Vừa ra khỏi phòng đã nghe thấy mùi thơm tràn ngập khắp nhà , cô đang nằm trong lòng anh thích thú " này anh trổ tài nấu canh gì vậy , rất thơm nha "
" Canh bí đỏ nấu với gà " cô rất thích bí đỏ và thịt gà nên nghe thấy món ăn yêu thích lại càng vui vẻ hơn .
Bàn ăn đã bày sẵn thức ăn , vì cô vẫn còn yếu ngồi trên ghế cứng sẽ đau nên anh để cô ngồi trên người mình sẽ cô dễ chịu hơn . Cô cả nguời không lực nên chỉ có thể tuỳ anh muốn làm gì thì làm , Brian múc một thìa canh lớn có cả bí đỏ và gà đưa trước miệng cô há lớn nhận lấy , thưởng thức một cách ngon lành . Sau hơn nửa tiếng thì anh đã đút cô ăn xong 1 tô canh lớn và 1 chén cơm , anh nhìn bộ dáng cô thoả mãn xoa xoa bụng nhỏ căng tròn rất mắc cười .
Anh bế cô quay trở giường , với tay lấy tuýt thuốc mỡ trong bàn " mở chân ra cho anh ktra xem đã đỡ sưng chưa " anh đỡ chân cô gác lên vai , lúc thay đồ cho cô , anh có bôi một chút thuốc mỡ nên bên trong cô không mặc quần lót anh dễ dàng nhìn thấy cái miệng nhỏ vẫn còn sưng tấy đóng mở theo hô hấp của cô .
" Ư ... " thuốc mỡ man mát làm cô dễ chịu kêu lên một tiếng , nhìn cô ở góc độ thật sự rất kiều diễm làm anh chỉ muốn thao hỏng cô .Cuộc sống ngập tràn tình yêu , vui vẻ hân hoan của 2 người bắt đầu . Về tính chất công việc Chloe không dám cho anh ngày nào cũng động vào mình , sợ anh dây dưa không chịu tha cô thì sáng mai chắc chắn cô sẽ không thể đứng vững tới chỗ làm được .
__________________________
Hôm nay chị nhắn tin nói rằng sẽ về trễ vì sắp đến đợt mở bán lần này công việc khá nhiều , nên đi hc về anh có ghé siêu thị để mua đồ nấu để bồi bổ cho cô .Brian đang bận rộn trong bếp thì từ đằng sau lưng truyền đến cảm giác ấm áp , thắt lưng bị 2 cánh tay cô ôm chặt lấy .
" đợt cuối năm nhiều việc lắm sao "cô rã rời chỉ lười biếng ừ một tiếng . Anh rửa tay ôm lấy cô tựa vào bàn bếp , cô vươn tay ôm lấy cổ anh khoá chặt môi , cô chủ động tấn công khoang miệng của anh cắn mút lưỡi .
Nụ hôn như sạc đầy pin cho cô " công việc đợt cũng đã được hoàn tất trong hôm nay rồi , để cuối tuần không phải bận tâm nữa "" Có phải muốn anh thao em không xuống đc giường " Brian cười bỉ ổi , tay không yêu phận bóp mông cô .
" nào được rồi , buông em ra cho đi tắm " cô đẩy anh ra , cầm áo khoác đi về phòng .Sa wa di ka mngggg , thật sự rất xin lỗi mng vì 2-3 tuần qua vắng bóng ko up chap mới . Chịn xui rủi chắc tui mún mí bà oiii tui bị rơi hư lun cái ip cùi huhu , sầu đời quá cộng thêm có việc tui đang thi onl nên khá là ko có mood viết chuyện . Hẹn mng đầu tháng 11 , sẽ ra chap đều lại cho mng ( khai trương tháng mới bằng 5 chap mới nha thề với mí bà lun hi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romancechào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...