Thời tiết tháng mười mùa thu gió thổi nhè nhẹ, từng hàng cây phong trên đường nhuộm một màu sắc đỏ nâu, trên vỉa hè như trải dài một tấm thảm đỏ đầy sinh động.
Trong khuông viên trường có trồng rất nhiều cây xanh, cây ngân hạnh và cây phong chiếm đa số nên vào mùa này cả sân trường đều được phủ hai màu vàng và đỏ.
Chủ nhiệm Lee tiếp tục làm vai trò MC đứng trước mic của trường, giọng nói tràn đầy uy nghiêm nói vào mic "Thời tiết tháng mười mát mẻ, nhiệt huyết sôi sục càng dâng cao, các học sinh cũng cần hoạt động một chút để thân thể khỏe mạnh. Vì thế tôi muốn các chủ nhiệm hãy phân công cho lớp tổ chức một cuộc tổng vệ sinh sân trường"
Giọng nói đều đều của lão bồ câu vang vọng khắp trường, các học sinh ai nấy nghe đều bức xúc không phục.
"Aaaa ông đây không muốn học nữa"
"Trồng nhiều cây trong trường như thế để làm gì? Đến lúc chúng nó rơi hoa rụng lá thì chỉ có chúng ta nai lưng ra quét dọn"
Jeon Jungkook cầm cây chổi cấm xuống đất, tay và cằm đều đặt trên đầu cây chổi đứng ngủ gục.
Jung Hoseok nhìn thấy có một con thỏ lười định trốn việc, hắn chạy tới đá vào cán chổi làm cho Jeon Jungkook mất thăng bằng cả người ngã xuống đất.
Nhưng may là giữ được khuôn mặt xinh đẹp không bị tiếp đất mạnh bạo.
Kim Taehyung một tay vòng qua eo giữ được cả người Jeon Jungkook không bị ngã, đợi cho Jeon Jungkook bình tĩnh lại thì kéo cả cơ thể đứng thẳng người.
"Đáng sợ quá, cứ tưởng bị té sấp mặt rồi" Jeon Jungkook được đỡ thẳng người không nhịn được cảm thán. Sau khi hoàng hồn xong chạy đi tìm hung thủ, kẻ đã gây tội lúc nãy.
Kim Taehyung nhìn bàn tay của mình đến ngây ngốc, eo...eo của Jeon Jungkook nhỏ thật.
..
Thời gian trôi nhanh như cún chạy ngoài vườn, chỉ còn một tuần nữa sẽ đến ngày lễ Halloween, trường Jawoon high school sẽ có một ngày tổ chức lễ hội hoá trang.
Trong lớp khi nghe thầy thông báo sẽ dành ra một ngày nghỉ nên cả lớp nhốn nháo cả lên
"Ya ya ya.. Tất cả im lặng nào, thầy vẫn chưa có nói hết " Thầy chủ nhiệm lấy cuốn sách trên tay đập lên bàn ra hiệu cho cả lớp im lặng rồi mới tiếp tục nói "Vì Hiệu trưởng thấy các em bị áp lực vào việc học nên mới dành cho tụi em một ngày giải khuây, nhà trường sẽ tổ chức một buổi lễ biểu diễn hoá trang kết hợp với các buổi biểu diễn văn nghệ, catwal, ca hát, nhảy múa, đóng kịch ....vv."
" Jimin, em hãy lên kế hoạch những bạn nào muốn đăng ký vào phần biểu diễn thì hãy lập sanh sách, cho các em biết luôn là nếu lớp ai tích được điểm cao thì sẽ nhận được phần thưởng cực kỳ lớn đấy nhé."
Thông báo xong rồi thầy cũng bước ra khỏi lớp.
Cả bọn nghe nói có phần thưởng cũng sung sức thi nhau đăng ký.
"Jimin mình đăng ký nhảy"
"Jimin mình muốn đăng ký phần hát"
" Nè tránh ra cho tôi đăng ký"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fanfictioncouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...