Phần II Chương 6

283 34 1
                                    

Tống tiên sinh, thu liễu lại chút đi.

Hạ Tuấn Lâm hai mắt thâm quầng bước ra từ phòng ngủ, quản lý vừa nhìn cậu đã bị dọa một phen làm cho thần hồn muốn tan biến.

- Ôi tổ tiên của tối ơi, cậu đừng nói thức cả đêm qua nhé? Cậu có biết bây giờ nhìn cậu tệ thế nào không??

Cậu đương nhiên biết, biết rõ là đằng khác. Nhưng không phải vì cả lời tỏ tình của người kia cậu cũng đâu đến nông nỗi này. Hạ Tuấn Lâm cả đêm qua trằn trọc, dù cậu đã cố gắng để ngủ nhưng kết quả là thức tới sáng.

Cậu còn đang nửa tình nửa mơ đứng tựa vào một bên cửa, thì bỗng người kia xuất hiện.

Lạ thật, hậu quả của việc thức cả đêm khiến đầu cậu ong ong, tai ù, mắt mờ, đến nhìn quản lý trước mặt cũng chỉ đoán ra tên nhờ giọng nói. Vậy mà Tống Á Hiên từ xa đi lại, một ánh nhìn lướt qua liền trở nên rõ nét. Miêu tả như nào cho đúng nhỉ. Bạn tưởng tượng như bạn chụp ảnh chế độ chân dung của iphone ấy.

Hạ Tuấn Lâm liền ngay lập tức quay đầu, một chút cũng không muốn đối diện người kia.

Tống Á Hiên rất nhanh nhìn ra ý né tránh của cậu, lại nhìn hai tai người trước mặt đang đỏ bừng, môi khẽ cười.

- Sắc mặt anh kém vậy? - cậu ta nhìn qua quản lý hỏi.

Anh quản lý trầm tư một hồi, hai tay day day trán.

Kỳ thật động tác vừa rồi của Hạ Tuấn Lâm rất nhanh, Á Hiên còn chưa kịp nhìn ra hai quần thâm và đôi mắt sưng húp kia. Cậu còn đang định vô phòng thì quản lý của Á Hiên lúc này cũng vẻ mặt kinh ngạc mà thốt lên.

- Trời đất quỷ thần, mắt em sao kia?

Đến lúc này người kia mới nhìn ra có vấn đề, hai chân mày khẽ cau lại.

Tống Á Hiên hai tay giữ vai cạu, cúi sát lại nhìn cậu có phần hơi khó chịu.

- Cậu thức làm gì tối qua?

- Đọc kịch bản... - Cậu ngập ngừng.

Có trời mới tin cậu đọc kịch bản đến sáng. Thân là thần tượng, dù công việc bận rộn thế nào vẫn phải giữ cho bản thân luôn ở trạng thái tốt nhất. Có tài thì có tài, nhưng nhan sắc vẫn phải ưu tiên bảo tồn. Nếu như để người khác biết được, họ sẽ mắng cậu "Không xứng làm idol mất"

Cậu lờ đi ánh mắt kia, vội nói với quản lý.

- Chút nữa nói thợ trang điểm đánh mắt đậm một chút, che đi giúp em. Không có lần sau đâu. - Cậu cười để phá đi không khí có phần căng thẳng.

Hôm nay mọi người sẽ di chuyển ra khỏi phim trường, tới một hồ nước gần đó quay. Dự tình sẽ quay vài ngày ở đó để hoàn thiện luôn tất cả phân đoạn liên quan.

Hạ Tuấn Lâm sau khi hóa trang, thành công giấu đi hai quần thâm gấu trúc, một thân y phục đen bước ra ngoài.

Cậu gầy, rất gầy. Nhưng cái gầy này không khiến người ta cảm thấy thương xót. Là sự mảnh khảnh, uyển chuyện, nhưng cũng không kém phần đĩnh đạc.

TNT[Hiên Lâm/ Tường Lâm] Báu vật của ngôi sao hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ