Phần II. Chương 7

471 37 2
                                    

Hạ Tuấn Lâm hai má đỏ bừng, giật lùi lại phía sau, còn không quên liếc người kia một cái.

"Kệ xác cậu" - Cậu chỉ nghĩ trong lòng nhưng không nói ra những lời này.

Dù trong lòng cậu thực sự chẳng muốn quan tâm tên biến thái kia chút nào, nhưng vẫn không khỏi lo lắng mà chốc chốc lại nhìn xem mặt người kia.

- Đẹp trai (soái)  lắm sao? - Tống Á Hiên vẻ mặt đắc ý, tay chống cằm vờ xem điện thoại nhưng vẫn để ý người kia.

- Không bằng tớ. - Cậu bâng khơ trả lời.

- Đúng đúng, Tiểu Hạ trong mắt tớ luôn là người Đẹp (美: Měi) nhất.

Cả đầu Hạ Tuấn Lâm nóng ran, da đầu tê đi, khóe môi giật giật. Không cần nhìn cậu cũng biết xung quanh mọi người đang có biểu cảm như nào. Lúc này nếu có thể, cậu thật muốn kẹp cổ, ký đầu, đấm cho tên kia một trận.

- Hay là cậu câm luôn đi. - cậu vừa nghiến răng nói nhỏ, tay vừa ra sức bấu đùi người kia.

Tống Á Hiên thấy sự ngượng ngùng của cậu lại rất vừa lòng, mặc dù bị bấu thì có đau đó, nhưng khóe môi vẫn không nhịn được mà cong lên.

Một màn vừa rồi của hai người, trong mắt nhân viên đoàn phim là thước phim tình ái ngọt ngào. Ai ai cũng không thể rời mắt khỏi hai người, nhưng chẳng ai bàn tán vì đã quá quen rồi, họ chỉ lặng lặng cười theo.

- Tiểu Hạ, hôm nay anh diễn tốt nghê á, em xem mà khóc theo quá trời. -  Tử Vi vừa hóa trang xong liền chạy ra chỗ hai người nói chuyện.

- Nãy chị còn sợ không lấy được tâm lý để diễn, xem em xong liền buồn thê thảm nè. - Chị Đinh Lan cũng cùng lúc đi vào.

- Cảnh tiếp theo là em diễn với chị nhỉ, lâu lắm rồi em không được diễn với chị ý. - Hạ Tuấn Lâm bày ra bộ dạng mèo nhỏ làm nũng nhìn về phía chị Đinh Lan.

- Còn nói nữa, không phải tại ... - Lời nói của cô bỗng nhiên ngừng lại.

- Tại em không cẩn thận gì hết đấy. Sao thằng bé khổ thế chứ, suốt ngày bị thương thôi. - Cô nói như trách móc.

Hạ Tuấn Lâm chỉ biết cười trừ. Họa này không chết, cậu đã thấy cảm tạ trời đất lắm rồi.

Những ngày sau đó trong đoàn phim đều trải qua rất êm đềm, dù có hơi cực một chút. Điểm quay ở khá xa nơi họ nghỉ, phải đi đi về về nhiều. Thời gian phải hoàn thành phim cũng gần đến, họ phải cố gắng đẩy nhanh tiến độ quay.

Thời gian này mọi người bận đến thiếu ăn thiếu ngủ, lúc chờ quay phim đều tranh thủ chợp mắt một chút.

Á Hiên vừa quay xong cảnh của mình, trong người có chút mất thăng bằng bước đi vào lều nghỉ, có lẽ do mất ngủ nhiều quá. Hắn nhìn lại Hạ Tuấn Lâm cũng đang ngủ gục trên ghế, xót xa đưa tay khẽ vuốt gương mặt thanh tú kia.

Cậu khẽ cau mày, mí mắt cũng dần mở ra.

- Quay xong rồi sao? Tiếp theo là cảnh 3 người nhỉ? - Giọng cậu hơi khàn.

Hạ Tuấn Lâm lấy ra một chiếc kẹo, bóc vỏ rồi bỏ vào miệng. Dạo này có thói quen thỉnh thoảng sẽ ăn kẹo, là kẹo Tử Vi cho. Cậu có cảm giác ăn đồ ngọt sẽ giúp bản thân tỉnh táo hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TNT[Hiên Lâm/ Tường Lâm] Báu vật của ngôi sao hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ