chap 14 : đi xem anh đi thi

2.1K 30 0
                                    

ánh sáng từ cửa sáng chói mắt làm cô tỉnh giấc , cảm giác căng đầy ở trong cơ thể làm cô muốn đá văng cái con người đang ngủ say ngon lành ở sau lưng cô bay xuyên qua tường  bay xa 8 cây số . 

Chloe chậm rãi chống đỡ thân thể , tống khứ cái thứ hư hỏng kia ra khỏi cái hoa huyệt tội nghiệp bị dày vò cả đêm qua của cô . 

khó khăn lắm mới rút ra được gần một nửa cây , đột nhiên bàn tay nào đó ấm ấp ôm eo cô lại .

" phụt" côn thịt lớn bị cắm lại vào trong còn sâu hơn lúc đầu .

" A..." bên trong tiểu huyệt vừa đau vừa căng , làm cô cau mày sắp ứa cả nước mắt .

lúc nãy cô trở người , anh đã tỉnh giấc r . thấy bản thân sắp bị vứt bỏ , tay liền tự giác tìm kiếm ngực lớn trắng tuyết mân mê . Hạ thể bành trướng bắt đầu có ý thức chầm chậm ra vào tiểu huyệt , giọng nói trầm ấm mang theo ý cười đắc ý ở bên tai trêu chọc cô " mới sáng mà em đã muốn anh r sao ? " 

" muốn cái đầu anh chứ muốn , rát chết em còn không mau rút ra " cô hận không thể đánh chết anh . 

" coi như tập thể duc buổi sáng đi " thế là cô lại bị anh lôi dậy vận động thân thể trên giường vào  sáng sớm . Cô không biết đám trẻ bên giờ ăn gì để lớn sao sức khỏe có thế dẻo dai nhưng vậy , đêm qua bức cô sắp chết mà nay vẫn còn muốn cô . 

Cô nói không nên lời, chỉ có thể bất lực phát ra tiếng nức nở và rên rỉ, mới sáng nhưng những thanh âm ân ái để tràn ngập trong căn phòng . Anhđưa môi xuống hôn lên chiếc miệng nhỏ nhắn đang kêu rên xin tha kia . Cảm giác lúc nào cũng rất mềm, rất ngọt như một trái đào mọng nước vậy . Chỉ muốn gặm nhắm nó mãi . 

Anh căng chặt cơ mông ra sức kích thích, tạo ra những âm thanh bạch bạch dồn dập  , côn thịt ra vào với tốc độ càng lúc càng nhanh, càng cắm càng sâu, sau vài trăm cái mới cắm vào chỗ sâu nhất bắn ra cổ tinh dịch đặc sệt . 

anh hài lòng hôn lên tầng mồ hôi mỏng trên trán cô , nhanh chóng đem cả hai đi tắm rửa nghiêm túc . Chiếc áo thun nhỏ nhất trong tủ anh lên người cô lại rộng thùng thình giống như em bé mặc trộm đồ của người lớn , anh đặt cô ngồi trên bồn rửa mặt mở 2 chân ra thành hình chữ M cẩn thận bôi thuốc mỡ cho cái miệng nhỏ đang bị sưng húp đến đáng thương . 

anh vừa bế cô trên người vừa chuẩn bị bữa sáng nhanh , sợ rằng cô ngồi xuống ghế sẽ đau . Ăn sáng xong thì anh đặt cô lại về giường ngay ngắn , hôn tạm biệt đi tập luyện cho trận đấu chiều nay .

chuông báo thức reo lên đánh thức cô đang mơ màng trên giường , cầm điện thoại lên xem đồng hồ cũng đã 3h chiều . Cô nhanh chóng vào bếp chuẩn bị một chút đồ ăn cho anh , r thay một bộ đồ thoải mái một chiếc áo thun form rộng mặc chung với quần legging , tất cổ cao xỏ vào một đôi nike đội mũi lưỡi chai và đi thôi . 

...

Cô đậu xe ở ngoài và tiến vào bên trong trường , trường anh học cũng là trường cấp 3 cũ của cô nên không quá khó để cô tìm ra được nhà thi đấu nằm ở đâu. Cũng đã khá lâu rồi cô mới quay lâu trường , không khí trong nhà thi đấu làm cô nhớ lại thời đi học của mình . Nhà thi đấu lúc nào cũng là nơi nhộn nhịn đầy những tiếng hò hét cổ vũ . 

" alo em đến chưa ? anh ra đón nhá " 

" không cần , nhìn lên hàng ghế số 4 bên tay trái đi " Anh nhìn lên hàng ghế ngồi thì thấy bóng dáng xinh đẹp quen thuộc đang vẫy tay về phía anh . Để mọi người tự tập luyện , anh chạy đến bên cô . Cô rút ra trong túi một chai nước cam đưa cho anh " uống đi " 

cô ngồi chống cằm cười cười nhìn anh " này có phải trong trường có rất nhiều em gái học sinh yêu thích anh không ? " 

" có đâu , sao em nói vậy " cô hắt cằm qua khán đài đối diện , có mấy chục đôi mắt đang nhìn chăm chăm hai người họ ánh mắt thiếu điều muốn ăn tươi nuốt sống cô , trên tay còn có băng rôn ghi nào là " Brian của em cố lên " hay là " em yêu anh Brian 12c1" .

anh cũng xém nữa phun cả nước cam ra ngoài " anh cũng không biết nữa , anh không để ý mấy cái này " 

cô cười như không cười r lại lôi ra ra túi 2 hộp kimbap nãy ở nhà đã chuẩn bị cho anh " này anh ăn đi rồi xuống tập với mọi người , cũng sắp tới giờ r  6h là khai mạc phải không " cô nhìn đồng hồ trên cổ tay đã là 5h10 .

" à đúng r 6h sẽ bắt đầu , em đút cho anh ăn đi " anh cợt nhả há to miệng .

" này anh đang muốn mí cô em gái kia ăn tươi nuốt sống em sao " cô cũng từng là học sinh nên cũng hiểu cái cơn tức ấy , nuốt không trôi được . 

" có anh ở đây , ai có thể ăn em ngoài anh " anh cười gian manh . 

cô nhét 1 miếng kimbap lớn vào miệng anh ngăn chặn không cho anh nói nhiều nữa , cúi cuối anh cũng ăn xong 1 hộp kimbap . Tạm biệt cô để xuống sân anh bắt ngờ hôn cô một cái r lao đi như bay , cô cũng cười trừ không biết nói gì cảm giác như mình là bà chị già đang trêu chọc mấy đứa nhóc và tận hưởng cảm giác chiến thắng vậy khà khà không thể hiểu nổi .

U là tr mí bà oiii 1131 chữ , gãy cái tay ngọc ngà của tui . Ai thương mí bà như tui nữa chứ phải hong nè .

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ