Chương 42𐤀

14.2K 826 375
                                    


.......

Vào buổi tối, Jungkook nói muốn uống thêm sữa chuối nên đã lon ton chạy đến cửa hàng tiện lợi mua vài lóc về uống, cậu tung tăng chạy đến trước cửa hàng với khuôn mặt hớn hởn định đẩy cửa vào thì khung cảnh cậu thấy trước mặt liền lặp tức sửng sờ.

Đó là Taehyung mà, là Tae Tae của cậu mà.

Vậy tại sao Taehyung lại đi chung một cô gái khác? sao Tae tae lại hôn cô gái đó? sao Taehyung lại cười với cô đó, tại sao vậy ?

Hai tay nhỏ bé buông thỏng xuống, cậu lập tức chạy đến trước mặt hai con người kia.

" Kim Taehyung ! " Cậu tức giận hét lớn tên anh.

Kim Taehyung đang cười với cô gái kia khi nghe thấy tiếng cậu gọi thì lập tức quay sang nhìn, khi trông thấy Jungkook thì hắn liền kéo tay cô gái kia ra khỏi tay mình vẻ mặt hết sức hốt hoảng, nhưng cô gái kia lại nhíu mày sau đó lại tiếp tục ôm lấy cánh tay hắn. Điều này khiến Jungkook tức muốn điên lên.

" Jung ...... Jungkook "

" Ai vậy anh? " Cô gái ngây thơ hỏi.

"........" Kim Taehyung nhìn cô gái sau đó lại im lặng.

Jungkook khó hiểu nhìn hắn, tại sao hắn không trả lời? Tại sao không nói cậu chính là người yêu của hắn là người yêu của Kim Taehyung.

" Ai? " Jeon Jungkook đưa tay chỉ vào cô gái nhưng mắt thì vẫn luôn dán chặt vào người hắn

Kim Taehyung lập tức lúng túng, thái độ của Kim Taehyung khiến cậu gần như phát điên sắp phát khóc luôn rồi.

" TÔI HỎI CÔ TA LÀ AI SAO CẬU KHÔNG TRẢ LỜI? " Jungkook tức giận hét lên.

Cô gái kia khó chịu khi cậu đột nhiên giận dữ " Này cậu bé! Chị là người yêu của anh Taehyung đấy thì sao? Cậu có chuyện gì à ? "

Kim Taehyung nghe cô gái nói thì liền đưa ánh mắt lúng túng nhìn cậu, nhưng đối với Jungkook ánh mắt đó nó thật đáng ghét.

" Người yêu?....người yêu gì chứ ? CÔ LÀ CON HỒ LY TINH THÌ CÓ "

" Aa...."

Jeon Jungkook tức giận bước tới xô cô gái đó ngã xuống nền đất khiến cô ta đau đớn hét lên, Kim Taehyung thấy vậy liền lặp tức chạy tới đỡ cô dậy sau đó dùng ánh nhìn tức giận hướng về phía cậu.

" Jeon Jungkook! Cậu làm cái gì vậy? Cậu là con trai mà có thể tự tiện đẩy con gái như vậy sao? Ai đã dạy cậu làm như thế? " Hắn dường như muốn hét vào mặt cậu.

Jeon Jungkook uất ức tới sắp phát khóc " Vì cô ta đáng bị như vậy! Cậu có giỏi thì đánh tôi đi, CẬU ĐÁNH Đi " Jeon Jungkook hét lớn vào mặt anh.

Kim Taehyung nhìn cậu tức giận sau đó đưa tay lên.

* Chát *

.......................__________*********///////

" Mặt trời chiếu tới đỉnh đầu rồi mà vẫn còn nằm phơi mông ra đấy, Jeon Jungkook! Con mau dậy ngay cho mẹ "

Mẹ Jeon hất chăn ra hét vào tai cậu, tiếng hét của mẹ Jeon làm Jungkook giật mình tỉnh dậy, ngay sau khi cậu thấy mẹ Jeon thì cảm giác đau nhói từ cái tát lúc nãy lập tức truyền đến.

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ