Chap 22 : Dỗ em hết giận (H)

421 5 0
                                    

~ Tít tít ~
Anh về đến nhà , thấy cả nhà sáng đèn nhưng lại im ắng . Phòng khách lại không thấy người , anh đi đến phòng ngủ hay ban công cũng không thấy Giai Kỳ đâu . Anh đoán chắc cô đang trên phòng làm việc , anh đi lên tầng bấm chiếc chuông nhỏ kế bên cánh cửa màu đen kim tuyến có treo bảng tên mã vàng " Chloé ". cánh cửa thông minh bật vào bên trong , cô vẫn ngồi làm việc của mình không có bất kì động thái gì quan tâm đến anh .

" Vivian về an toàn chứ ? Bạn bè lâu ngày không gặp có rất nhiều chuyện để nói sao anh không ở lại lâu chút "
" anh đã gọi tài xế đưa cô ấy về " anh cởi bỏ áo vest trắng qua một bên , xắn cao hai bên tay áo thấy được cánh tay màu đồng rắn rỏi .
" cô ta xinh đẹp như vậy , buổi tối đi về một thân một mình không sợ người ta giận anh sao " Cô vẫn chú tâm lật xem tài liệu . Cả căn phòng im bặt không có tiếng trả lời , cô dừng lại bút đang viết . Ngoài mặt là như vậy , nhưng hiện tại cô chẳng có tâm trí nào để xem lấy đống tài liệu  .
Chiếc ghế xoay cô đang ngồi bị một lực quay ngược về đằng sau .
Minh Hạo Kiệt đứng khom nguời , hai cánh tay lớn chống đỡ lên tay ghế sơmi xanh đen mở phanh lộ ra bờ ngực rắn chắc ngăn chặn ở trước mặt cô . Bị bắt ngờ bầu không khí xung quanh làm cô có chút hít thở không thông .

Cằm nhỏ bị anh nâng lên , hai khuôn mặt gần nhau trong gang tấc ánh mắt chặt chẽ và hơi thở nóng rực của anh bủa vây lấy cô , siết chặt lấy trái tim nhỏ bé trong lồng ngực  .
" anh không quan tâm đến cô ấy , từ lúc gặp ở khách sạn tới giờ em một câu cũng Vivian , hai câu cũng Vivian "
Cô kiên định nhìn thẳng vào mắt anh
" trước giờ em chưa nghe anh kể đến cô bạn cũ này "
" em ghen sao "
Cô hắt mặt đi hướng khác " Hứ ánh mắt cô ta lúc nhìn thấy anh không chừng còn sáng hơn cả đèn pha chiếc Taycan mới mua của em "
anh cười khẩy vì trông cô tức giận có chút đáng yêu , hai bên tai đều đỏ hết lên rồi , còn mạnh miệng nói không ghen lừa người sao .

Lâm Giai Kỳ tức đến đầu cũng muốn xì khói , gạt phăng tay anh ra , đi đến bên ma nơ canh .
" không nói chuyện với anh nữa , bây giờ em muốn làm việc anh ra ngoài đi "

Cô thấy anh không có động tĩnh gì là muốn di chuyển " anh không nghe em nói sao " xoay nguời lại thì thấy anh không nhanh không chậm đi về phía cô tay thì đang gỡ lần lượt đồng hồ và thắt lưng vứt xuống sàn .
Cô cảm nhận đuợc một cỗ sát khí đang toả ra trên người anh , không tự chủ lùi lại . Vô ý lại ngã xuống chiếc sofa lớn đằng sau .
Cơ thể to lớn áp sát cô xuống ghế sofa , cổ tay cũng bị anh hung hăng nắm lấy kéo qua đầu . Chiếc thước dây treo trên cổ cô cũng bị anh tận dụng làm dây trói .
" anh cũng có công việc phải xử lí ở đây , xử lí cô vợ nhỏ đang giận dỗi này " Bị anh khống chế dưới thân đến tay cũng bị trói lại , cô bất lực bao nhiêu ấm ức chỉ biết hiện hết lên trên khuôn mặt " Anh vô lại , hức mau buông em ra "
" Khi nào em hết tức giận thì anh sẽ cởi trói cho em " anh thì thầm bên tai cô rồi mỉm cười yêu chiều , không đợi cô kịp kêu oan anh lại dùng môi mỏng bao trùm lấy môi mềm ngọt ngào .
"Ưm...ư " Cô bất lực chỉ có thể phát ra vài tiếng rời rạc , bị hôn cho đến không còn sức lực để rên rỉ anh mới buông tha cho cô .

Anh ôm lấy eo để cô ngồi trên đùi mình mặt đối mặt với anh , 2 tay cô tròng qua cổ anh . Chiếc nơ nhỏ đằng sau gáy bị anh kéo tuột , chiếc váy lụa đỏ rơi tự do xuống ngang hông . Ngực lớn trắng mềm mất đi lớp che đậy xinh đẹp rung động trong mắt anh , eo nhỏ bụng phẳng . Cô vẫn còn tức giận quay mặt đi chỗ khác cắn môi phụng phịu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ