Chap 20 : ngủ lại ( H)

500 2 0
                                    

Sau khi dùng bữa tối , cả nhà cùng nhau ngồi ở phòng khách uống rượu vang cùng ăn trái cây và cold cuts .

Ông nội xem đồng hồ đeo tay " mải nói chuyện quên mất thời gian ,trễ rồi không nên về 2 đứa ở lại sẽ an toàn hơn "

" đúng rồi , vậy Kỳ Kỳ ngủ bên phòng Bánh Gạo a . Tí dì sẽ kêu quản gia Tống đem đồ ăn khuya với đồ ngủ lên cho cháu nha " dì Celina hào hứng .
" vậy Dì và Bạch Nhi , Ái Loan cũng ngủ ngon nha . Ông ơi cháu muốn lên thư phòng ông xem album ảnh "
" haha vậy đi thôi , ta cho con xem ảnh hồi nhỏ của Bánh Gạo " Kỳ Kỳ và Hạo Kiệt cùng ông lên thư phòng .
" ba và 2 đứa ngủ ngon nha " dì Celina vẫy tay bái bai quay sang nháy mắt cùng Bạch Nhi và Ái Loan .

Sau khi tạm biệt ông ở thư phòng về phòng anh cô ngả nguời trên sofa , bỗng có tiếng gõ cửa . Anh ra mở cửa thì thấy quản gia Tống cùng với xe đẩy thức ăn " Bà Celina kêu tôi chuẩn bị đồ ăn khuya cho 2 đứa "

" à bác để cháu tự đem vào phòng được rồi bác về nghỉ ngơi đi "
" vậy tôi xin phép "
Anh đẩy xe đồ ăn đến bên sofa " Dì chuẩn bị đồ ăn khuya và đồ ngủ cho em này "
Cô bật dậy đi đến bên cạnh , có 2 chén tổ yến chưng táo đỏ còn với bộ đầm ngủ lụa trắng cùng áo khoác lụa trắng . Đây là bộ White Rosé mà Chloé mới ra mắt tháng trước .

Cô đang vừa chăm chú xem điện thoại vừa ăn bữa khuya thì cửa phòng ngủ mở ra anh cả thân chỉ quấn độc chiếc khăn ngang hông , cơ bụng cơ ngực rắn chắc còn lấm tấm nước .
" không đi thay đồ mà còn ra đây nữa "
" ai quy định đi ngủ phải mặc đồ chứ " anh tiến lại nâng cằm hôn cô một cái .
" có cần Bánh Gạo tắm cho chị luôn không "
Cô đánh vào ngực anh " chỉ thế là giỏi " Giai Kỳ đứng dậy cầm đồ ngủ đi vào phòng tắm .

Minh Hạo Kiệt đang loay hoay chọn rượu vang thì nghe tiếng mở cửa quay lại thấy cô đang đứng ở cửa phòng , chiếc váy lụa trắng mỏng manh làm cho nước da trắng trẻo hồng hào càng thêm nổi bật . Mái tóc ướt che đi lấp ló phần ngực căng đầy .

Anh ôm Kỳ Kỳ trong lòng lau khô tóc cho cô , kéo cô ngồi trọn trong lòng âu yếm hôn lấy đôi môi anh đào . Cô cũng ôm lấy cổ anh tuỳ ý để anh làm càn , tay lớn xoa nắn ngực trắng mềm .
" ưm "
Anh bế cô vào phòng ngủ trực tiếp đặt cô xuống giường dùng cơ thể đè lên .
" Mai em còn phải dậy ăn sáng cùng ông nữa , mau buông em ra "
" Sao có thể chỉ làm một nửa được , chẳng phải là muốn hại chết anh sao ? " anh bày ra vẻ mặt đáng thương hôn hôn lên môi rồi chặt chẽ mút lấy , đưa lưỡi vào cuốn lấy lưỡi cô càn quét khoang miệng thơm tho ngọt ngào như kẹo đường .

Luyến tiếc rời khỏi môi , anh cúi đầu nhẹ nhàng ngậm lấy nụ hồng nhô cao dùng lưỡi chơi đùa làm cô không khỏi phát ra những tiếng non nỉ . Bên ngực còn lại cũng bị anh dùng sức xoa nắn , ngón tay kẹp lấy trái anh đào đỏ ửng săn cứng nhạy cảm khẽ miết .

Khuôn mặt cô phiếm hồng trông giống trái đào chín mọng , cả người bị anh làm cho không còn sức lực .
Bộ váy ngủ mới mặc vào không lâu đã bị anh lột sạch vứt xuống sàn làm lộ ra cơ thể xinh đẹp quyến rũ , anh dừng lại tách hai chân cô ra . Nơi tư mật non nớt uớt át hiện ra e ấp trước mắt anh " miệng nhỏ đã ướt như vậy rồi em còn nói muốn dừng lại "
Anh nhìn dạng vẻ cô nằm dưới thân ngại ngùng che đi khuôn mặt bất giác cười ngọt .
Tiểu huyệt nhẵn mịn bị không khí lạnh vây lấy , ngón tay thon dài ấm áp đi vào làm cô dễ chịu không nhịn được mà kêu lên
"Ưm"
Tiểu huyệt bị kích động liền co rút cắn mút lấy ngón tay đang động đậy không muốn nhả , ái dịch chảy ra không ít anh chen thêm một ngón vào lộng hành bên trong cô .

Chung nhà với sắc lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ