6

228 36 1
                                    

Buổi chiều Cam Vọng Tinh có gọi cho Lưu Chương một cuộc, bảo anh đến đón Lưu Vũ vì cậu bảo muốn về nhà. Đương nhiên, nhiệm vụ quan trọng này được đẩy qua cho Santa, kẻ hiện tại là người yêu của Lưu Vũ.  Nếu giờ hắn bảo hắn không tình nguyện cũng không được, vì khi câu đó được thốt ra đồng nghĩa với việc hắn sẽ bị ném trở lại Nhật Bản. Vậy nên, đành nhận địa chỉ kèm số điện thoại liên lạc để đến căn hộ của người kia vậy.

Lúc Santa biết đến căn hộ này trong lòng có chút nghi hoặc, đây chẳng phải khu nhà lần trước hắn cùng Lưu Vũ đi xem hay sao? Vậy mà cậu lại có bạn ở đây, thật không ngờ.

Cam Vọng Tinh có nằm mơ cũng không thể ngờ người đến nhà hôm nay lại là Santa. Mới đầu anh còn đưa ánh mắt nghi hoặc dò xét người này tận năm phút. Sau khi nhận được tin nhắn xác thực từ Lưu Chương mới cho hắn vào bên trong.

- Lưu Vũ ở chỗ nào?

- Em ấy đang ngủ trong phòng, đợi lát nữa tỉnh rồi anh hẵng đưa em ấy đi. Muốn uống gì không tôi lấy?

- Một cốc nước lọc cảm ơn

- Ừ

Anh vào trong lấy giúp hắn một cốc nước, hắn cũng rất tự nhiên ngồi lên sofa ngoài phòng khách, y như rằng đây là căn hộ của hắn chứ chẳng phải của một kẻ mà hắn mới gặp được vài lần. Nhìn một lượt quanh nhà đều là màu xanh mà Lưu Vũ rất thích, trên tường còn treo cả ảnh của hai người chụp lúc trung học. Đủ để thấy mối quan hệ của hai người này chẳng đơn giản gì mấy.

- Nước của anh

- Cảm ơn cậu. Mà này, hình như cậu Cam thích Lưu Vũ nhỉ? Để cả ảnh của em ấy ở trong nhà cơ

- Thầm thương trên dưới mười năm, nhưng chẳng còn quan trọng nữa. Hiện tại em ấy có người yêu rồi mà, người đó lại còn là anh

- Ò

- Chẳng hiểu em ấy yêu anh vì cái gì nữa, rõ ràng là tôi xuất hiện trước.

Đúng vậy, Santa cũng đã từng hỏi chính mình...cũng đã từng hỏi Lưu Vũ. Rốt cuộc cậu thấy ở hắn có điểm tốt gì, mà cứ điên cuồng mà yêu như thế. Hắn là một thằng chẳng ra sao, sự nghiệp thì cũng coi là tạm đi, gia cảnh chẳng mấy giàu có gì. Ngoài ông anh họ làm chủ studio nổi tiếng bên Nhật kia thì kỳ thực, hắn chẳng có họ hàng thân thích nổi tiếng nhiều tiền nào khác. Nhiều lúc hắn tự nói với mình, lẽ nào cậu vì hắn đẹp trai nên mới yêu sao? Rất nhiều người cũng vì vẻ ngoài điển trai này của hắn mà bị thu hút, khi ấy Lưu Vũ đã lắc đầu phủ nhận. Ừ, coi như không phải đi. Thế rốt cuộc vì sao cậu lại yêu hắn? Câu hỏi này chính hắn cũng không thể trả lời, và ngay cả nếu hỏi Lưu Vũ thì chưa chắc cậu sẽ trả lời, hoặc nếu có thì cũng trả lời cho qua chuyện.

- Tôi còn chẳng biết

... Cam Vọng Tinh thật lòng không nói lại con người này, vừa vô tình vừa kiệm lời? Tại sao Lưu Vũ lại có thể yêu hắn chứ? Luận gia thế, luận tài năng, luận diện mạo có cái nào anh thua hắn đâu? Ừ thì cũng có, đó chính là anh không thể có được trái tim cậu như hắn. Nhưng điều đó chưa từng làm anh nhục chí, từ lúc biết yêu một người đến giờ vẫn luôn theo đuổi một người, chính là cậu. Đến tận bây giờ, người anh yêu cũng chỉ có cậu. Vậy mà hết lần này đến lần khác bị từ chối một cách phũ phàng.

[Hảo Đa Vũ] Duyên kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ