Chương 66𐤀

11.8K 689 124
                                    


Kim Namjoon lại tiếp tục cùng Kim Seokjin hóng chuyện, có chuyện gì căng thì mới chạy ra giải vây.

Kim Taehyung thấy Jungkook như thế, cứ tưởng là cậu chỉ là đang làm màu nũng nịu thôi, hắn không nói gì chỉ tiến tới bế thỏ nhỏ lên, tay kia còn không quên gom đống màu cùng tranh vẽ của cậu lại, nhìn chả khác nào hắn đang chăm một em bé. Cũng không thèm tét mông xinh nữa, lỡ khóc thật thì lớn chuyện, chắc lần này phải quăng em bé này vào nhà trẻ thật rồi. Jungkook cũng chỉ biết bẹp một bên má lên vai của hắn rồi quyết định im lặng không thèm nói gì.

Hắn bế thỏ nhỏ một mạch về lớp, Kim Namjoon và Kim Seokjin cũng đi theo sau. Hóng gì tầm này nữa, sắp đến giờ vào học tiếp nữa rồi.

Kim Taehyung bế thỏ nhỏ vào lớp, Park Jimin ngước lên nhìn hai người. Sau nhìn ai cũng im lặng hết vậy? không phải thường ngày Tae Tae bé bé lắm à? Lại giận nhau ư?

" Sao thế? "

Kim Taehyung chỉ nhìn Park Jimin sau đó lại nhìn con thỏ trên tay. Hắn cứ tưởng cậu là đang nhõng nhẽo nên cũng chỉ trêu chọc thử im lặng không thèm dỗ, nhưng hắn lại không biết cậu là đang giận thật.

Trong tiết học, Jungkook không thèm đếm xỉa gì đến hắn mà chỉ quay sang nói chuyện với Park Mochi. Điều này đương nhiên là làm hắn thấy khó chịu, người bị hại là hắn mà bây giờ lại bị giận ngược lại. Để xem lần này ai là người chịu lên tiếng với nhau trước. Chính thức giận nhau!

Bên Jung Hoseok cũng thế, từ ngày chơi thân với Choi Soobin thì cậu chả quan tâm gì đến anh, lúc về, lúc đi, lúc ra chơi đều đi cùng Choi Soobin. Trong tiết học thì lại chả thèm nói chuyện với anh mà chỉ nói chuyện với người khác, không cảm thấy khó chịu mới lạ.

Cuối cùng người chứng kiến cảnh này cũng chỉ là bốn con người kia, tự nhiên lại được xem kịch miễn phí. Nhìn xem bọn họ yêu nhau có bao giờ giận dỗi lần nào đâu, đó là kết quả của một tình yêu trưởng thành đây! Nhìn lại cặp Yoongi và Jimin đi. Sáng đèo nhau đi học, ra chơi cùng nhau đọc sách, ra về lại nắm tay dắt nhau đi chơi. Có bao giờ oa oa hay lớn tiếng với nhau lần nào đâu, hoặc là Min thiên tài quá là tâm lý đi, hiểu được người yêu muốn gì và cần gì.

Lúc ra về đối phương cũng chả thèm nói với nhau câu nào, cứ thế mà làm lơ nhau chỉ quan tâm đến người khác.

Một ngày....

Hai ngày...

Ba ngày....

Yesss....

Ba ngày trôi qua và hai cặp đôi chả nói gì với nhau câu nào. Kim Taehyung đương nhiên là nhịn không nổi, ba ngày trôi qua coi như hắn đã bỏ qua gần 300 cái hôn vào má sữa, gần 100 cái lần hôn vào mỏ nhỏ và cả tỷ tỷ tỷ lần được bóp bóp mông xinh. Đau!

Sĩ diện là gì? Liêm sĩ là gì? Có được bóp mông xinh không?

Đếch!!!

Hắn quyết định mặt dày theo sau Jungkook.

" Bé ơi! Bé uống sữa chuối không? Tôi mua cho bé nha "

Jeon Jungkook chả quan tâm gì đến hắn mà mãi chơi game cùng Jung Hoseok.

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ