Một trăm ngày chưa nhỉ? Hình như sắp rồi. Cậu cũng nhận được gần một trăm bó hoa rồi, mỗi ngày một bó. Người đấy vẫn đều đặn tặng cậu một bó hóa, dẫu cho cả hai chưa một lần gặp mặt. Sự tò mò về người ấy càng lúc càng tăng, cho đến một ngày nọ...cậu gặp được một người ở tiệm hoa. Là Vu Dương, bạn thân của Santa đúng không?
- Anh... anh là Vu Dương có phải không?
Lưu Vũ chạy đến thật nhanh, sợ rằng nếu chậm lại anh sẽ đi mất.
- Phải. Không ngờ em cũng nhớ tới kẻ như anh.
- Em có thấy anh vài lần, khi anh đi cùng Santa. Anh đến đây có việc gì ạ?
- À, tham quan thôi.
- Vậy sao?
Cậu còn tưởng...còn tưởng thế nào, hóa ra chỉ là đến tham quan thôi.
- Lát tôi lại đến, phiền cô rồi.
Vu Dương cúi người một chút rồi rời đi, cậu nghe được lát nữa anh lại đến đây sao? Làm gì vậy? Lưu Vũ cũng tự biết, sự xuất hiện của cậu ở đây khiến cho hai người khó xử, biết đâu được khi cậu núp ở một góc sẽ nghe được gì đó thì sao?
Lát sau, anh cũng trở về đúng chỗ đó. Tay cầm theo một chiếc phong bì lớn, bên trong có tiền?
- Xin lỗi vì đến muộn
- Không sao. Mà sao anh ấy không đến nữa? Có chuyện gì à?
- Thằng nhóc đó không đến được nữa đâu, sau này tôi thay cậu ấy đến trả tiền. Cô cứ như lời dặn của nó mà làm.
- Ừm
Cô chủ tiệm cũng có rất nhiều thiện cảm với Santa, vì hắn là một trong số ít người khách hào phóng với cô như vậy. Lần nào cũng chủ động nhét thêm tiền vào phong bì, rồi hỏi thăm cô đủ đường. Đáng tiếc, bây giờ không gặp được nữa rồi.
- Anh quen người tặng hoa cho em có đúng không?
Lưu Vũ bước ra từ trong góc tường, Vu Dương cũng có chút bất ngờ đấy. Không ngờ cậu nhóc này lại dai như vậy, còn theo dõi anh cơ
- Quen, thì sao?
- Là Santa có phải không?
- Phải, thì đã sao? Không phải thì cậu tính làm thế nào? Bạn bè của tôi không phải chỉ có mỗi Santa, còn có anh của cậu nữa nhớ chứ?
- Anh hai không biết tôi thích hoa gì
- Santa cũng không mà, có đúng không?
-...
- Lưu Vũ, hai người chia tay rồi. Santa bây giờ nó sống rất hạnh phúc, cậu đừng có ảo tưởng nó yêu cậu nữa. Nó và Diệp Ngư đã đính hôn rồi, hôn lễ sẽ cử hành vào tháng sau.
- Cưới...
Hai người bọn họ sẽ cử hành hôn lễ vào tháng sau, cậu nghe nhầm có phải không? Santa rõ ràng đã nói hắn yêu cậu, vậy tại sao vừa trôi qua mấy tháng đã sắp kết hôn với người khác rồi.
- Anh lừa tôi, Santa...
- Chính cậu là người muốn chia tay, nó cũng níu kéo rồi, không phải cậu bảo thích Cam Vọng Tinh sao? Vừa hay có thể nắm tay cùng người ta sống đến hết đời ở chỗ này. Còn chỗ hoa kia, ừ đúng là Santa tặng đấy thì làm sao? Nó chẳng qua chỉ là muốn cảm ơn bao lâu qua cậu chăm sóc nó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Duyên kiếp trước
Fanfiction"Em có tin vào kiếp trước không?" "Làm gì có kiếp trước chứ" "Có đấy, kiếp trước của anh đã từng hứa sẽ tìm em. Bây giờ anh đến để thực hiện lời hứa đó" Tên truyện: [Hảo Đa Vũ] Duyên Kiếp Trước Nhân vật chính: Vũ Dã Tán Đa (Santa), Lưu Vũ Cùng với s...