" tôi cũng không có ý định gặp gỡ Tống tổng , xin phép rời đi trước " Lâm Giai Kỳ lạnh lùng muốn nhanh chóng thoát ra khỏi bầu không khí ngột ngạt này .
Tống Hạo Phong - Cháu trai trưởng của gia tộc Minh Hạo hiện tại đang tiếp quản
công ty thuỷ sản của cha ở Thuỵ Sĩ ." nhưng tôi lại rất muốn gặp lại em Lâm Giai Kỳ" Hạo Phong nắm lấy cổ tay ép cô vào thành đài phun nước .
Cô chán ghét ánh mắt của anh ta , đến cả anh ta thở cũng làm cô khó chịu .
" hôm nay là ngày mừng thọ của lão gia anh cũng không nên làm loạn "
Tống Hạo Phong nở nụ cười đê tiện " muốn nói chuyện với em cũng là làm loạn sao . Khi về nước người anh muốn được nhìn thấy chính là Kỳ Kỳ của anh "" Hahaha Kỳ Kỳ nào của anh chứ " tiếng cười lớn vang thu hút sự chú ý của 2 người .
Anh chàng mặc bộ suit màu nâu sẫm to lớn cùng với mái tóc nâu xoăn nhấn nhá thêm gọng kính kim loại trên khuôn mặt điển trai baby . Ngân ngang đút 2 tay vào túi quần đi đến .Tống Hạo Phong buông cô ra nhìn cậu ta cười khẩy " không phải cậu còn đồ án tốt nghiệp bên Pháp sao Lục Cảnh Hy "
Cậu kéo Lâm Giai Kỳ về bên cạnh mình " tôi nghe Bạch Nhi và Ái Loan nói rằng anh về nước nên tôi phải trở về để đảm bảo anh không làm hại đến Kỳ Kỳ"
" Tôi thì sao có thể làm hại em ấy chứ "Thấy sắp đến giờ khai mạc bữa tiệc Lâm Giai Kỳ kéo tay Lục Cảnh Hy rời khỏi khu vườn .
Đi được một đoạn thì cậu quay lại ôm chật cô vào lòng " lâu rồi không gặp cậu, Kỳ Kỳ nhỏ "
Chloe cũng cười vui vẻ xoa xoa lưng cậu " Lâu rồi cũng không gặp lại cậu, Hy Hy nhỏ "...
" Lady and gentelment , chào mừng tất cả các quý vị quan khách đã có mặt ở lễ mừng thọ của ngài chủ tịch của tập đoàn Minh Hạo - Minh Hạo Tuấn "" Cảm ơn các vị đã đến mừng thọ cho lão già này , buổi tiệc ngày hôm nay không chỉ là tiệc mừng thọ của ta mà còn là ngày mà ta giới thiệu đến mọi người cháu trai út của ta , cũng là người sẽ tiếp quản tập đoàn Minh Hạo trong tương lai "
Cả khán phòng náo nhiệt hướng mắt đến cửa lớn . Cánh cửa mở ra chàng trai cao lớn anh tuấn trong bộ suit màu trắng tinh khôi rảo bước trong ánh đèn sáng và tiếng trầm trồ của tất cả mọi người , anh hệt như thiên sứ .
" Xin chào tất cả mọi người , tôi là Minh Hạo Kiệt cảm ơn đã đến mừng thọ cho ông nội tôi " anh cầm lấy mic nở nụ cười tỏa nắng ." sao giờ nay không thấy mày đâu hết vậy ? " Henry miệng chữ O mắt chữ A nhấc máy gọi cho Lâm Giai Kỳ .
" nãy có chút chuyện đang ở cùng Lục Cảnh Hy , mà sao chuyện gì vậy ? "
" Lục Cảnh Hy không phải đang ở Pháp sao mà mà bỏ qua chuyện đó đi , bấm nút xuất hiện bên cạnh tao nhanh lên "Lâm Giai Kỳ khoác tay Lục Cảnh Hy đi đến chỗ của Henry đang đứng .
Henry bị cô đánh một cái mạnh vào vai " làm gì mà gọi giật ngược giật xuôi vậy hả"
" Kỳ Kỳ nhìn xem bên cạnh Minh Hạo lão gia là ai vậy " Henry nắm lấy vai cô xoay về phía Minh Hạo lão gia , cô ngờ ngợ nhìn thấy bóng lưng quen thuộc .
" ai vậy ? "
" trời đất không nhìn ra là ai sao , Brian chứ ai còn hỏi nữa " 2 người 4 mắt nhìn nhau ngạc nhiên không thôi , Minh Bạch Nhi cùng với Minh Bạch Ái Loan đi đến bên cạnh 2 người ." là em trai của chúng tớ , Minh Hạo Kiệt"
" Cái gì em trai á , hồi bé tớ tưởng 2 cậu có em gái chứ . Vậy người mà lão gia nói hôm nay sẽ xuất hiện trước truyền thông là Brian sao "
" haha chắc là do Kiệt Kiệt có tên ở nhà là Bánh Gạo nên cậu nghĩ nó là con gái cũng phải thôi hồi bé thằng bé đã rất trắng mà 2 má còn ửng hồng " MInh Bạch Nhi cười vui vẻ .
Minh Bạch Ái Loan cũng khoanh tay cười nói " là do thằng bé còn chưa thôi nôi thì cậu và Hạo Phong đã sang Thụy Sĩ rồi nên không biết nhiều về Kiệt Kiệt , thằng bé lên 3 tuổi đã qua Mỹ sống gần đây mới trở về "
" Thưa quý vị , cậu Minh Hạo Kiệt ngõ lời muốn mời quý cô Lâm Giai Kỳ cùng khiêu vũ một bản " cô giật mình quay lại khi nghe thấy , anh đi đến trước mặt cô đưa tay ra " không biết tôi mời quý cô cùng khiêu vũ được không " trên môi anh còn nở nụ cười đê tiện aaaaa muốn đánh cho một cái quá điên mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung nhà với sắc lang
Roman d'amourchào mng , cứ gọi tôi là Chloe . truyện của tui có H xen lẫn ngôn tình nên chắc sẽ không hợp với ai mà thích H quá nặng nha , mng ghé đọc thử nha . Brian (Minh Hạo Kiệt ) - cậu học sinh cuối cấp , Chloe (...