Sáng ngày ba mươi tháng mười hai, đáng lẽ ngày này Kim Taehyung phải vui vẻ mà đón nhận lời chúc sinh nhật của từ mọi người và cả bé thỏ, nhưng khi vừa mới ló mặt xuống nhà thì...
" À con trai, hôm nay thức sớm quá hả con? Thôi không sao! Ta biết con nôn nóng muốn về quê mà vì thế nên mẹ đã chuẩn bị quà hết cả rồi, con vào ăn sáng sau đó cùng bác tài xế lên đường về Daegu nha! Mẹ phải đi họp rồi "
Kim Taehyung sáng sớm đã chết tâm nhìn mẹ "......"
Hắn muốn nhảy cầu tự tử nhưng bản thân lại không biết bơi, làm sao để chết nhưng vẫn còn giữ được phong độ đẹp trai nhỉ?
Kim Taehyung nhìn mẹ Kim hấp tấp bước ra ngoài thì hắn đứng ở đây hừ lạnh. Ai nói trẫm nôn nóng về quê? Trẫm đây là đang tức giận xen lẫn thất vọng ngủ không được nên mới thức sớm ấy chứ! Rõ là rất bực mình.
Hắn mặt nhăn mài nhó vào trong ăn sáng sau đó không bằng lòng ôm cả đống quà lên xe.
.......
Mẹ kim dừng xe ở một nơi khá xa khu biệt thự, ngay sau khi thấy xe của con trai mình đã đi được xa thì ngay lập tức lấy điện thoại báo cho Min Yoongi.
" Alo! Yoongi đấy à, thằng Taehyung đã đi khỏi nhà theo kế hoạch mà bác sắp xếp cả rồi, giờ bọn cháu có thể đến "
Yoongi ở đầu dây bên kia nghe Mẹ Kim thông báo rằng mọi chuyện đã đâu vào đấy liền vui vẻ, " Vâng " một tiếng sau đó định chào tạm biệt kết thúc cuộc gọi thì Mẹ Kim đột nhiên lên tiếng.
" À mà.....thằng bé người yêu gì đấy của Taehyung có đến không? "
" Dạ có thưa bác gái "
Mẹ Kim nghe vậy liền lập tức cười tươi sau đó kết thúc cuộc gọi, sắp gặp bé dâu tương lai rồi, nghĩ tới thôi mà khiến bà sướng hết cả người.
.........
" Trời ơi! Mày nhanh lên coi chim tròn "
Jung Hoseok không ngừng hối thúc Park Mochi, tất cả mọi người hiện giờ đã có mặt đầy đủ thì chỉ còn Park Mochi là vẫn chưa có mặt.
" Ra đây! Đi, đi thôi "
Trên tay ai cũng cầm một thùng xốp lớn, trong đó có cả quà và đồ dùng trang trí cho bữa tiệc.
Tất cả đều lên xe, Hopemin lên xe cùng Yoonmin còn Jungkook đi chung xe của Namjin. Tất cả chuẩn bị đến nhà à đến khu biệt thự của Kim Taehyung.
......
Sau khi cả bọn đã đậu xe vào hầm gửi xe thì đồng loạt đi ra.
" Chà....đúng là to thật, Hoseok mày nhìn xem, so với nhà Taehyung thì nhà của tao với mày chỉ nhỏ bằng cái lỗ mũi " Park Mochi đứng chóng nạnh trước khu biệt thự to lớn mà lên tiếng bình luận.
" Này Park Mochi! Trước giờ có ai từng nói mày bị vô duyên chưa ? "
" Ý mày là sao? "
" Tao nghĩ ông trời quá bất công nên đã đem những cái tốt trao hết cho anh mày, còn bao nhiêu cái xấu đều dồn về phía mày, dồn nên giờ thành một cục tròn chút ét "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fanficcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...