12

217 41 4
                                    

Lưu Vũ ở đâu? Chỉ vì muốn biết tung tích của Lưu Vũ mà Santa đã làm phiền Lưu Chương gần một tuần rồi, phiền đến mức anh phải khóa máy mới có thể tập trung làm việc được

- Anh nghe máy đi chứ

Lâm Mặc trong chăn nghe thấy tiếng điện thoại đã reo hơn mười phút rồi mà người yêu vẫn không thèm đụng tới nó, có chút tội nghiệp cho người gọi đến kia.

- Không nghe, để nó hối hận đi

- Thế thì chặn số đi

- Không nỡ

- Cái này không được cái kia không được, em nói rồi đấy anh lựa đi. Anh không phiền em cũng phiền đó chứ

- Mặc Mặc, anh phải làm gì mới đúng đây

- Hay anh gọi điện hỏi Lưu Vũ thử, để xem cậu ấy trả lời thế nào rồi mới tính tới chuyện bắt máy hay không bắt máy của Santa được không?

Ấy, sao anh không nghĩ ra sớm hơn nhỉ? Vẫn là người yêu anh thông minh nhất. Khẽ xoa cái đầu nhỏ đang lộ ra từ chiếc chăn bông dày kia.

- Đúng là người yêu anh, thông minh hết sức

Rồi lại vui vẻ mượn máy của em người yêu gọi điện cho Lưu Vũ, bản thân lại vứt bỏ điện thoại của mình không thương tiếc ở trên bàn

"Mặc Mặc sao đó? Có phải anh trai mình lại ăn hiếp cậu không?"

"Anh mày là loại người đó hả?"

"Lưu Vũ, cậu phải làm chủ cho mình đó, cả người mình đều nhức mỏi có lẽ ngày mai không đi thi đấu được đâu."

"Em...ai bảo em cứ đòi tiếp, đâu phải anh muốn đâu"

"Anh còn dám nói anh không muốn?"

"Ừ thì muốn, nhưng không phải cũng chiều theo ý em à"

"Hai người gọi cho em chỉ để đút cơm chó cho em ăn thôi à?"

"Không có... Ừm thì, cả tuần này Santa đã gọi điện làm phiền anh rất nhiều lần"

"...Liên quan gì đến em, bọn em chia tay rồi cơ mà"

"Ý là, nó muốn biết em ở đâu. Nghe nói, muốn hỏi rõ chuyện gì đó"

"... Chuyện gì ạ?"

"Năm đó, lúc nó bị đánh đến bán sống bán chết, là ai đã chăm sóc nó"

"Được rồi, lát em đến nói rõ với anh ấy"

"Sẽ không sao chứ, anh thật sự lo cho em..."

"Em ổn mà, em nghĩ kỹ rồi, dù gì chia tay cũng là quyết định của em"

"Ý anh là, ở bên đó lạnh lắm... Em có chịu được không?"

"Không phải anh cũng chịu được à? Bên đấy lạnh hơn chỗ này nhiều lắm, anh còn có thể đi bộ giữa trời tuyết để kiếm tiền không phải sao? Anh hai, đừng có lo em ổn mà còn có Cam Vọng Tinh sao?"

"Bọn em..."

" Ay da, anh hỏi nhiều quá đó, em cúp nha. Chỗ này không có sóng mấy, anh hai ngủ ngon"

[Hảo Đa Vũ] Duyên kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ