Chương 23: Thứ vĩnh viễn không mất đi.

370 40 7
                                    

Sau hôm đó đoàn phim nhận được thông báo An Kỳ xin rút khỏi phim vì lý do qua nước ngoài chữa bệnh. Đạo diễn cũng không cho tạm ngừng quay mà cả đoàn tiếp tục quay những phân cảnh không có vai của An Kỳ trong thời gian đó tìm diễn viên thay thế.

Hạ Tuấn Lâm được đưa tới bệnh viện ngay trong đêm, chụp lại tổng thể và tiến hành điều trị các vết thương. Dù đã được báo cậu chỉ bị thương ngoài da thôi nhưng đạo diễn Châu vẫn yêu cầu cậu ở lại bệnh viện theo dõi và để bác sĩ riêng kiểm tra, điều trị vết thương ngoài da để tránh để lại sẹo.

Tại nhà chung Bác Kinh.

- Điên chết mất, em muốn đi thăm thằng bé quá. – Nguyên ca nằm trên sofa uấn éo, kêu than.

- Làm như mình em muốn.... ấy, em đừng có làm như thế nhăn hết áo kìa. – Đinh ca ngồi cạnh tay đang cầm kịch bản nói.

Cả hai người họ chuẩn bị đi quay "Trại hè thiếu niên" Từ những cậu bé út ít ngày đầu lên song truyền hình tham gia show giải trí. Đến giờ cả hai đã là thành viên cố đình không thể thiếu ở chương trình này cũng đã 3 năm. Cũng nhờ những show này mà họ dần trở nên thân thuộc trong mắt công chúng.

- Này, Chân Nguyên. – Đinh ca bỗng quay qua nói.

- Sao anh? – Chân Nguyên vẫn nằm trên sofa, thẫn thờ nhìn lên trần nhà đáp.

- Quay xong mình đi thăm thằng bé đi. – Anh nói nhỏ.

- CÁI GÌ? ĐI THĂM....

Nguyên ca vừa nghe được câu nói của người kia bỗng đứng thằng dậy, nói lớn. Câu nói chưa hết bị Đinh ca lấy tay bịt không cho nói tiếp. Tay còn lại ra dấu im lặng.

- Bé cái mồm, thằng này, có nhớ hôm nọ Tiểu Mã cấm chúng ta đến đó không. – Anh thì thầm.

- Thế anh định trốn à? – Hai người chịu đầu thành một cục thì thào.

- Đi không? Quay xong mình đi. – Anh vừa dướn mày vừa nói.

- Dĩ nhiên... đi.

Hai người tách nhau ra ngồi trên ghế cười tủm tỉm vẻ đắc ý lắm. Một lúc sau Mã ca từ trên lầu đi xuống, cả người mặc bộ đồ thể thao đen xì dọa hai người một phen.

- Tôi nói này tiểu Mã, cậu đi dạo phố hay đi làm đầu gấu? Đen xì một cục. – Đinh ca vừa nói vừa ôm tim.

- Không phải hôm nay anh nghỉ sao ?

Nguyên ca cũng không kém phần bị dọa, lại nhớ ra hôm nay vốn dĩ Mã ca không có lịch. Thấy anh ăn bận ra ngoài bèn tò mò hỏi.

- Đi dạo, không được sao? Ai nói không có việc thì phải ở nhà . – Mã ca kẽ nhún vai giọng thản nhiên đáp rồi thong dong đi ra ngoài.

- Không phải bình thường ảnh ghét ra ngoài sao? – Nguyên ca hai mắt khó hiểu nhìn Đinh ca hỏi.

Đinh ca cũng không hiểu tâm tình người kia thế nào. Lấy tay chỉ chỉ vô đầu ý "Bệnh thần kinh rồi" Hai người nhìn nhau vẻ hiểu ý lắm rồi bật ra người khúc khích .

TNT[Hiên Lâm/ Tường Lâm] Báu vật của ngôi sao hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ