Chương 52𐤀

12.7K 726 100
                                    

Đến tận ngày hôm sau, cả nhóm cùng nhau ra sân bay tạm biệt Kim Taehyung và Min Yoongi.

" Tròn ủm à! Mau xuống để tôi còn lên máy bay nữa "

Kim Taehyung chỉ biết bất lực khi Thỏ nhỏ cứ ngồi lên chiếc vali của hắn không chịu xuống. Hai tay quyết định ôm chặt không chịu buông.

" Bé không thích đâu..."

Kim Taehyung chỉ biết ngồi xuống bế thỏ nhỏ lên dỗ ngọt.

" Tôi đi rồi sẽ về mà, hôm qua bé đã đồng ý rồi, bé định nuốt lời sao? "

Jungkook chỉ biết ôm chặt lấy cổ của Kim Taehyung không chịu tách ra, khiến hắn hết cách đành dời mắt nhìn đám Kim Seokjin nhờ bọn họ giúp. Kim Seokjin hiểu ý liền đi đến.

" Kookoo về nhà tao ăn bánh ngọt nha, hôm nay mẹ tao làm cả một đống bánh ngọt có đủ hương vị từ dâu cho đến chocolate thơm ngon ơi là ngon luôn "

" Thật không? "

Jeon Jungkook liền buông Kim Taehyung ra chạy đến gần Kim Seokjin đứng, hai tay không quên vẫy chào tạm biệt hai người. Hắn thì không biết nên vui hay buồn nữa, thỏ ngốc vậy mà vì mấy cái bánh ngọt mà bỏ hắn.

Sau khi trở về từ sân bay thì cả nhóm tấp vào nhà của Kim Seokjin ăn bánh ngọt, lúc ăn không quên chí choé với nhau vài câu. Đến gần trưa Jeon Jungkook mới cùng hai anh em họ Park và Jung Hoseok về nhà.

....

Sáng ngày hôm sau, vì không cần phải thức dậy sớm để đi học nên thỏ nhỏ đánh một giấc tận mười một giờ trưa, đến khi mẹ Jeon lên phòng tét mông vài cái mới chịu dậy xuống ăn sáng.

" Con đi chơi nha mẹ "

" Nhớ là đừng có mà đi phá cái xóm này là được "

Mẹ Jeon đứng rửa bát nói vọng ra, không biết cậu có nghe thấy hay không, lần nào để Jeon Jungkook ra ngoài chơi thì y như chiều hôm đó bà bị hàng xóm lại than phiền vì Jungkook laik đi quậy phá.

Jeon Jungkook và Jung Hoseok và Park Mochi hẹn nhau đi chơi net, chơi đến chán chê thì rũ nhau mua cả đống kem và đống bánh chuẩn bị đi về. Đang lúc trên đường đi thì ba người gặp hai tên Oh Songhan và Cho Minhwan, hai tên đó cùng chung khu phố với nhà ba người, ngoài thân hình béo phì ra thì chả có gì, còn thích đi bắt nạt người khác và cướp đồ ăn của người ta.

" Nè...Jeon Jungkook, mày có bánh với kem nhiều quá nhỉ? chia cho tao đi "

Oh Songhan lên tiếng đưa tay chỉ vào đống bánh kẹo trên tay Jungkook.

Jeon Jungkook thì đương nhiên tức giận khi nghe có người đòi cướp đồ ăn của mình, có là ai thì cậu cũng chơi tất, nhất là hai tên mập này, có mà bị cậu đánh cho không nhìn ra.

" Tao không cho đấy thì làm sao? có ngon thì cướp đi "

Oh Songhan và Cho Minhwan nhào lên định cướp bánh của ba người, nhưng đâu dễ thế được. Đai đen Taekwondo của Park Mochi đâu phải để chưng, và tính hổ báo không ngán bố con thằng nào của cặp siêu quậy Jung Hoseok và Jeon Jungkook thì đương nhiên là không dễ ăn.

Ba đánh hai không chột cũng què, hai tên đáng ghét bị ba người đánh đến chạy về nhà, xem ra là chạy về nhà méc mẹ rồi.

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ