.....Cả bọn chào tạm biệt sao đó chạy đuổi nhau đến gara. Trong khi vừa đi thì bộ ba phá phách không quên tám chuyện.
"Này Chim tròn! Mày đọc gì mà chăm chú vậy ? "
Jung Hoseok thấy hiếu kỳ khi nãy giờ cứ thấy Park Mochi châm vào chiếc điện thoại đọc gì đó.
" Cái này mà mày cũng không biết hả ? Tao là đang đọc truyện đó " Park Mochi mắt dán vào điện thoại nhưng không quên trả lời Jung Hoseok
" Mày đọc truyện gì ? Đừng nói là mày giống với đám con gái trong lớp suốt ngày đọc truyện ngôn tình tổng tài bá đạo đấy nhé ? " Jung Hoseok bất ngờ nhìn cậu.
" Ỏ sau mày biết hay vậy ? Tao được Jang hyebin lớp trưởng lớp tao giới thiệu cho đọc đó "
Jung Hoseok thầm khinh bỉ, quanh đi quẩn lại cũng một mẫu, nữ chính một là ngu ngốc hay ương bướng rồi anh tổng tài nào đó cũng với một câu " Cô gái này thật thú vị, em sẽ là của tôi " hết.
" Có gì thú vị đâu mà mày đọc " tao đây còn đẹp hơn mấy tên tổng tài nào đấy, Hoseok thầm nghĩ trong lòng nhưng không dám nói ra, sợ bị con chim kẹp cổ.
" Ủa mà tổng tài bá đạo là sao vậy ? " Jungkook nghe khó hiểu nãy giờ mới chịu lên tiếng
" Trời ui là vậy nè! Đó là một người con trai giàu có lạnh lùng nhưng bất chấp mọi thứ có được nữ chính, một người đàn ông lạnh lùng với những cú nhếch mép hay nhướng mày đều làm con tim bao nhiêu người đọc phải xao xuyến " Park Mochi vừa kể vừa miêu tả, trong thiếu tiền đồ hết sức.
" Ủa vậy....."
" Im ! Đừng nói nữa, tao biết mày định nói gì mà Jungkook, nhưng tao khuyên mày nên im lặng đi " Jeon Jungkook định nói gì đó thì liền bị Park Mochi lặp tức chặn miệng.
" Trời ơi tao biết thằng Kook nó định nói gì nè! " Jung Hoseok đứng ra giải vây.
" Thôi hai đứa mày đứng nói nữa, tao xin hai đứa mày "
" Ê Hoseok! Tên Tổng tài lạnh lùng bá đạo gì đó, vậy hắn ta có đi ị không ? "
" Ờ tao nghĩ chắc có, mày hỏi gì vậy ? Con người mà ai rồi cũng phải đi ị thôi " Jung Hoseok cũng bồi thêm một câu mặc cho Park Mochi ở sau đang đen mặt, cậu biết thế nào hai tên ngốc này cũng nói những điều này mà.
" Ờ vậy không biết lúc hắn ta đi vệ sinh thì có lạnh lùng hay không he ? " Jungkook lại khó hiểu hỏi tiếp
" Cái này tao cũng không rõ, mà tao nghĩ chắc cũng kiểu khuôn mặt ba phần lạnh lùng bảy phần ôn nhu sau đó nhướng mày lên nói ' Tôi cho phép em ra khỏi cuộc đời tôi " Jung Hoseok vừa nói vừa miêu tả khuôn mặt của vị tổng tài lúc đó khiến Jungkook cười không nhặc được mồm
" Há há há há há há há há há há....ặc ặc ặc ặc ặc ặc ặc ặc ặc.....hahahahhahahahahhah "
" JUNG-HO-SEOK....JEON - JUNG-KOOKKKK, hai người chết với tôi " Park Mochi phía sau nổi máu điên, tiến đến định cho hai người một trận.
Jung Hoseok và Jeon Jungkook thấy tình hình nguy hiểm nên lôi nhau chạy trước, Park Mochi cũng rượt đuổi theo.
" ĐỨNG LẠI HAI TÊN NGỐC KIA, ĐỨNG LẠI CHO TAO! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fanficcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...