Chap 9 : thổ lộ (H)

5.1K 39 2
                                    

Hai người vừa ăn thịt nướng , uống rượu cùng xem một bộ phim mới ra vừa nói chuyện  .

Sau khi uống hết 3 chai soju thì 2 người cũng ngà ngà say , cậu đang ngồi nhắm nghiền
mắt thì nghiêng qua ngã lên đùi cô . Cô bị giật mình nhưng cũng để yên cho cậu ngủ .
Cô nhìn gương mặt cậu một hồi lâu , lấy tay chạm nhẹ lên sóng mũi r lại đến môi " mẹ cậu cũng đẻ khéo thật đấy , sinh ra cậu con trai rất tuấn tú , đáng yêu "
Tự nhiên cậu mở to mắt , làm cho cô không kịp rụt tay lại đã bị cậu nắm lấy tay .
" bắt quả tang chị nhân lúc tôi ngủ , chị sàm sỡ tôi "
" này không có , tôi ... tôi chỉ có chạm chạm vào môi cậu thôi " bị phát giác , cô lắp bắp né tránh ánh mắt do xét của Brian .
Anh tiến lại gần cô nở nụ cười gian xảo , cô bị anh nằm đè áp xuống sàn " chị chạm tay lên môi tôi vậy có muốn chạm thử bằng môi không " ko chờ cô kịp phản kháng anh đã cúi xuống ngậm lấy môi cô , cô bị anh hôn bất ngờ mở to 2 mắt .
Anh dùng luỡi cạy khớp hàm ra , tiến vào khoang miệng thơm tho tùy ý càn quét hận không thể hút sạch mật ngọt . Cô bị anh hôn đến kiệt sức ko thể phán kháng , cậu mới buông môi cô ra .
Cô bị thiếu dưỡng khí cả khuôn mặt đỏ ửng như trên cà chua , vòng tay qua cổ kéo anh lại gần thì thầm vào tai " cậu thực sự rất biết làm càn "

Từng lời từng chữ cô nói mang theo hơi thở nóng bỏng cộng thêm chút cồn .
" chị làm người phụ nữ của tôi , được không " Chloe nhìn thấy ánh mắt nghiêm túc của cậu như đang xuyên xỏ vào trái tim mình , tim cô hẫng đi 1 nhịp .

cô ôm lấy cổ cậu dính môi mình lên môi cậu , Brian dường như đã nhận đc câu trả lời mong muốn càng hôn càng hăng đắm chìm vào nụ hôn sâu , môi lưỡi triền miên .

Anh bế ngang cô vào phòng , đè cô xuống giường , chiếc váy liền màu be và áo ngực trên nguời cô nhanh chóng bị anh lột sạch chỉ còn lại chiếc quần lót mỏng manh , làm cho côn thịt bên trong đũng quần đã trướng đến phát đau nay lại thô thêm 1 vòng .
Anh nắm lấy tay cô đặt vào nam căn để cô cảm nhận chúng , cô sợ hãi rụt tay lại nhìn anh " nó nó quá lớn , sẽ rách mất " Từ khi ra trường cô luôn tập trung vào công việc , không qua lại hẹn hò với nhiều người,  cho dù có rất nhiều đàn ông theo đuổi cô . Lần cuối cô lăn lộn trên giường cùng người khác cũng đã khá lâu .

Anh cười ôn nhu , đưa tay về phía cô " nó đang biểu lộ là rất thích chị không cố tình làm chị sợ , chị thử tiếp nhận nó một lần nữa được không ? "

Nhận đc sự dịu dàng trong ánh mắt của anh làm cô mềm lòng , giao mình cho anh .
Lần nữa cảm nhận côn thịt duờng như nó không đáng sợ như cô nghĩ , nhưng cô cố lục lại tình sử mỏng manh của mình , cũng chưa gặp qua ai lớn như vậy .
" Liệu chị có cho nó một cơ hội không ? "
Cô nhìn anh nở nụ cười như muốn câu hồn đoạt phách , 2 tay vòng ôm lấy cổ " cuộc sống là những sự trải nghiệm , thử r mới biết thích hợp hay không "

....

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ