19

280 47 2
                                    

"Không biết giờ này Santa thế nào nhỉ? Chỗ em trời bắt đầu sang đông rồi, lạnh lắm! Tự dưng em lại nhớ đến ngày đông hồi trước, mình cùng ôm nhau ngủ ấy. Khi đấy ấm lắm, chẳng lạnh như bây giờ đâu. Ước gì Santa cũng ở đây, để sưởi ấm cho em"

Ngày xx/xx/xxxx

"Santa ơi em nói anh nghe nhé, hôm nay em vui lắm. Căn nhà lúc trước của chúng ta, cuối cùng em cũng mua về được rồi. Mà anh không biết đâu, đôi vợ chồng đã mua căn nhà của chúng ta mất rồi... Hồi đấy em thích ghé qua nhà, nói chuyện với ông bà lắm. Nhưng từ hồi em đi làm tình nguyện về, em quên mất việc ghé thăm ông bà. Đến khi quay lại, thì người đã không còn rồi. Chủ nhân mới của nó là một người không tốt, anh ta chẳng trân trọng căn nhà của chúng ta tý nào. Mua xong rồi lại vứt đấy, đợi người đến hỏi giá rồi bán. Cũng may, em cuối cùng cũng mua lại được nó. Chả hiểu sao em lại bán nó nhỉ? Chắc là do giận Santa đấy! Anh mau về với em nhé! Nếu không em lại bán nó đi nữa đấy!"

Ngày xx/xx/xxxx

"Hôm nay, tròn một năm anh đi rồi. Sao Santa vẫn chưa về thế? Anh để em đợi đến bao giờ nữa? Em nhớ anh lắm, nhớ đến phát điên rồi. Nhiều lúc em tự hỏi, tại sao mình không đi tìm Santa nhỉ? Anh ấy chỉ ở Nhật thôi mà, đất nước đó rộng đến bao nhiêu chứ, chỉ cần cố gắng nhất định em sẽ tìm thấy anh. Nhưng rồi lại nhớ ra, lỡ như em đi rồi mà Santa lại đến Trung Quốc tìm em, thế thì chẳng phải mình bỏ lỡ nhau sao anh? Thế nên em quyết định chờ, chờ Santa quay lại. Cho nên, Santa cũng phải chóng về nhé! Em đợi anh"

Ngày xx/xx/xxxx

"Santa ơi, Lâm Mặc kỳ lắm. Cậu ấy cứ mắng em mãi thôi, em bảo anh sẽ sớm về với em. Cậu ấy mắng em bị điên, rồi đừng chờ anh nữa, kiếm ai đó để yêu đi, anh cũng đâu có hứa sẽ quay lại, chả lẽ cậu định đợi hắn đến chết à? Đúng là Santa không hứa thật, nhưng em tin Santa sẽ về mà đúng không anh? Anh sẽ không bỏ em lại một mình đâu, đúng không?"

Ngày xx/xx/xxxx

"Santa à tuyết đầu mùa đã rơi rồi, mà sao....anh vẫn chưa trở về, không biết anh ở nơi đó có giữ sức khỏe không nữa, trời lạnh lắm, em lo lắng cho anh. Anh biết không Santa có những ngày em lang thang một mình trên con đường lớn, nhìn xung quanh thấy những cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau em rất mong chờ đến ngày đôi ta như thế. Chắc sẽ hạnh phúc lắm anh nhỉ ?"

Ngày xx/xx/xxxx

"Bao giờ Santa trở lại ạ? Lại là một đêm đông lạnh lẽo rồi, em vẫn nằm trong nhà đợi Santa. À mà anh biết không? Em mới mở được một cái studio nhỏ ở trung tâm thành phố ý, dù có cách nhà mình hơi xa tý nhưng em cố gắng dậy sớm thì vẫn tới kịp. Em còn nhớ, năm Santa học đại học năm cuối, anh ước mơ sau khi tốt nghiệp sẽ mở một studio riêng, rồi đào tạo dancer theo ý anh. Nhưng mà, mãi đến năm hai mươi tám tuổi vẫn chưa mở được. Em biết Santa buồn lắm. Nhưng mà anh xem, em giúp anh mở một cái. Sau khi anh về chúng mình cùng điều hành nó nhé! Anh chuyên nhảy hiện đại còn em thì chuyên nhảy cổ phong. Thế nhé, Santa mau về với em đó"

Ngày xx/xx/xxx

- Lưu Vũ em làm gì đó

Giọng nói của Lưu Chương khiến cậu giật mình, vội vã giấu cuốn nhật ký xuống dưới hai cánh tay. Bối rối nhìn ra phía cửa

[Hảo Đa Vũ] Duyên kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ