Kim Taehyung bỏ tập sách vào balo rồi mang vào, xong xuôi hết rồi mới cúi xuống bế thỏ nhỏ lên bước ra khỏi tiệm bánh ngọt." Tae Tae dẫn bé đi ăn kem đi! Ăn bánh ngọt thì phải đi ăn kem chứ.."
" Không! "
" Hưmm....bé muốn đi ăn kem, ăn kem ăn kem "
* Chát*
" Hư nè "
" Aaa...Tae Tae cứ tét mông bé mãi "
" Ê Người anh em! "
Jeon Jungkook đang mè nheo với Taehyung thì phía xa có người gọi...hình như là giọng của nhóm Kim Seokjin.
" Aaa đây nè! "
Jeon Jungkook được Kim Taehyung bế trên tay không ngừng vẫy tay chào cả nhóm. Đúng là đã đến giờ cả đám cùng nhau hẹn đi chơi rồi.
Coi như đã tập họp đầy đủ.
" Có Namjin rồi nè, Yoonmin nè, Hopemin nè có Kooktae nè..."
" Là Taekook "
" Không chịu, phải là Kooktae cơ...."
Jeon Jungkook liền bĩu môi, bé thích đứng trước cơ. Kim Taehyung cũng không thèm sửa nữa, Taekook hay Kooktae thì quan trọng gì? Quan trọng là ai trong ai ngoài thôi.
" Mày cúi người xuống coi! "
" Làm gì? "
Jung Hoseok khó hiểu nhìn Park Mochi.
" Cõng tao đi, tao mỏi chân quá "
" Tự đi! Chân ngắn thì nên đi nhiều "
" Im lặng nè! Giờ tôi đếm từ 1 đến 3 rồi chuẩn bị chạy nha...ai đến khu giải trí trước thì người đó thắng "
Jeon Jungkook tuột xuống khỏi người Kim Taehyung rồi hét lên.
" TẤT CẢ....1.............."
"...."
"...."
"...."
" 3 CHẠY..."
Ai cũng ngạc nhiên nhìn Jeon Jungkook và Kim Taehyung nắm tay nhau chạy đi trước.
Mày chơi gì kì vậy? Một rồi ba? Số hai đâu cái con thỏ ranh mãnh này. Cuối cùng thì sáu con người kia cũng chỉ biểt đuổi theo sau...
Chuông tan học cuối cùng cũng reo
Cùng hẹn nhau đợi dưới cổng trường
Mùa hè lại cùng nhau đi đến biển
Rồi lại cùng đi đến một quán kem dâu
Tình yêu rồi tình bạn của chúng ta cứ như được định mệnh sắp đặt
Thanh xuân của ta như một trang giấy đầy màu sắc, là nắng vàng? hay đỏ thẫm? cuối cùng vẫn tươi sáng như màu hồng.
Bầu trời trong xanh có ánh nắng chiếu rọi thật ấm áp, luồng gió lại thổi qua từng kỉ niệm....cuối cùng cũng chính là thời thiếu niên của mỗi chúng ta.
.....
.......
....................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|
Fanficcouple in the story: Taekook .Namjin .Yoonmin . Hopemin Thể loại Boylove: Kiêu ngạo miệng tiện tự vả công×Hổ báo ngốc manh thụ. 1v1 =} (Thụ đầu óc có một chút không được bình thường do gặp một sự cố ở quá khứ) + Thanh xuân vườn trường, Ngọt sủng...