Chap 19 : tulip cam đỏ

210 4 0
                                    

Lâm Giai Kỳ đang ngồi trong phòng làm việc nhấp nháp ly americano đá sau khi kết thúc cuộc họp cho sản phẩm mới kì này .

*cốc cốc*
" Chị Kỳ Kỳ có người gửi hoa cho chị " Nini bước vào cùng với bó hoa lớn .
" để trên bàn trà đuợc rồi , cảm ơn em "
Cô đi lại ngồi ngả lưng vào sofa ngắm nghía bó hoa tulip cam đỏ , liền cau mày . Người biết cô thích tulip cam đỏ chỉ có một người .
Chuông điện thoại reo là số lạ " Xin Chào , tôi là Lâm Giai Kỳ "
" em không lưu số anh sao , em đã nhận được hoa chưa ? "
" nhìn thấy là tulip cam đỏ tôi liền nghĩ đến anh , Minh Hạo Phong cảm ơn vì bó hoa . Dạo này tôi không thích hoa tulip nữa "
" em không thích tulip nữa sao , vậy mai anh sẽ gửi đến cho em một bó hoa khác nhé "
" không đúng người thì thứ yêu thích cũng cảm thấy chán ghét , tôi nói vậy có lẽ anh hiểu . Tôi có việc bận xin phép " nói xong cô liền cúp máy .

...
*cốc cốc*
Minh Hạo Kiệt đẩy cửa bước vào thấy cô đang ngồi có vẻ không vui ở ghế sofa .
Anh thì đằng sau sofa vòng tay ôm vai cô , kề mặt sát bên " đi ăn trưa thôi này Giai Kỳ "
" a đợi em lấy túi xách nữa là đi thôi "
Anh nhìn thấy bó hoa tulip trên bàn liền biết được gì đó .
Cô kéo anh ra khỏi phòng " đi thôi nào , hôm nay đi ăn món Nhật nhé "
Đi xuống ngang qua bàn lễ tân cô dừng lại " à em nhắn với Nini là vào phòng chị đem bó hoa bỏ đi nha , cảm ơn em "

Hai người ngồi ăn trong nhà hàng nhật vẫn thường hay ghé .
Thấy cô đang vui vẻ ăn món sushi yêu thích " bó hoa tulip cam đỏ trong phòng em là Minh Hạo Phong đem đến sao "
Cô vừa chuyên tâm ăn vừa trả lời " không có , anh ta gửi hoa đến . Em nhìn thấy là tulip cam đỏ liền biết ai sau đó anh ta gọi điện thoại cho em hỏi em thích không . Em nói rằng không thích liền cúp máy "

Anh thấy bộ mặt tinh nghịch của cô liền cười lớn " a biểu hiện rất tốt nên được  khen thuởng gọi thêm phần cơm lươn nữa a"

Nhà hàng nhật cũng nằm trong khu với cửa hàng , nên 2 người cùng nhau đi dạo cô xoa xoa bụng nhỏ căng tròn ngả vào người anh .
" ông nội kêu anh là chủ nhật đưa em qua Minh Hạo gia cùng ăn cơm "
" Vậy tối nay em phải đi shopping thêm một chút quần áo "
" anh đi với em " hai người nhìn nhau vui vẻ chạm mũi .

...
Cánh cửa to cao sừng sững dần dần mở ra , chiếc ôtô lăn bánh tiến vào Minh Hạo gia . Để vào được biệt thự chính thì phải đi qua khu vườn lớn đuợc trồng rất nhiều loài hoa và trái cây ăn quả . Cuối cùng cũng nhìn thấy được toà biệt thự tráng lệ phủ trên mình màu trắng ngà cùng với những ô cửa lớn tràn ngập ánh đèn vàng lung linh nằm giữa khuôn viên rộng lớn . Bên hông và đằng sau biệt thự còn được trang bị thêm hồ bơi cùng sân golf và sân tennis .
Minh Hạo Kiệt đỗ xe vào gara , anh bước qua mở cửa xe cho Lâm Giai Kỳ . Trong lúc anh đang lúc đồ trong cốp xe đưa cho người giúp việc , cô ngước lên nhìn toàn cảnh nơi đây cười hoài niệm . Lúc bé cô rất hay lui đến đây , người nhà Minh Hạo gia yêu chiều cô như con gái . Nó là ngôi nhà thứ 2 của cô " hơn 10 mấy năm rồi em không quay lại Minh Hạo gia "
anh tới đây kế bên cô , hai người tay trong tay .

" cùng vào thôi mọi người đang chờ chúng ta "
" Chào mừng thiếu gia và Lâm tiểu thư quay trở về " quản gia Tống ngay cửa lớn biệt thự cúi chào 2 người .
Cô chạy đến ôm lấy ông ấy " lâu lắm rồi mới gặp lại , cháu rất nhớ ông quản gia Tống "
Ông ấy cuời hiền từ vỗ về cô " ta cũng rất nhớ Lâm tiểu thư , gặp lại tiểu thư tôi rất vui "
" Kỳ Kỳ yêu dấu " từ đằng sau vang lên giọng nói , đó là Minh Bạch Mỹ Uyên con gái cả của Minh Hạo gia .
Bà chạy đến ôm hôn lấy cô , hai người cười nói vui vẻ mà quên mất có một người đứng đằng sau mặt sắp đen như đít nồi .
" a dì Celina cháu trai ruột của dì về mà sao dì chỉ mừng cô ấy vậy "
Nhìn thấy thằng cháu lớn to xác mà còn phụng phịu giận dỗi " dì mừng cháu dâu của dì không đuợc sao , cháu thì dạt qua một bên đi " bà nhéo nhéo 2 má anh rồi lại quay sang nắm tay cô kéo cô đi lên phòng trà " Ông nội đã kể cho cả nhà biết rồi , mau đến phòng trà thôi mọi người đang thưởng trà chờ 2 đứa " bà ấy nháy mắt với cô , bà ấy vẫn đáng yêu như vậy luôn luôn yêu chiều cô .
Minh Bạch Mỹ Uyên mặc dù biết cô và con trai bà - Minh Hạo Phong không thể bên cạnh nhau , nhưng vẫn rất yêu thương và tác hợp cho Minh Hạo Kiệt và cô khi biết được 2 người yêu nhau . Bà ấy coi cô như con gái của mình chăm sóc , yêu chiều cô từ bé chứ không coi cô chỉ là con dâu .
Anh lắc đầu cuời đi theo 2 người phụ nữ lên phòng trà .

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ