Chap 2 : nhịn ăn

4K 51 0
                                    

5h30 chiều , Brian tan học về nhà . Chloe đang nằm sofa nghịch điện thoại thì nghe thấy tiếng mở cửa " cậu về rồi à ? "

Brian cất giày vào tủ " ừ hôm nay hơi nhiều bàn tập "

" hmm học sinh cấp 3 thật vất vả nhỉ ? "
" hìhì , phải chịu thôi "
Cậu tắm rửa xong , đi ra thì thấy cô đang ngồi sofa vừa gặm trái dưa chuột vừa nghịch điện thoại " chị không ăn tối sao ? "
Cô bĩu môi nhìn cậu " tôi phải giảm cân , dạo nhìn tôi béo ra "
Cậu ngồi xuống sofa đảo mắt quan sát " tôi có thấy chị béo ra miếng nào đâu "
Cậu đứng dậy " a giờ chị đứng thẳng dậy đi , để tôi xem chị có béo ra thật không ?

Cô cũng đứng dậy theo lời của anh , anh bế cô gọn trong tay nâng lên nâng xuống nhẹ nhàng . Cô đột nhiên bị nhắc bỗng liền hoảng hốt đánh vài cái vào ngực cậu " a cậu mau bỏ tôi xuống ngay "
Anh hồn nhiên cười nhìn cô " tôi thấy rất nhẹ mà , nhẹ đến nổi nếu gặp gió lớn có thể sẽ bị thổi bay mất đấy "

" làm gì đến mức như thế , cậu khoa trương quá đấy " cô nghe anh nói liền lườm nhẹ một phát .
Anh bị bộ dạng đáng yêu của cô làm cho cười ra tiếng " chị cũng thấy như vậy thì chúng tôi đi ăn tối thôi "
" a như vậy thì cũng thả tôi xuống chứ " cuối cùng thì anh cũng chịu thả cô xuống ghế .

" hôm nay tôi sẽ vào bếp trổ tài cho chị xem " cậu đeo tạp dề vào bếp .

Sau khoảng 30p thì bữa tối đã xong , cậu từ trong bếp đem ra 2 đĩa mì ý sốt kem với 2 ly nước cam " a chị đừng lườm tôi nữa , tôi chỉ lo cho sức khỏe của chị thôi " rồi anh đẩy đĩa mì và ly nuớc cam qua cho cô .
Cô đã ngồi sẵn ở bàn ăn háo hức đón nhận bữa tối " cậu nhìn vậy mà cũng biết nấu ăn sao , ăn vào có bội thực không đây "
" không sao , không chết đc đâu " anh vừa nói đùa vừa cười .
Cô lấy nĩa ăn thử 1 chút , gật đầu hài lòng " vị không tệ , chắc không chết được đâu "
" tôi đã nói r mà "

...
Anh vừa ăn vừa lắc đầu bĩu môi " không hiểu sao phụ nữ mấy chị cứ phải giảm cân giữ dáng trong khi dáng vóc đã đẹp rồi , thật là không biết hài lòng gì mà . Chị đừng như vậy nữa , sẽ tổn hại đến sức khỏe đấy "
" Nể tình hôm nay cậu nấu bữa tối , lắm chuyện quá đấy mau ăn đi "
" hahaha "

Cô mới tắm xong đang dưỡng da chuẩn bị đi ngủ , thì nhớ ra chuyện vừa nãy , bất giác cười .
Sao hôm nay cậu ta lại quan tâm không cho mình ăn kiêng lại còn dám bế cô , bắt cô ngồi trên bàn ăn nghiêm chỉnh . Đáng ra cậu ta cũng có chút dễ thương .

Cậu đang ngồi trên giường nghịch laptop thì nhớ lại gương mặt phụng phịu của chị ấy miệng cười tươi không ngớt , tại sao chị ấy tức giận cũng đáng yêu như vậy chứ .

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ