chap 12 : bôi kem dưỡng thể

2.6K 30 0
                                    

Bữa tối hoành tráng đã được bày biện trong bàn ăn , mà không thấy bóng dáng cô đâu anh tháo tạp dề đi xem cô đã tắm xong chưa .

"Chloe ra ăn tối th ... " Anh đẩy cửa phòng cô bước vào thì nhìn thấy cô đang mặc choàng tắm mỏng ngồi cúi người thoa kem dưỡng thể , cổ áo rộng lộ cảnh sắc xuân đẹp đẽ .

Cô nghe giọng anh thì vẫn ung dung ngồi dưỡng da , không biết rằng bản thân đã rơi vào tầm ngắm của một con sói đói .
"Babe anh qua bôi kem ở lưng cho em được không , em ko với tới " Anh đi đến bàn trang điểm cầm lấy tuýt kem dưỡng trên tay cô .

Cô cởi dây áo ra , chiếc áo choàng mỏng manh tuột xuống lộ ra thân trên . Cảm nhận được sự mát lạnh của kem dưỡng thể ở lưng , cùng với hơi thở trầm ấm của anh làm cho cô thoải mái sau một ngày làm việc vất vả . Anh thấy cô đang nhắm mắt thư giãn thì bàn tay ko yên phận muốn trêu chọc cô , anh lấy một chút kem xoa đều hai tay vòng ra đằng trước xoa nắn 2 bên gò bông mềm mại của cô . Nghe thấy cô ưm lên 1 tiếng , anh cười hài lòng .
Cô bị anh xoa cho đến sắp mềm nhũn cả ra thì anh mới tha cho cô , anh xoay người đi vào phòng quần áo lấy cho cô một cái đầm ngủ màu xám tro dài đến mắt cá .
Anh đang thay đồ cho cô thì cứ cảm thấy có một ánh mắt tức giận cứ chằm chằm vào mình . Mặc đồ xong thì anh ngẩng đầu lên thấy cô đang cau mày thiếu điều chỉ muốn đánh chết anh , ý cười trên miệng anh lại càng rõ hơn  anh bế cô ngồi lên bàn trang điểm hôn hôn lên môi cô mấy cái .
Cô nâng cằm anh lại " có phải em chiều anh quá rồi anh làm càn phải không hả Brian "
Anh cười khúc khích thành tiếng chôn mặt vòng hõm cổ cô tham lam hít hà mùi sữa tắm " là do em quá đẹp chứ không phải tại anh mà "
" Nào babe em sắp đói chết r mau ra ăn cơm thôi  " cô xoa xoa cái bụng tội nghiệp đói meo của mình làm anh phì cười bế xốc cô lên đi ra ngoài phòng ăn .
Anh đặt cô ngồi ngay ngắn trong lòng mình , cô không ghét bỏ mà ngồi ăn cơm ngon lành . Thói quen này cũng là do suốt ngày anh cứ hành hạ cô đến cả ngồi của không nổi .

...

Ăn tối xong thì cô đi tráng sơ qua chén dĩa để bỏ vừa máy rửa chén . Làm xong thì cô lười nhác ra sofa ngồi  vào trong lòng anh , cô giống như một chú mèo lười đang làm nũng với cậu chủ của mình vậy anh vuốt ve lưng cô .
" Mai anh có trận bóng rổ với trường bên cạnh , em có muốn đi xem không ? "
Cô bật dậy hào hứng " đi chứ đi chứ , lâu r em cũng chưa xem trận bóng rổ nào "
Cô đứng dậy chống cằm giả bộ suy tư " ngày mai anh có trận đấu quan trọng như vậy , thế nên bây giờ anh nghỉ ngơi đi đứng lao động quá sức " cô trong lòng đắc ý nói dứt câu chuẩn bị bỏ chạy thì chạy đc 2-3 bước đã bị anh túm lại được .

Anh ép cô xuống sofa , cười gian manh " này em đã kêu là cuối tuần em là của anh thì bây giờ muốn trốn tránh trách nhiệm sao "

" Có đâu , tại ngày mai anh có trận đấu mà phải không ? Phải dưỡng sức để ngày mai chiến thắng chứ "
" Em đang chê anh yếu á hả "
" A không có không có " cô bị anh đưa vào thế khó , vội xua xua tay .
Anh ngó lơ câu trả lời của cô "  Vậy thì xem ra anh phải chứng minh cho em xem là anh có yếu hay không " anh bế bỗng cô lên đi về phòng .

" Ơ này này anh cố ý không nghe câu trả lời của em " đến giờ phút này , cô đã biết là mình sắp bị ăn sạch r thế nên cô quyết định dùng đến chiêu thức cuối cùng là " Mỹ nhân kế " .
Cô ôm lấy cổ anh làm vẻ mặt đáng thương " babe nay làm 1 hiệp thôi nha à thoi thoi 2 hiệp thôi nhaa , nếu làm hơn là mai em không dậy nổi đi xem anh đấu đâu "
Anh bị cô làm cho mắc cười , nhéo má cô " coi như nay nhẹ tay với em hôm sau phải thao em bù "
Cô nghe vẫn cũng không biết là nên khóc hay nên cười đây . 

Sa wa đi kaaaa mng , cứ gọi là Chloe đã trở lại r đây . Trở lại hoàn thành dealine đã hứa với mng nè , 5 chap liên tục nha ( tr oi đáng ra là trả chap sớm  hơn cho mí bà vài ngày trước mà tr oi vacxin mũi 2 nó hành tui . Ai bị hành giống tui thì cho tui bít với huhu chết lên chết xuống lên ai hong làm gì nữa ) .

Đáng ra nay là ra 5 chap lun mà tại vào còn dang dở 1 chap cuối mà sợ mng quở tui nên ra trước 3 chap , rồi 10h tối hôm nay sẽ ra tiếp 2 chap cuối cùng cho mng đọc đã cái nha .

Hứa hứa hứa với mí má là sau này không hay mất tích nữa mà sẽ ra chap đều nhaaaa . Yêu cả nhà yêu nhắm 💖💖💖💖💖

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ