Kim Taehyung chạy ra ngoài, bóng dáng nhỏ bé kia đâu mất rồi?Hắn lo lắng Chạy tìm xung quanh, thật chứ!! bày ra cái trò thử thách xem cảm xúc crush chi rồi giờ chạy đi tìm, thỏ ngốc mà giận hắn thật thì nước này cho hắn xin đi lại.
Nhưng cũng vì chuyện này mà hắn mới biết bé thỏ ngốc giận hắn vì hắn nhận thư tỏ tình của người khác, đây có được coi là ghen không? Nếu thật là vậy thì thỏ ngốc thích hắn sao? Vì thích hắn nên khi thấy hắn gần gũi với người khác nên mới ghen....hihi tự nhiên hắn vui ngang.
......
Ở phí bên cậu, lúc nãy chạy ra vội bắt taxi sau đó là chạy đi, đi đâu thì chưa biết, ngồi trên xe cứ hậm hực miệng không ngừng chửi bới cái tên đáng ghét kia.
" Cậu bé à! Cậu muốn đi đâu? " Bác tài xé nhìn qua kính chiếu hậu hỏi
" À dạ......đi, đi khu vui chơi giải trí gần đây đi ạ " Mãi lo suy nghĩ về Kim Taehyung mà quên mất việc mình nãy giờ vẫn còn ngồi trên xe.
Cậu lại cảm thấy bắt đầu khó hiểu bản thân, tại sao Kim Taehyung được người khác để ý mà cậu lại phải tức giận bỏ đi chứ, cậu bị làm sao í, khó hiểu quá.
Tự nhiên muốn đánh người ghê, nhưng không có ai để đánh!
....
Kim Taehyung đang vò đầu bứt tai, trong lòng bức bối vì mãi không tìm được cậu, lúc nãy có chạy đến nhà tìm thì mẹ Jeon thì bác lại bảo cậu chưa về, điện hỏi nhóm Seokjin về những chỗ cậu hay lui tới, anh bảo là Jungkook thường đến mấy quán net để chơi game, nhưng hắn đã chạy đi tìm rất nhiều quán net nhưng vẫn không thấy. Hắn thấy vui khi cậu ghen nhưng giờ không tìm thấy cậu thì lại tự trách bản thân mình ngu ngốc bao nhiêu!.
Cậu đi đến khu vui chơi, chơi hết các trò chơi sau đó là đi ăn kem, cậu cố làm cho mình thật bận rộn để đầu óc không nghĩ tới hắn nữa, chơi chán chê rồi thì cũng đã gần chiều, cậu lủi thủi ngồi trên xích đu, đôi chân cách mặt đất lơ lửng trên không trung cứ đung đưa qua lại, trông cậu hiện giờ y như cục bông nhỏ, vừa đáng yêu lại vừa thương.
Kim Taehyung tìm cậu từ sáng đến giờ, nhóm Seokjin biết tin cũng chạy đi tìm hộ, lúc nãy cậu đi nhanh quá điện thoại bỏ quên trên bàn cũng không kịp lấy theo, giờ chả còn gì để liên lạc. Taehyung cầm điện thoại cậu trên tay mà không ngừng lo lắng, hắn chạy từ nơi này đến nơi khác. Đúng lúc chạy ngang khu vui chơi, nên cũng lượn vào tìm thử, khoảnh khắc hắn thấy cậu ngồi buồn thủi trên chiếc xích đu mà lòng có bao nhiêu nổi lo lắng liền tan mất, nhưng lại cảm thấy rất giận, tại sao cậu lại bỏ đi một mình như vậy chứ? Lỡ có gặp mấy tên côn đồ thì biết phải làm sao, vội chạy đến trước mặt cậu
" Nè Jeon Jungkook!!! Cậu chạy đi đâu vậy hả? Biết tôi lo lắng tới cỡ nào hay không? Cậu đi một mình như vậy lỡ gặp nguy hiểm thì sao? " Hắn không kìm được tiết chế mà có hơi lớn tiếng.
Cậu nghe hắn gọi cậu, giọng điệu có hơi hung dữ, trước giờ hắn có bao giờ như thế với cậu đâu, uổng công cậu cố xem hắn là người bạn tốt nhất luôn hiểu cậu, vậy mà giờ lại dám lớn tiếng với cậu, có người khác theo đuổi thì liền trở mặt, cái đồ đáng ghéttttttt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fiksi Penggemarcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...