Cô biết đêm nay sẽ lại vất vả đây , bây giờ phản kháng thì cũng không có tác dụng gì dưới sự mạnh mẽ của cậu con trai dục vọng đang chảy hừng hựng trên huyết quản .
Anh một tay giữ lấy gáy của cô , tay còn lại đỡ lấy cô đu trên cơ thể mình . anh cúi xuống chiếm trọn lên đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của cô , anh hút cạn mật ngọt nơi đôi môi đỏ mọng đó như muốn hút vạn hết sinh khí của cô vậy .
Đến khi cô gần như không thở nổi thì anh mới luyến tiếc buông tha cho môi cô . Cô dựa vào trong ngực anh hít lấy hít để , vòng một phập phồng như kích thích ánh nhìn của anh .
Anh ôm cô đi đến bên giường , đặt cô xuống chiếc ga giường màu xanh đậm anh mới thay . Cả người anh to lớn bao chùm lên bóng dáng nhỏ bé của cô , với anh đưa môi xuống hôn lên chiếc miệng nhỏ nhắn rất lại hôn xuống cần cổ , dần dần xuống ngực lớn , eo thon tạo ra những vết hôn xanh tím chói mắt trên làn da trắng mướt của cô . Cúi cuối anh hôn lên miệng nhỏ đã sớm bị ướt đẫm giữa hai chân cô , anh tham lam duỗi thẳng lưỡi mạnh bạo liếm láp tiểu huyệt của cô .
"Aa ~" bị anh làm cho kích tình , cô ngứa ngáy khó chịu muốn đẩy anh ra .
Đầu lưỡi linh hoạt một lần nữa chui vào trong huyệt nhỏ của cô, liếm mút tầng tầng lớp lớp vách thịt mềm mại , cô thét chói tai , đùi run rẩy không ngừng , phun ra ái dịch thấm ướt một mảng ga giường .
Anh cầm lấy côn thịt lấp đầy huyệt nhỏ , tuy đã đuợc bôi trơn bằng dâm dịch nhưng mỗi lần đưa vào cô vẫn chưa quen đc kích thước của anh .
" Ân trướng quá "
Anh cúi xuống hôn lên đôi môi sưng sưng của cô trấn an , bàn tay thì xoa nắn nơi đầy đặn của cô . sau vài phút làm quen cô ôm lấy vai anh " vào đi , em muốn "
Anh bắt đầu di chuyển ra ra vào vào , mười ngón tay đan vào nhau anh đè trên người cô rồi bắt đầu nghiêm túc thao hỏng .
" ân~a Brian chậ m chút " Cô bởi vì động tình mà gương mặt ửng đỏ , dáng vẻ chết người này không ai được phép nhìn thấy ngoài anh . Suy nghĩ đến những người đàn ông lúc trước đã rong ruổi trên người cô , anh lại càng hung hăng đâm rút càng sâu làm cô giật nãy cả người .
" anh điên à nhẹ chút... ânnn... quá sâu... a a... bị anh cắm hỏng rồi đây này..." cô đánh yêu vào ngực anh , anh mới thoát ra khỏi vòng suy nghĩ của bản thân .
Một lúc sau, côn thịt lớn bỗng giật giật vài cái tinh dịch nóng bỏng được rót đầy vào trong hoa huyệt của cô .
Cả người cô như không xương mềm nhũn nằm vật trên giường, nhắm mắt mặc kệ anh muốn làm gì thì làm .
Anh yêu chiều hôn lên má cô " bé con rất giỏi "
" Giỏi cái đầu nhà anh , mệt chết đi được đây nàyyyyyyyy"
" được r được r anh ôm em đi tắm "
Anh ôm cô vào phòng tắm , nhưng sẽ không dễ dàng cô đã nghĩ tốt cho quân lừa đảo nhà anh quá rồiiii . Trong phòng tắm anh lại đè cô ra thao dục tiên dục tụ một lần nữa mới chịu buông tha tắm rửa cho cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Romansachào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...