" kính coong "
" hôm nay nhà thiết kế lừng danh của chúng ta được tan làm sớm sao " cô lao như bay vào trong lòng anh .
cô dụi dụi mặt vào hõm cổ anh tham lam hít hà mùi bạc hà mát lạnh " siêu nhớ anh"
anh ôm cô đi ra phía tủ lạnh lấy ra một bình nước cam , anh để cô ngồi trên bàn ăn quay lại lấy cốc .
Anh ôm cô trở lại sofa .
Anh nhìn cô không rời mắt , cô buông cái ly rỗng xuống bàn miệng vẫn còn chứa nước cam làm 2 má cô căng tròn như cái bánh bao .
cô kéo anh lại gần , dùng miệng đút nước cam cho anh . Miệng lưỡi dây dưa , nước cam chảy ra từ khóe miệng thắm ướt một mảng áo anh .
2 đôi môi buông ra kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh , cô đem áo anh cởi vứt ra đằng sau . Bàn tay mềm mại của cô như con rắn đang bò trên người anh , ngón tay tinh xảo phác thảo trên vòm ngực vạm vỡ , lướt xuống những khe múi bụng .
Không suy nghĩ đây là cơ thể của học sinh cấp 3 , cô ôm cổ anh nhìn với vẻ mặt thích thú " này khai thật đi anh đang lừa em phải không , này sao có thể là body của cậu trai còn học cấp 3 được nó quá hoàn hảo " cô yêu chiều hôn lên môi anh một cái .
Cô cúi người, đôi môi đỏ mọng hôn lên vòm ngực rồi lại đến múi bụng săn chắc . Cô tinh nghịch bức anh sắp điên rồi.
nhìn thấy nơi nào đó bị đánh thức , nhô cao ngạo nghễ dù cách 2 lớp quần , cô nở nụ cười quyến rũ . Cô đứng dậy mở chân anh ra ngồi quỳ vào giữa hai chân , bàn tay cô cởi bỏ lớp quần bên ngoài vẫn còn một chiếc quần lót màu đen bao bọc bộ phận đang nhô cao kia . Cách lớp quần cô nhẹ nhàng vuốt ve nó . Rồi sau đó mới đưa tay cởi xuống nốt lớp bảo hộ cuối cùng .
côn thịt to lớn sừng sững thẳng đứng thế này, cô nuốt nuốt nước bọt . Nó là thứ thường xuyên ra ra vào vào bên trong cô , hành hạ cô biết thế nào là dục tiên dục tử , cô biết rằng nó lớn nhưng không nghĩ đến khi tự tay sờ nắn và gặp gỡ đối diện nó lại to lớn cao ngạo như vậy .
cô hoàn hồn sau khoảng vài giây bị đứng hình , Đôi môi dần dần di chuyển xuống liếm láp đỉnh đầu ... um mùi vị tanh tanh .
Hai tay cô lên xuống vuốt ve côn thịt lớn ,cô ngậm côn thịt vào sâu trong miệng, nhưng côn thịt của anh quá lớn cô cố gắng lắm cũng chỉ ngậm được một phân nửa mà thôi . Cả người anh dựa vào sofa nhắm mắt đón nhận khoái cảm cô đem đến , cái miệng nhỏ ấm áp của cô cắn nuốt lấy côn thịt làm anh yêu chết đi được cảm giác này . Nhìn thấy biểu hiện của anh khiến cô vô cùng hài lòng như bản thân mình đang đạt được một thành tựu nho nhỏ nào đó .
Sau mười mấy phút thì miệng cô cũng khá mỏi mà côn thịt lớn vẫn không có dấu hiệu gì , cô có ý định muốn buông ra thì anh lại bất ngờ thọc rút ra vào miệng nhỏ của cô vài chục phát cuối cùng cũng bắn ra .Tinh dịch bắn ra không ngừng , miệng cô không thể chứa được hết liền bị tràn ra hai bên khóe miệng , cô thấy anh cười mình liền cau mày , anh ôm cô người vào lòng lấy khăn giấy lau cho cô nhìn thấy 2 khóe miệng còn dính vệt trắng ý cười trên môi anh càng rõ hơn trông tiểu dâm đãng vừa xinh đẹp quyến rũ làm anh càng muốn lập tức đè cô ra thao .
Anh lại lập tức cứng lên chọc chọc vào đùi cô , làm cô mẫn cảm rên lên 1 tiếng nhẹ " ~~Ưmm~~ "
Anh mở từng cúc áo cô lộ ra bra ren đen , cái bra đáng thương cũng hạ cánh xuống thảm lông . Tay bấu lên tóc anh ưỡn ngực đưa đôi gò bông đến bên miệng anh , anh cũng vô cùng phối hợp mà cắn mút bầu ngực căng mọng đầy đặn của cô ." Ân~~"
Anh đưa tay xuống tìm kiếm nơi tư mật của cô thì giật mình " hôm nay em đi làm không mặc quần lót sao " cô biết trước là anh sẽ phản ứng đáng yêu như vậy , cô hất cằm ra cửa " nãy trước khi đi vào em đã cởi ra "
anh nhìn thấy cái quần lót ren đen nằm lăn lóc ngay trước cửa nhà trên lòng nhẹ nhõm , anh vuốt lấy cằm thon của cô " hmm tưởng mình là sói ai dè là cừu "
" haha... ~ưmm~ aa " cô chưa kịp hả hê thì bị anh đánh úp đỡ côn thịt đâm mạnh vào bên trong .
Cô bị anh phủ đầu tức giận đánh vào ngực anh mấy phát " anh dám chơi xấu em đồ xấu xa này , đánh chết anhh aaa "
Tr oi hôm nay có MAMA 2021 tui bận coi cái anh chồng Wanne One của tui tái hợp với nhau khóc sướt mướt , quên lên up chap cho mí bà . Giờ up 1 chap mai up nữa nha , khóc mệt quá hong có sức lực viết lun á huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romancechào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...