Trên chốc lát , hai người không còn mảnh vải nào trên da . Anh cúi đầu ngậm lấy bên ngực lớn hung hăng cắn mút ,bên ngực còn lại cũng bị anh thỏa thích nhào nặn thành đủ loại hình thù . Cô bị anh âu yếm không tự giác ưỡn ngực như cầu anh thêm nữa , há miệng thở dốc .
Tay kia của anh cũng không an phận trượt xuống nơi tư mật , ngón tay thon dài theo mật dịch ướt đẫm đi vào bên trong . Ngón tay bị tầng thịt nóng bỏng bao quanh như có hằng trăm cái miệng nhỏ hút chặt dụ dỗ anh .
Bị ngón tay làm càn nơi tư mật làm cô ngứa ngáy khó chịu , muốn anh tiến vào .
" Brian ư rất ngứa ... khó chịu " nhìn thấy gương mặt nhuộm ái tình của cô , anh nhịn được mà rút ngón tay ra đưa nam căn tiến vào bên trong .
Tiểu huyệt đã được bôi trơn , nhưng côn thịt quá lớn đi vào chưa được một nửa mà cô cảm giác cơ thể như bị xé rách ra , nước mắt trào ra " A Brian ... nó thật sự lớn " anh cúi xuống hôn trấn an cô , mị thịt cắn chặt làm anh cũng trướng đau .
Miệng nhỏ cũng dần dần tiếp nhận côn thịt không còn căng thẳng như trước , anh bắt đầu di chuyển ra vào .
" ư ư rất rất lớn , chậm chút ... " anh nghe vậy không những không chậm lại , càng ngày càng hăng . Cơ thể cô bị anh thao đến mềm nhũn , rên rĩ cũng không sức lực .
Dáng vẻ câu nhân này của cô làm anh mạnh mẽ muốn thao chết cô , côn thịt thúc mạnh vào nơi sâu nhất " nào có phải là muốn xiêm chết em không đấy , chậm chậm chút " cô đánh một cái không lực vào ngực anh , cả hai cùng cao trào làm ướt một mảng giường .
Trời gần sáng , thì âm thanh ân ái trong phòng cuối cùng cũng dừng lại . Anh nằm xuống ôm lấy cô đã sớm thiếp đi vì mệt . Những dấu hôn xanh tím nổi bật trong cơ thể trắng trẻo của cô .
Cô thức dậy nhìn đồng hồ cũng đã 2h chiều rồi , anh cũng đã tắm rửa và thay quần áo mới cho cô . cô vén chăn định vươn người thì cả cơ thể truyền đến cảm giác ê ẩm như xe tải cán qua , vì đêm hôm qua hoạt động quá sức với anh mà bây giờ đến cử động cũng không thể .
anh bước vào phòng trên người đang còn mặc tạp dề , thấy cô đang ngồi trên giường ấm ức nước mắt lưng tròng .
Chloe thấy anh bước vào liền lấy gối chọi vào người anh , òa khóc " anh có biến đi không hả , hành hạ em đau nhức cả người " anh nhặt lấy gối ngồi bên mép giường mặc kệ cho cô đánh liên tục vào ngực anh xả giận , anh mỉm cười nhìn cô lúc giận trông thật sự rất đáng yêu chỉ muốn đè cô ra thao không bước xuống được giường .
Xong khi xã hết tức giận lên người anh , thấy anh cười tươi cô càng òa khóc lớn hơn " anh là đồ đểu cáng , mau biến đi còn dám cười em , đáng ghét "
anh cầm tay cô đặt lên xoa nắn côn thịt của mình " hay anh để nó đền bù cho em nhá " cô tức xì khói vung tay đánh một cái .
" thôi đc r , anh xin lỗi , xin lỗi không giỡn nữa " anh nhanh chóng lau đi 2 hàng nước mặt trên má của cô .
" nào này anh có nấu canh đền bù tẩm bổ lại cho em , nhanh ra ăn không sẽ nguội " cô nghe có đồ ăn cũng nguôi giận phần nào , anh bế sốc cô lại đi ra ngoài .
huhu nay đền bù cho mng 2 chap nha , iu mng nhìu nhắm
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romantikchào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...