Chương 17: Bình yên hay bão ngầm

310 40 2
                                    

Mọi người cùng nhau chuẩn bị đồ ăn. Lưu Diệu Văn căn bản không rời Hạ Tuấn Lâm nửa bước.

Thấy hai người vui vẻ với nhau. Làm cho tâm trạng Tống Á Hiên ngày càng trùng xuống. An Kỳ bên cạnh thì từ khi Lưu Diệu Văn xuất hiện co ta hoàn toàn bị người kia hút hồn rồi, nhưng vẫn cố giữ trạng thái bên ngoài tỏ ra là một em gái quốc dân hoàn mỹ. Chạy đi chạy lại, giúp mọi người, vui vẻ hoạt bát. Lâu lâu lại chạy qua chỗ Hạ Tuấn lâm.

- Lâm ca, anh cần em giúp gì không?

- Anh có Diệu Văn giúp rồi. em qua chỗ mọi người xem.

Hạ Tuấn Lâm đang xiên đồ nướng không nhìn lại cô ta. Con cô ta cứ lưỡng lự đứng đó hồi lâu nhìn Diệu Văn đứng đối diện.

- Để em giúp anh đi mà, nha, mọi người đều không cho em làm. – cô ta cố giành lấy xiên thịt trên tay cậu.

- Thôi để anh làm được mà. – Cậu không đưa lại.

- Thôi để em giúp anh.

Nhìn hai người giằng qua giằng lại. An Kỳ đứng ngay cạnh Hạ Tuấn Lâm động tay động chân. Lưu Diệu Văn đứng bên cạnh nhìn không được cau mày khó chịu.

- Thiếu que xiên à. Cô làm gì cứ phải giành que người ta đang làm vậy.

Cậu thấy cô ta cứu cố muốn lấy que xiên của mình, cũng chẳng so đo nữa bèn buông tay ra. Cũng chẳng biết kiểu gì đầy xiên thịt lại chọc vào tay cô ta được. An Kỳ kêu lên một tiếng.

- Á, đau.

- Em có sao không? – HẠ Tuấn Lâm hốt hoảng bỏ xiên nướng xuống, xem tình hình tay cho cô ta.

Mọi người xung quanh thấy vậy cũng chạy lại xem tình hình.

- Em, em chỉ muốn giúp anh ấy xiên thịt.- Cô ta rưng rung.

- Chúng tôi cũng đâu có ý định ăn thịt người, cô tự xiên mình vô làm gì? – Lưu Diệu Văn khó chịu nói.

- Không sao đâu, chỉ xước một chút thôi. – Cậu lườm người kia một cái rồi quay ra nhẹ nhàng dỗ.

- Lâm ca, em xin lỗi. – Cô ta tỏ vẻ uất ức nói.

- Ngoan, chị Ý, giúp em ấy xử lý vết thương giúp em nhé.

Cậu quay ra nhìn người quản lý của cô ta đang đứng cạnh. Như xác minh cô ta không sao để mọi người an tâm.

Cô ta lên phòng phát điên bắt đầu đập đồ.

- Chị nói xem anh ta có gì hơn tôi. Hết Tống Á Hiên rồi đến Lưu Diệu Văn. Anh ta làm cái quái gì được nhiều người thích như vậy.

- An Kỳ, em đừng nháo nữa. Để chị bang tay lại cho em đã.

- Cút ra. Tôi không tin tôi không có được Lưu Diệu Văn. Chị ý, Lưu Diệu Văn cậu ta đang tham gia phim hay chương trình gì nhiều?

- Phim thì chị không rõ, nhưng cậu áy là thành viên cố định "Trốn khỏi mật thất đấy."

- Thế sao.

TNT[Hiên Lâm/ Tường Lâm] Báu vật của ngôi sao hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ