" Brian xong chưa , đi thôi nào " cô mặc chiếc váy dài ngang bắp chân có phần tay phồng màu vàng chanh , tay cầm túi cối lớn đựng đc cả thế giới bên trong , chân đang xỏ đôi guốc dây mảnh màu trắng .
Nắng chiều không tốt nên cô đội thêm mũ vành lớn và đeo kính răm .Brian từ trong phòng đi ra bên trong mặc chiếc hoodie xanh rêu bên ngoài chiếc bomber jacket đen , quần dài trắng bao phủ đôi chân dài của cậu và đôi Jordan 1 Panda low , hào hứng cao giọng " đi thôi nàooooo "
2 người xuống nhà xe chưng cư lấy xe , cô từ xa khởi động con lamborghini đc phủ lên một màu hồng đậm .
Cậu vào cười vừa ngồi vào xe " này chị nói thật đi chị là bà chủ nhà giả danh sinh viên đúng ko hay sao mà lại khoa trương như z chứ "" chiếc nào tôi lấy trong kho của ba tôi , tôi nghèo lắm chỉ có nhà tôi khoa trương thôi tôi chỉ nương nhờ "
Cô chạy xe ra khỏi hầm xe và mất hút trên con đường .20p sau thì 2 người có mặt trước cửa hàng thời trang 4 tầng lớn nằm trong khu nhà có giá đắt đỏ bật nhất thành phố , giá thuê ở đây 1 tháng cũng không thể nào tưởng tượng nổi . Người sinh sống và mua sắm trong khu này phải là người có tiền hay ngôi sao hạng A .
Hai người xuống xe đi vào trong studio , lễ tân nơi đây nhìn thấy cô và anh đi vào niềm nở và quen thuộc " chị Chloe , anh Henry đang đợi chị ở trên "cô cuời mỉm gật đầu về đi phía thang máy bấm lên tầng .
*Ting *
Thang máy mở ra một không gian studio chuyên nghiệp và những đồ nghề chuyên dụng mà chúng ta chỉ có thể thấy trên những bộ photoshoot trên tivi .
Một người đàn ông khoảng 24 tuồi màu tóc bạch kim nổi bật , nhìn thấy cô miệng cười tươi chạy đến ôm chầm lên cô " Yahhh nàng thơ của tôi hôm nay đến sớm lạ quá nhỉ "
Cô buông Henry ra đánh vui vào vai anh " này mày nói thế nguời khác lại tuởng tao hay đi trễ "
" bình thường mấy buổi chụp thêm mày ko hay đến sớm nhưng hôm nay lại đến sớm tận nửa tiếng "
" À hôm nay có mấy bộ thôi nên đi sớm tan làm sớm , đi chơi xã stress "
Sau một màn chào hỏi , Henry để ý đến Brian cao ráo đứng đằng sau cô
" a cậu này là ... "
Brian từ nãy giờ im lắng nở nụ cười tươi " chào anh , tôi là Brian "
Cô sực nhớ ra quay qua giới thiệu cậu với Henry " à đây là cậu nhóc chung nhà với tao , hôm nay rảnh nên rủ theo "
" Giới thiệu với cậu đây là Henry , bạn thân của tôi cũng là nhà thiết kế của các sản phẩm ở tầng trên và tôi là nàng thơ của các bộ sưu tập của cậu ta " 2 người bắt tay chào nhau
" hân hạnh đc biết cậu/anh"
Henry sau khi bắt tay cậu , ánh mắt xem xét bày ra bộ mặt gian xảo ôm tay cô "cậu có làm mẫu bao giờ chưa vậy "
" tôi chưa "
Henry hớn hở quay sang cô " này mày đem đến 1 người rất tiềm năng đấy "
" này đừng có thấy trai trẻ đẹp mà tơm tớp đấy nhá , méc chồng mày giờ " cô luờm Henry .
Anh chề môi , nhìn sang Brian lại tươi cười " này cậu muốn thử làm mẫu ảnh không , tôi thấy cậu khá đc đấy hay ... " cô ngắt ngang lời của Henry .
" mày nói nhiều quá Henry , ngta đang tuổi ăn tuổi học đừng có dụ dỗ "
Cậu cười trừ nhìn anh " khi nào có cơ hội tôi sẽ thử "
Để Henry ko luyên thuyên nữa , cô kéo Brian đi qua phòng nghỉ .
Trong phòng nghỉ ở đây cũng rất xịn xò , có máy bán nước , trái cây và cả bánh ngọt .
Cô để cậu ngồi trên ghế đệm trong phòng nghỉ , tiến về phía tủ nuớc lấy từ trong một chai nước suối đưa cho cậu , ngồi kế bên dặn dò " Brian cậu ngồi trong đây nha , nhân viên có cbị bánh ngọt và trái cây cậu có thể ăn hay ngồi lâu quá cậu có thể cầm thẻ của tôi đi ra ngoài mua đồ ăn hay đồ lặt vặt gì cũng đc , tôi làm việc khoảng 2 tiếng là xong r sẽ đưa cậu ăn một bữa ngon nha " cô cuời tuơi lấy từ trong túi đưa cho cậu thẻ atm của mình .
" oke tôi ngồi đây chờ chị làm việc xong "
Nói chuyện xong với cậu , cô mỉm cuời xoay đầu cậu r cũng nhanh chóng trở ra ngoài làm việc .💗Còn phần 3 nữa nha mng oi 💗hôm nay tôi siêng thì sẽ up lên cho các bác phần 3 , còn lười thì chắc hẹn các bạn ngày mai nhá . Yêu mngggggggg
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romancechào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...