........Trước ngày sinh nhật của Taehyung một ngày, cả bọn đã đồng loạt thông đồng với nhau là sẽ làm ra vẻ như không biết gì, cứ lơ hắn ta, đến chờ khi lúc tổ chức sinh nhật tại nhà Kim Taehyung, tặng hắn một cú bất ngờ đột phá.
Kim Taehyung biết ngày mai là sinh nhật mình nên tâm trạng khá vui vẻ, hắn đang thầm tưởng tượng về viễn cảnh hôm nay thỏ ngốc nhà hắn sẽ dành cho hắn một nụ hôn ngọt ngào nhất để chúc mừng sinh nhật.
Nhưng hình như, mọi thứ không như hắn nghĩ thì phải. Sau hôm nay mọi người trông bình thường thế? Bé thỏ nữa! Sao không chạy lại ôm hắn, rồi hôn hắn đi, sao lại ngồi chơi game với Jung Hoseok một cách bình thản như vậy, ngay cả khi hắn bước vào lớp và ngồi luôn chỗ phía sau cậu, mà cậu vẫn không thèm đoái hoài gì đến hắn hết.
" Bé thỏ à, bé biết ngày mai là ngày gì không? " Hắn nhướng người lên hỏi cậu.
Cậu vẫn không rời mắt khỏi màn hình điện thoại, miệng rảnh rỗi trả lời " không biết nữa, bộ ngày mai là ngày gì đặc biệt sao? "
Hắn nghe cậu hỏi đúng trọng điểm thì lặp tức hăng hái đáp " Đúng vậy! Rất đặc biệt "
Cậu vẫn không quay ra sau nhìn hắn, châm chú vào game tiện trả lời " À! Là ngày gì vậy? "
Hắn nghe cậu hỏi như vậy thì tin thần lập tức chùng xuống, phải nói là hắn rất, rất, rất hụt hẫng luôn á. Bé thỏ nhà hắn không nhớ rõ ngày sinh nhật hắn, bé Không nhớ sinh nhật của Kim Taehyung này.
Chợt, hắn tự trấn tĩnh lại bản thân, phải rồi, hắn vẫn chưa nói ngày sinh nhật của mình cho cậu biết, nên cậu không biết là phải, không thể trách nhầm bé con nhà mình được. Bèn quay sang nhìn Min Yoongi.
" Này! "
Min Yoongi bận làm bài tập mà anh và Jimin vừa mới thảo luận lúc nãy, nghe thằng bạn kế bên kêu nên bày vẻ không bằng lòng mà quay lại " Cái gì? "
" Mày biết ngày mai là ngày gì không? "
Yoongi làm vẻ mặt tĩnh bơ trả lời " Không "
" Cái gì mà không? Mày quên ngày mai là sinh bố hả? " Hắn tức giận định nhào lên cho thằng bạn thân bao năm ăn vài đấm.
Min Yoongi vẫn làm như không sợ cú đấm của hắn " Ngày mai không phải sinh nhật bố tao "
Cái đệch!!!!!
Hắn cố điều chỉnh lại nhịp điệu trong cơ thể xuống mức thấp nhất " Ngày mai là sinh nhật tao, là sinh nhật thằng bạn mày đấy "
" Vậy thì sao? Nói với tao làm gì chứ ! "
" Nếu mày biết rồi, nhưng thỏ nhà tao chưa biết, hay là mày giả bộ thông báo lấp liếm gì đấy cho Bé thỏ nhà tao biết đi "
Min Yoongi thầm cười khinh trong lòng, thằng này từ khi nào trở nên trẻ con thế nhợ? Mọi năm hắn có bao giờ quan tâm vào cái ngày sinh nhật này đâu, thấy thằng bạn mình sốt ruột, trong đầu anh bắt đầu nảy lên những ý trêu chọc
" Tại sao tao phải đi thông báo với cậu ấy ? Nếu cậu ấy là người yêu mày thì sẽ tự khắc tìm hiểu tất cả về mày thôi! Giống như mày từng vứt bỏ cả cái liêm sỉ mà đi moi móc tất tần tật thông tin cậu ấy từ Kim Seokjin vậy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fanficcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...