.....Kim Taehyung cứ thế bế cục bông nhỏ từ khối 12 đến khối 11 rồi về thẳng đến lớp. Lúc đi ngang bàn của choi wonyeon, Jeon Jungkook đưa ánh mắt nhìn cô ta trong đầu lại nhảy số đầy mưu kế trả đũa, cậu ngước mắt lên nhìn Kim Taehyung.
" Tae Tae ơi! Hôn bé đi "
Kim Taehyung cũng yêu chiều hôn vào chiếc mỏ xinh xinh đang chu ra của cậu, Jeon Jungkook liền cười hài lòng sau đó liếc mắt nhìn choi wonyeon đắc ý, Choi wonyeon thấy tất cả màn tình tứ vừa diễn ra trước mắt của hai người cũng vội vàng cúi mặt xuống không dám nhìn lên, đôi tay thon dài vô thức nắm chặt lại.
Người tàn ác luôn sống thảnh thơi=))
Kim Taehyung bế cậu xuống đến bàn của mình, không nói lời nào trực tiếp đá vào ghế của Min Yoongi.
Min Yoongi đang yên đang lành đột nhiên bị làm phiền cũng không khỏi cáu gắt đưa ánh mắt sắt bén nhìn Kim Taehyung.
" Làm sao? "
" Mày lên ngồi với Park Jimin đi, từ nay Jungkookie sẽ ngồi với tao "
" Sao tao phải đi? "
" Không chịu thì thôi..."
Kim Taehyung cười nhếch mép bế Jungkook đi lên trên định đặt Jungkook về chỗ cũ thì Min Yoongi lặp tức cản lại, đùa! anh đây chỉ nói căng chút thôi.
" Ya ya! người xứng đáng ngồi với Jiminie chỉ có tao thôi "
Kim Taehyung cười khinh bỉ một cái, khoái muốn chết mà bày đặt. Hắn không nói nhiều liền đặt Jungkook xuống chỗ ngồi của Min Yoongi lúc trước. Jeon thỏ được ngồi chung với Kim Taehyung đương nhiên là vui vẻ rồi, nhìn khuôn mặt không giấu được sự thích thú mà cười hihi haha đến lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu.
" Được ngồi chung với trai là cười như thế hả mày "
Kim Namjoon ở sau không nhịn nổi mà lên tiếng trêu chọc. Bản thân anh đương nhiên là ghen tị khi thằng bạn mình được người yêu cưng chiều, còn anh thì bị crush phũ từ năm này qua tháng nọ. Anh đã cố làm hết khả năng để Kim Seokjin vui mà đổi lại toàn bị mắng chửi, cũng do cái tính hậu đậu học thì giỏi mà đời thường thì IQ lại là số âm, luôn thất bại trong các tình huống làm cho người mình thích cảm thấy vui vẻ.
Thay vì trong lòng luôn muốn khen nụ cười của Kim Seokjin đẹp tựa như những đám mây trắng lơ lửng trên bầu trời xanh vì nó rất tinh khôi và chứa đầy sự thoải mái. Thế không hiểu sao khi mở miệng thì lại thốt ra được câu ' Nụ cười của mày y như tiếng chùi kính mỗi khi mẹ tao lao kính cửa sổ ở nhà '.
Vì trái tim lỡ nhịp bởi một người, đem yêu thương to lớn gửi gắm đến một đám mây nhỏ. Đến lúc thu về định trao lại cho người thì còn đúng cái nịt.
Jeon Jungkook bị trêu chọc nên không khỏi phồng má tức giận quay ra sau.
" Kệ tao! mày không được như thế nên ghen tị hả? ngồi chung với crush bao nhiêu năm mà cả nắm tay còn chả có "
Kim Namjoon mở mắt lớn nhìn Jeon Jungkook, thế quái nào con thỏ ngốc này lại tiết lộ bí mật của anh cố giấu từ trước đến giờ. Quả nhiên là anh em, đưa bí mật cho nó biết bảo câu đừng nói ai nghe nha thì auto mai cả trường biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fiksi Penggemarcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...