Minh Hạo Kiệt ngồi trong văn phòng chơi game chờ Lâm Giai Kỳ cùng Henry tan làm .
Cửa văn phòng đẩy vào anh ngước lên thấy là Lâm Giai Kỳ , cô ngồi xuống bên cạnh anh vội vàng uống nước nãy giờ trong phòng họp 2 tiếng đồng hồ cổ họng cô sắp khô khốc lại rồi .
Anh buông điện thoại , ôm ngang hông Kỳ Kỳ vỗ vỗ lưng cho cô không bị sặc " từ từ không vội không vội "
Cô quay sang nhìn anh " nãy giờ chờ em có lâu không ? Bánh Gạo có nhớ chị Kỳ Kỳ không ? "
Anh cọ mũi với cô ra vẻ uất ức " huhu rất nhớ chị Kỳ Kỳ "
Cô bật cười vì anh sơ hở là nhõng nhẽo , thấy vừa đáng yêu vừa đáng ghét liền ôm cổ anh hôn cho bõ ghét .
Nụ hôn ngày càng sâu hơn , anh ôm cô ngồi trên đùi mình .Henry chuẩn bị xong xuôi tan làm , gõ cửa văn phòng Giai Kỳ buớc vào đứng ngay cửa đã thấy đôi chim ri đang tình tứ . Không vội làm gián đoạn , anh đứng chiêm ngưỡng một hồi một giả bộ ho lên vài tiếng .
Giai Kỳ và Hạo Kiệt giật mình quay lại thì nhận được ánh mắt hình viên đạn của Henry , không biết anh đã đứng đó từ bao giờ .
" Da sao đi vào hong gõ cửa "
" Tao gõ muốn lủng cái cửa luôn mà có ai nghe thấy đâu " Henry bất bình liếc đôi nam nữ .Tiếng điện thoại của Hạo Kiệt reo lên , là Minh Bạch Nhi gọi đến .
" Alo mấy đứa chuẩn bị đi chưa "
" À Kỳ Kỳ và anh Henry mới họp xong , chúng em chuẩn bị đi "
Cô đứng dậy đi vào phòng nghỉ sửa soạn lại quần áo " xém quên là có hẹn uống trà cùng hai chị em nhà Minh Hạo "" Anh Henry em đi xuống lấy xe trước , hai người chuẩn bị xong rồi xuống nha "
" oke cậu đi đi " Minh Hạo Kiệt rời đi , Henry đi vào phòng nghỉ của Giai Kỳ , đứng kế bên bàn trang điểm .
" Xem ra ai có tình yêu cũng tâm tình vui vẻ , thần sức lên hương "
Cô đang đánh lại son nghe cũng bật cười " hiện rõ đến vậy sao "
" không rõ chút nào , trên trán chỉ hiện lên vài chữ CÓ TÌNH YÊU thêm mấy bông hoa "
Cô lườm yêu anh một coi , quay sang lấy túi sách .
Hai ngươi khoác tay nhau tan làm , cô và anh yêu nhau không chỉ hai người vui mà Henry cũng rất vui vì quen biết Giai Kỳ cũng từ lúc mới vào đại học . Cô luôn là người nghiêm túc học hành , cuồng công việc . Người xinh đẹp , giàu có , lại tài giỏi như cô chính là không thiếu nam nhân vây quanh nhưng sau khi bị tên tra nam Hạo Phong làm cho tổn thương , thì Kỳ Kỳ không thực sự mở lòng với ai yêu thích dăm ba bữa lại đâu lại vào đó . Cũng thật trớ trêu bị cháu trai cả nhà Minh Hạo làm cho đau thương rồi người đến chữa lành lại là cháu trai út . Sợi dây duyên nợ của ả Kỳ Kỳ này với nhà Minh Hạo thực sự khó mà đứt kkkk .khách sạn Miraitowa -
Henry và Lâm Giai Kỳ đuợc nhân viên dẫn đến bàn của hai đại tiểu thư nhà Minh Hạo .
" ô sao hôm nay lại không ngồi trong vườn " Giai Kỳ ngồi xuống liền thắc mắc .
" hôm nay có lịch chăm sóc vườn nên hôm nay ngồi ngoài đấy vậy " Ái Loan rót trà cho cô và Henry .
" Jasmine tea cho Kỳ Kỳ và earl grey tea cho Henry "
" nay hoàng hôn cũng rất đẹp ngồi ngoài này cũng rất được " Henry nhìn ra cửa kính lớn , nhận lấy ly trà thả thêm một vài viên đường .Minh Hạo Kiệt bận đi kiểm tra sổ sách của khách sạn một chút , dạo này anh cũng đang dần dần làm quen với tiếp quản khách sạn . Ngồi trò chuyện gần 1 tiếng đồng hồ thì mấy người họ cũng đã thấy bóng dáng anh đang đi đến .
" Brian " tiếng gọi vang lên từ đằng sau khiến anh dừng lại theo phản xạ quay người lại , chiếc ôm bất ngờ ập đến . Mất vài giây để định hình lại , anh gỡ cái người đang dính trên người mình ra . Mái tóc nhuộm balayage xoăn dài nổi bật gương mặt sắc sảo được trang điểm tinh tế . Chiếc váy lụa trắng cúp ngực ôm sát cơ thể quyến rũ trên làn da bánh mật cùng với đôi chân thon dài trên đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen , đẹp đẽ sang trọng chính là kiểu người chỉ nhìn thôi cũng đủ bị hớp hồn .
Là Vivian - một nguời bạn thuở nhỏ khi còn ở bên Mỹ của anh , về nước bận rộn với mọi thứ làm anh không còn liên lạc với cô .
Mất thêm vài giây để nhận ra việc gì đang xảy ra , anh lập tức nhìn về phía cô . Không những là anh mà 3 người kia cũng quay sang dán mắt lên nguời cô .
Khuôn mặt kiều diễm không có sự thay đổi quá rõ ràng nhưng trong lòng có chút dao động , Lâm Giai Kỳ vẫn điềm nhiên nâng ly trà lên môi thưởng thức . Thực sự muốn xem tiếp tục chuyện gì sẽ xảy ra , có giống mấy tình tiết trong phim cẩu huyết không ." đã rất lâu rồi không gặp lại , Brian " cô gái nở nụ cười tươi tràn đầy ý xuân như khi gặp mặt được người bản thân ngày ngày mong chờ .
" lâu không gặp Vivian , em mới trở về nuớc sao "
" em mới đáp máy bay chiều hôm qua , nay có hẹn cùng bạn uống trà chiều ở đây "
" nay anh cũng có hẹn uống trà cùng chị gái , hôm nào tiện sẽ cùng em nói chuyện"
Vivian đánh mắt sang bàn của cô nhìn thấy Minh Bạch Nhi và Minh Bạch Ái Loan " à em có nghe đến anh có 2 chị gái , đã ở đây rồi cũng nên chào hỏi chút "Anh ngập ngừng " được thôi "
Hai nguời cùng đi lại bàn của mấy người bọn họ " mọi người , đây là cô bạn khi còn ở bên Mỹ của em . Em ấy mới về nước , tình cờ gặp "" chào mọi người , em là Vivian "
" đừng nên đứng , ngồi đi " Ái Loan ra hiệu cho nhân viên phục vụ mang thêm tách trà .
Vivian ngồi xuống sofa đơn đối diện Giai Kỳ , còn Hạo Kiệt ngồi xuống bên cạnh cô .
" đây là Minh Bạch Nhi và Minh Bạch Ái Loan , hai chị gái của anh . Bên này là Henry bạn của chị anh và người kế bên anh là Giai Kỳ bạn gái của anh "" chỉ mới đc nhìn thấy qua báo chí , có dịp gặp gỡ ở ngoài thật sự rất có khí chất , không hổ danh là tuyệt sắc giai nhân nhà Minh Hạo và nhà họ Lâm "
" Quá lời rồi , cô Vivian gợi cảm , quyến rũ như vậy chắc cũng không thiếu người theo đuổi . a Tôi và Henry có việc bận ở cửa hàng có duyên hẹn vào một dịp khác hàn huyên vậy "
Không có cảm hứng nói thêm vài câu Giai Kỳ đứng dậy cầm lấy túi xách , thấy anh cũng chuẩn bị đứng lại ấn anh ngồi trở lại . Khuôn mặt mỹ nhân băng lạnh đến tuyệt tình " Hai người bạn bè lâu ngày không gặp , trò chuyện một chút . Tí nữa không vội đưa cô ấy về an toàn "
Thấy vậy hai chị em nhà Minh Hạo cũng tiện cớ rời đi " để bọn tớ đưa hai cậu về "
Bóng lưng bốn người khuất dần , để lại Minh Hạo Kiệt và Vivian . Tâm trạng anh lộn xộn không biết nên làm sao , chỉ biết rằng con đường phía trước mịt mù trắc trở .
Đêm nay sẽ lại là một đêm mất ngủ nữa rồi , lành ít dữ nhiều ._________________________________
Sa wa di ka , lại là Chloe đây . Dạo này tự nhiên cảm hứng ở đâu cứ tuôn ra làm tui siêng năng ra chap cho mấy bà sớm hơn . Tuần mới tặng cho mấy bà một chap vui vẻ vui vẻ nha , chúc mng cả tuần chăm chỉ rồi cuối tuần tui siêng t lại ra chap nữa nha . See ya 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romancechào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...