Cô đang ngồi xem tivi nghe có tiếng chuông cửa , vơ lấy cái remote tắt tivi vội vàng ra mở cửa .
Cô mở cửa ra thì thấy một cậu con trai cao khoảng 1m9 tướng mạo khôi ngô mặc áo thun trắng quần bò đen rách gối vai đeo balo , còn tay thì kéo thêm 1 chiếc vali .
" cho hỏi cậu đến tìm ai ? "
Cậu nở nụ cười tít cả mắt " tôi tên brian , là người thuê căn phòng còn lại trong căn hộ này "
" à đầu tuần chị chủ nhà có nói với tôi , tôi là chloe cậu vào nhà đi "Cô từ bếp đi ra trên tay cầm 2 ly nước , cô ngồi xuống đẩy ra trước cậu 1 ly " cậu là học sinh cấp 3 sao ? "
Brian uống một ngụm nước " ừ đúng vậy , tôi học lớp 12 "
Cô ngồi vắt chân , khoay tay trước ngực môi nở ý cười " vậy thì cậu phải gọi tôi bằng chị rồi tôi ra trường r "
Hai người nói chuyện vui vẻ , tới 2h chiều thì dịch vụ chuyển nhà chuyển đồ đến cô bước từ trong phòng mình thấy cậu đang bưng mấy thùng giấy "nhiều đồ như vậy có cần tôi giúp không ? "
Cậu nhìn chị cười " nếu chị rảnh thì tốt quá "Hai người cùng nhau sắp xếp đồ đạc cùng đến 7h tối , cậu ngồi xuống chiếc ghế ngay bàn làm việc bỏ cây lau nha qua 1 bên lấy tay lau mồ hôi cậu thấy cô đang loay hoay sắp xếp những thứ cuối cùng .
Cô mặc chiếc croptop trắng lộ ra eo nhỏ ở giữa có 1 hàng cúc bấm , cái cúc trên cùng do nóng nên bị cô gỡ từ trước cô cúi xuống làm lộ ra lấp ló vòng 1 .Cậu đỏ mặt quay qua chỗ khác , phía dưới côn thịt bị cô làm cho thức tỉnh cậu nguyền rủa bản thân mới gặp người ta đã có suy nghĩ không đứng đắn .
Cô thấy trong hộp giấy có mấy quyển sách , cầm lên và đi đến chỗ cậu " brian mấy quyển sách này cậu có sử dụng nữa không ? "
Cậu nghe giọng chloe liền quay mặt lại , cô đến gần anh thì bị trượt chân vì sàn nhà mới lau .
Cô ngã vào trong lòng cậu , mắt đối mắt giờ mặt cô không khác gì quả cà chua , miệng nói lắp ba lắp bắp " a xin lỗi cậu , tại sàn nhà trơn nên tôi bị trượt chân "
Cậu ngượng ngùng gãi đầu , quay qua chỗ khác " à không sao tôi còn chưa cảm ơn chị đã giúp tôi dọn dẹp "
"Aaaa ... " bỗng dưng cô la lên hai tay ôm chầm lấy cổ cậu , mặt ốp lồng ngực như tìm nơi để che chở . Cậu hoảng hốt " chị bị sao vậy ? Chloe "
Cô run rẩy " nãy tôi định hic cúi xuống nhặt mấy quyển sách thì thấy dưới dưới hic gầm giường có một con gián ... "
Cậu ôm cô trấn an , lấy dép giẫm chết con gián " không sao , không sao đâu tôi giết nó rồi "
Cô ngại ngùng bỏ tay ra khỏi cổ cậu , cậu ôm gương mặt xinh đẹp của cô lấy tay gạt đi hết nước mắt , nờ nụ cười " nhìn chị kìa lớn như vậy rồi mà còn sợ con gián chút xíu , còn khóc ra nông nỗi xấu xí này "
Cô bĩu môi lườm cậu " này thằng nhóc thối nhà cậu , dám nói tôi như vậy sao "
Cậu chỉ tay xuống đất " chloe con gián kìa "
"aaaa " cô bị cậu dọa ngồi trong lòng cậu không dám xuống đất .
Cậu cười hả hê " vậy mà chị cũng tin "
" shhh! Đánh chết tên tiểu tử thối nhà cậu " cô đánh vào ngực anh , anh coi như là gãi ngứa .Đùa giỡn 1 hồi , anh dơ tay xoa đầu " a thôi được rồi không đùa nữa , chị muốn ngồi trên người tôi đến khi nào đây về phòng để tôi còn đi tắm nữa , hay là muốn xem tôi tắm "
" hứ không thèm chị đây về phòng "
cô bước từng bước dè chừng , cậu phì cười " có cần tôi bế về phòng không ? "
Cô nói vọng lại " không cần , tự có chân "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romancechào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...