18

217 34 10
                                    

Thoáng chốc đã hai năm rồi? Lưu Vũ không biết Santa ở đâu, sống thế nào. Chỉ biết được là, hắn đã kết hôn cùng tình cũ, cả hai có thể đang sống hạnh phúc bên nhau ở một nơi nào đó trên đất Trung Hoa này, cũng có khi là ở Nhật Bản quê hương hắn. Mặc kệ đi, hôm nay Lưu Chương ra đón cậu. Chuyện là, đã hết thời gian tình nguyện, cậu trở về Bắc Kinh tìm một công việc nào đó rồi nuôi sống bản thân thôi. Buồn vì nhiều chuyện quá cũng không đáng.

Mà thôi, nãy giờ cứ suy nghĩ đi đâu đấy. Thời tiết lạnh thế này, sao anh hai vẫn chưa tới nhỉ? Định để cậu chết cóng ở đây luôn hay gì? Đồ anh trai ác động. 

- Đồ anh trai ác độc

Vừa mới mắng xong, chiếc xe máy đời mới của ông anh cũng vừa đến. Cậu nhìn dáng vẻ vừa mới ngủ dậy của anh mình, tặc lưỡi

- Anh mới dậy à

- Ừ, qua dọn dẹp quên mất thời gian. Xin lỗi nha

- Rồi, xin với chả lỗi. Đưa nón đây

Anh cũng gãi đầu, đưa chiếc nón bảo hiểm còn lại cho cậu. Sau lại nổ máy chạy đi khi Lưu Vũ đã an vị trên yên xe. Anh bảo có thuê một căn hộ ở trung tâm thành phố, tiện cho việc lui tới studio. Lưu Vũ cũng tán thành, cậu bán căn nhà kia rồi mua một căn gần trung tâm thì sẽ thuận tiện cho việc đi lại sau này. Căn hộ này có ba phòng ngủ, theo như Lưu Chương nói. Một của cậu, một của khách còn cái còn lại đương nhiên sẽ là của đôi lữ tình Lâm Mặc và anh rồi. Mà cũng thật, không hiểu yêu nhau làm sao mà giờ lại dọn về chung nhà luôn rồi, thiếu điều ra phường kí giấy đăng kí kết hôn ý. Xem họ ân ái thôi là cậu đã no căng bụng rồi, chẳng còn muốn ăn gì thêm nữa.

- À này, Vũ em xem dọn dẹp phòng đi nha. Anh ra ngoài mua tý nguyên liệu nấu lẩu, lát nữa về. Mặc Mặc đi chung với anh đi nha

- Vâng

Cuối cùng thì cũng chịu đi, nếu không đi thì chắc tối nay cậu nhịn đói đi ngủ luôn ấy. Còn ăn nữa, chắc đến mấy món ngon của Bắc Kinh cũng chẳng thể nếm thử dù chỉ chút xíu. 

Đang dọn dẹp, tiếng điện thoại trong nhà bếp khiến Lưu Vũ phải dừng ngay công việc đang làm dở. Cậu ra ngoài xem, là kẻ ngốc nào để quên điện thoại ở nhà. Á à, là anh hai. Ông anh ngốc này chẳng làm được gì ra hồn cả, đến cái điện thoại cũng quên cho bằng được. Thôi vậy, thân là một đứa em có tâm nhất hệ mặt trời, cậu hy sinh mình nghe máy cho anh vậy

"Bắt máy lâu thế? Mày định để tao chờ đến già à Lưu Chương"

Santa... Là giọng của Santa. Bao nhiêu lâu biệt vô âm tín, mỗi lần cậu gọi cho anh hai hỏi về hắn, anh đều bảo hắn chặn số anh rồi, chẳng còn liên lạc nữa. Hóa ra đều là lừa gạt, đều là để cậu không nghĩ nữa. Hóa ra, cậu chỉ là tên ngốc bị người ta lừa gạt.

"Lưu Chương, làm sao thế? Mạng lag à?"

"Ay, có nghe gì không?"

"Santa... anh hai..."

"Tút tút tút" Santa vậy mà tắt máy rồi, còn chẳng để cậu nói hết câu. Ghét cậu đến mức ấy à? Cũng phải, người đàn ông đã có vợ rồi làm sao có thể dây dưa với người tình cũ được chứ. Vốn tưởng đã có thể quên được hắn, nhưng mà đã lâu như vậy vẫn không thể.

[Hảo Đa Vũ] Duyên kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ