Seoul 6 giờ sáng
Trong căn phòng nhỏ, Jungkook nằm quấn chăn quanh người kín mít, nằm ngủ chả biết trời trăng gì.
Đến lúc mẹ Jeon vào dọn dẹp phòng thì thấy cậu vẫn còn đang ngủ, thật tình đứa con trai này chừng nào mới làm bà hết lo lắng đây, năm nào đến trường họp phụ huynh thì bà luôn nhận sự nhắc nhở đến từ các thầy chủ nhiệm rằng trò Jeon Jungkook thế này, trò Jeon Jungkook thế nọ khiến bà muốn đau cả đầu. Vì Ba của Jungkook là một hải quân nên ít khi về nhà nên bà đành phải yêu thương cậu nhìu hơn gấp bội để cậu không cảm thấy thiếu thốn tình thương. Nhưng chiều nhiều quá sinh hư, Jungkook ngày càng phá phách khiến bà không khỏi lo lắng, biết rằng tính cách cậu một phần chịu ảnh hưởng của vụ việc năm đó nên bà mới không dám trách mắng nhiều.
" Jungkook à, dậy đi học nhanh! "
" Định ngủ tới bao giờ? đã bảy giờ ba mươi phút rồi, con định không đi học à ?"
Cậu nghe thấy đã trễ giờ học liền mở mắt tốc chăn bay thẳng vào nhà vệ sinh .
*Mười phút sau
" Mẹ ơi! Con đi học đây "
" Tạm biệt mẹ "
Cậu vơ tay lấy chiếc bánh hamburger mà mẹ đã chuẩn bị, sau đó vội chạy đến trường, nhà cậu cũng không cách xa trường là bao nên cố chạy nhanh chút chắc sẽ kịp giờ ý mà.
__________________________
Trường Jawoon high school
*Lớp 11A2
"Hộc...hộc...mệt quá ...chân mình ..sắp ...chịu hết nổi rồi " Jeon Jungkook đi lại phía bàn của mình, quăng chiếc cặp lên rồi nằm dàu trên bàn bắt đầu thở mạnh.
Mà khoan! Lạ nhỉ? Lúc nãy mẹ bảo với cậu là bảy giờ ba mươi phút mà giờ cậu đến trường thì cũng khoản tám giờ mà sao lớp chỉ mới có vài bạn vậy? Cả Park Jimin và Jung Hoseok vẫn chưa thấy vào, bình thường đứa bạn này không rũ cậu đi học thì sẽ đến trường trước nhưng giờ nhìn sang ghế của hai người lại chả thấy đâu?
Hay là có gì đó sai sai.
thế là cậu lấy điện thoại ra xem giờ .
Sáu giờ bốn mươi lăm!!!!
" AAAAAAA MÌNH BỊ MẸ LỪA RỒI! " Jeon Jungkook nhìn con số hiện trên màn hình điện thoại, hét lên khiến vài bạn trong lớp giật mình quay lại nhìn cậu khó hiểu.
"Haizz đang ngủ mà sao mẹ lại ác với bé như vậy?" Jeon Jungkook lại tiếp tục nằm dài ra bàn thì chợt có một bàn tay đặt một hộp sữa dâu trước mặt cậu. Lúc nhìn lên thì thấy bản mặt đáng ghét của tên Taehyung
Ha ...hôm qua được mình bôi thuốc nên vết thương mau lành nhỉ?
"Gì đây? Cho tôi sao?" Jeon Jungkook hiếu kì cầm lấy hộp sữa lên ngắm nghía.
Cũng không tồi, rất biết trong nghĩa khí.
" Ừmm...quà cảm ơn cậu hôm qua cứu tôi, thế nhá coi như tôi chả mắc nợ cậu "_ Nói rồi đút tay vào túi quần đi ra phía sau ngồi.
Được tôi đưa sữa cho nên cảm thấy vui lắm chứ gì?
Chỉ thiếu điều muốn nhảy muốn tung tăng luôn phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fiksi Penggemarcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...