Chương 47𐤀

14.5K 773 153
                                    

Đến tuần thi, ai ai cũng trong trạng thái khẩn trương và hồi hộp. Cứ lo sợ về điểm số, lo sợ học bài nhưng không trúng tủ, hay lo lắng về việc thầy cô ôn bài dưới đất nhưng vào thi thì lại cho đề trên trời. Nên điều mà mọi học sinh cần giữ đó chính là cái đầu lạnh bước vào phòng thi.

Jeon Jungkook được Kim Taehyung bế hẳn ngồi trên đùi vừa ôn bài vừa ôm thỏ nhỏ.

" Này! bên lớp mày thầy cô cho bài tập có nhiều không? " Jung Hoseok vỗ vai Park Mochi.

" Ờ thì...ai biết " Cậu chỉ gãy đầu rồi nhìn anh nhe răng cười trừ, vốn dĩ bản thân cậu chả khác gì với Jeon Jungkook, đi học như đi chơi nên có thèm chịu để tâm đến mấy vấn đề thầy đề cập hay nhắc đến đâu.

Jung Hoseok cũng ngậm miệng lại rồi đi ra chỗ khác, đáng lẽ bản thân không nên hỏi cái con chim lùn đó mới đúng.

" Tròn ủm đừng có nghịch nữa, ngồi yên xem nào " Kim Taehyung nhíu mày trách yêu bé nhỏ không ngừng cựa quậy trong lòng hắn, cậu rõ là không biết hai cái mông xinh đang đặt trên đũng quần của hắn nên cứ nhúc nhích khiến Kim Taehyung khó chịu gồng mình chịu đựng từ nãy đến giờ.

Jeon Jungkook bị Kim Taehyung mắng thì khuôn mặt đáng yêu liền xịu xuống, phiến môi đỏ đỏ cũng bĩu ra. Tại người ta thấy khó chịu nên muốn đổi tư thế ngồi cho thoải mái thôi mà, chỉ có thế cũng mắng cho được nữa.

Chắc là Tae Tae đã hết thương Kookoo rồi chứ gì? Kookoo biết mà, cái gì cũng chỉ thích nhất thời thôi, giống như món đồ chơi mà cậu từng cố đòi Mẹ Jeon mua cho bằng được nhưng chơi chán thì lại vứt nó đi ở một xó xỉnh nào đó trong góc phòng.

Kim Taehyung thấy cục bông nhỏ trong lòng không nói gì mà cứ cúi mặt xuống, nhìn xem cái mỏ nhỏ đang bĩu ra kìa, muốn cắn ghê.

" Tròn ủm giận tôi à? Giận tôi là không có sữa chuối và kem để mum mum nữa đâu nhé "

" Tae Tae hết thương Kookoo rồi, Tae Tae mắng Kookoo, Tae Tae còn tét mông xinh của Kookoo "

* Bùm chíu, ba la bum bum bằng bằng *

Đó là tiếng nổ tung bên trong con tim của Kim Taehyung vì bị sự đáng yêu đó tấn công. Thỏ nhỏ ngày càng đáng yêu thì khiến hắn phải làm sao, phải nói rằng được Kim Taehyung cưng chiều nên Jeon Jungkook ngày càng ỷ lại và cấp độ làm nũng cũng lên một tầm cao mới, còn nhanh hơn tốc độ leo rank mỗi tối của Jeon Jungkook và Jung Hoseok.

Cũng không thể trách thỏ nhỏ được, Bé được Kim Taehyung cưng sủng như trứng hứng như hoa thì phải ỷ lại rồi.

" Sao bé lại nói như thế chứ hả? tôi thương tròn ủm của tôi còn không hết, thương cả đôi mắt to tròn nè, thương cả cặp má phính sữa đáng yêu nè, thương cả cái mỏ nhỏ đỏ đỏ hồng hồng nè, thương cả chiếc bụng có xíu mỡ mềm mềm nữa nè, còn thương cả cái mông xinh tròn tròn nữa này. Thương tất cả của Kookoo như thế còn chưa đủ à? hửm ? "

" Nhưng mà Tae Tae đã thay đổi rồi "

" Tôi thay đổi thế nào? "

" Rõ ràng lúc trước Tae Tae chỉ gọi bé là thỏ nhỏ, thỏ đáng yêu, còn cả em bé nhỏ....ấy thế mà bây giờ đã gọi bằng cái tên tròn ủm có phải Tae Tae là đang chê bé béo lên rồi không? "

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ