĩnh U là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho cô!
Tả Tĩnh U đè Doãn Bạch hôn cả đêm, ngày hôm sau hai người đã thuận lý thành chương mà ở bên nhau.
Xét thấy ngày mai Tả Tĩnh U còn phải quay cảnh hôn, cho nên sáng sớm thức dậy Doãn Bạch đã làm mặt làm mày tỏ vẻ lão đại không cao hứng.
Sau khi tắm rửa xong, Doãn Bạch vẫn dùng vẻ mặt rất không cao hứng mà xuất hiện. Tả Tĩnh U không còn cách nào chỉ có thể hống rồi lại hống, sau khi trấn an xong rồi mới cùng cô đi đến phim trường quay phim.
Cảnh này diễn đến rất thuận lợi, một lần đã hoàn thành.
Sau khi quay xong Tả Tĩnh U đánh răng súc miệng, rồi để Doãn Bạch sát trùng cho nàng. Doãn Bạch tuy rằng khó chịu, nhưng cũng có thể hiểu được sự khó xử của Tả Tĩnh U, một bên hôn nàng một bên hung hăng nói: "Về sau không được lại quay như vậy nha!"
Tả Tĩnh U cắn môi cô, mỉm cười hống cô: "Bộ này cũng chỉ có một cảnh như vậy, về sau cũng không có nữa."
Doãn Bạch bị nàng hôn đến choáng váng, nằm ở trên giường, một hồi lâu mới ôm Tả Tĩnh U trên người mình nói: "Về sau cũng không phải ý như...... Cảnh thân mật trong bộ này của chị hết rồi à?"
Tả Tĩnh U ghé nằm ở trên người cô, xoa mặt cô rồi cười một chút: "Đúng vậy nha em yêu."
Doãn Bạch nhíu mày suy nghĩ một hồi, híp mắt nhìn Tả Tĩnh U nói: "Cho nên chị lừa em đến nơi này, để lừa em hôn trước khi diễn cảnh hôn đó?"
Tả Tĩnh U không có phủ nhận chuyện này, nhẹ nhàng nâng khóe môi, tùy ý nhéo mặt Doãn Bạch nói: "Bằng không thì sao? Nụ hôn đầu tiên, chị muốn trao nó cho người mình thích."
Doãn Bạch nghe được nàng nói thích, mặt hơi hơi đỏ lên. Cô giơ tay câu lấy cổ Tả Tĩnh U kéo xuống, rồi ôn nhu mà hôn lên.
Đây là một cái hôn quá mức ôn nhu, bắt đầu từ cánh môi, một tấc tấc hôn hướng về phía khóe môi, cằm, cổ, xương quai xanh, ngực, cứ dần dần di chuyển xuống dưới......
Tả Tĩnh U chưa từng phát hiện Doãn Bạch còn có bản lĩnh như vậy, nàng siết chặt tay Doãn Bạch, chỉ cảm thấy chính mình giống như bông tuyết vào đông bay xuống ở trên cánh môi cô, sau đó lập tức tan ra giữa môi mà lưỡi của cô.
Trong đêm đông lạnh giá, nàng tan thành một vũng nước ấm áp, ngủ say ở trong lòng ngực Doãn Bạch.
Doãn Bạch ở chỗ này bồi Tả Tĩnh U vài ngày, mãi cho đến trước trừ tịch một ngày, cô mới cùng Tả Tĩnh U trở lại Hải Thành.
Hai người ai về nhà nấy, lúc ăn cơm tất niên, Tả Tĩnh U còn gọi điện thoại video cho Doãn Bạch.
Trong điện thoại, Doãn Bạch gặp chị gái và mẹ Tả Tĩnh U, câu nệ mà chào hỏi.
Sau khi đã chào hỏi xong, Tả Tĩnh U lại cùng bà nội Doãn nói chuyện, sau đó Doãn Bạch mới cầm điện thoại quay về phòng nói chuyện phiếm với Tả Tĩnh U.
Tả Tĩnh U ở trong video đùa bỡn cô: "Tiểu Bạch yêu dấu của chị, em có nhớ chị không?"
Doãn Bạch nói nhớ, Tả Tĩnh U đã lập tức muốn bắt cóc cô, nói sau Tết Âm Lịch hãy tới Hoành Điếm bồi nàng đóng phim đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Sau khi bị tra - Giang Nhất Thủy | BHTT
Lãng mạn"Sau khi bị tra" (Bị tra lúc sau) Tác giả: Giang Nhất Thủy Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Niên hạ, giới giải trí, đô thị tình duyên, ngọt văn, HE, hôn nhân đồng giới. Nhân vật chính: Doãn Bạch x Tả Tĩnh U | Tả Nhã Đồng, Tôn Tĩnh Văn. Số chương: 90...