Chương 45𐤀

15.4K 810 207
                                    


Kim Taehyung đứng thẩn thờ nghe toàn bộ câu chuyện mà Kim Seokjin kể, không biết cảm xúc của hắn lúc này thế nào nhưng hiện giờ chỉ có một điều mà hắn muốn làm đó là đi tìm bé thỏ về hôn cho vài phát. Bé thỏ của hắn đã từng trải qua một cơn ác mộng khi chỉ mới tám tuổi.

" Tôi nói cho cậu biết chuyện này là vì....ủa đâu rồi? " Kim Seokjin ngơ ngác nhìn xung quanh, lúc nãy mới thấy hắn đứng đây nghe chăm chú lắm mà giờ phắn đâu mất tiêu.

Anh chỉ thở dài rồi cũng đi về lớp, thôi kệ chúng mày, lo cho chúng nó rồi anh cũng có bồ đâu! Với khuôn mặt World wide handsome này thì chỉ cần Kim Seokjin muốn, từ trai đến gái sẽ xếp hàng dài dài ấy thế mà chả hiểu anh có bị ngốc hay không lại đi chờ lời tỏ tình từ tên đần nào đấy. Nhưng bảo đần đều có lý do, anh đứng đây chờ bao nhiêu năm rồi mà vẫn chưa thấy tên đó đến tỏ tình. Kì này có mà tỏ tình thì ông đây cho mi ế luôn.

....

Kim Taehyung chạy đi tìm Jungkook vòng khối 11 nhưng chả thấy cục bông nhỏ đó đâu, suy nghĩ thì hắn quyết định phi thẳng lên khối 12. Hắn thề nếu mà bắt gặp Jeon Jungkook đang cùng mấy bà chị khối trên cười đùa với nhau như lần trước thì Kim Taehyung này sẽ tét mông xinh của cậu.

Ờ, đúng là thật sự! Jeon Jungkook đang đứng nói chuyện với mấy chị khối trên.

" Cậu ấy nói bé đáng ghét, cậu ấy nói bé trẻ con, cậu ấy còn nói Jungkookie như con thỏ béo suốt ngày chỉ biết uống sữa chuối thôi. Lúc nãy cậu ấy còn ra tay tét mung xinh của bé...bép...bép....bép vậy nè! mấy chị thử tưởng tượng bàn tay cậu ấy to hơn cái mặt bé vậy nè! mà cậu ấy dám dán xuống vào mung bé thì sẽ như thế nào? đau lắm ó...mà bé hiền quá nên bé không dám nói ra..."

Kim Taehyung đứng phía sau cách xa bé thỏ không xa nhưng vẫn nghe em bé nhà ai đó đang nói oan cho mình một cách trắng trợn, rõ là ngang ngược. Kim Taehyung cười nhếch mép sau đó đi tới...

" Cậu ấy còn...aa "

Kim Taehyung đến gần xoay người cậu lại hai tay xách nách đồ thỏ nhỏ lên mà bế, bàn tay to như cái mặt bé nói đang đỡ hai cánh mông xinh, Jeon Jungkook vì bất ngờ nên theo quán tính dùng hai tay câu cổ Kim Taehyung lại, hai chân nhỏ cũng đồng thời câu ngang eo hắn.

" Ai cho bé đi nói xấu người yêu mình thế hả? "

Jeon Jungkook khi lấy được sự bình tĩnh thì lặp tức cáu gắt, người ta vẫn chưa quên chuyện lúc nãy đâu.

" Cái đồ đáng ghét! thả ra, thả ra..." cậu tay chân vơ loạn xạ lúc lâu lại đánh vào đầu hắn vài cái.

Mọi người xung quanh nhìn cặp tình nhân phát cơm tró trước mặt mà ngơ ngác. Chỉ có Im Harang là năm bắt được tình hình, tên này dám làm bé nhà cô khóc, phải xử.

" Này cái thằng nhóc kia! là cậu làm bé thỏ khóc phải không? tôi biết ngay là cậu chả đàng hoàng mà. Mau thả bé nhà tôi xuống "

Kim Taehyung nhíu mày. khóc? bé thỏ nhà hắn lại khóc nữa, ui chu thương quá. Ủa mà khoan! bé nhà tôi? từ lúc nào bé thỏ nhà hắn trở thành em bé của mấy bà chị này vậy?

" Nè bà chị khối trên! Em bé này là của tôi rồi đấy nhá! của chị từ lúc nào? "

Im Harang tức giận kéo tay áo lên chống nạnh cãi.

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ