Chương 15𐤀

17.7K 957 203
                                    


_________

Hắn đến điểm hẹn sớm hơn cậu, điểm hẹn cả hai là một tiệm nét bên phố Gangnam.
Nơi đây khá đông khách, đa số là những học sinh. Hắn và cậu chọn một chỗ ngồi sau đó bắt đầu vào game.

" Bắn bắn bắn nó đi."

" Một tên kìa, bắn đi ".

" Ở đâu ở đâu cơ? Sao cậu có thể thấy được địch mà tiêu diệt hay thế? "_ Hắn ngồi chơi chăm chú mà chả thấy tên địch nào.

" Đó là cậu không có kinh nghiệm quan sát thôi, đó.. ở trên đồi có một tên kìa."

°

* Ằng ằng ằng*

°

" Sau cậu lại lấy súng tầm gần bắn tầm xa cơ chứ "

°

" Kìa, mau rút Ak ra nhanh,....đó ..đó, ...Áaaaaa."

°

" Jungkook cứu cứu...chúng nó bắn tôi "

" Xin lỗi nhưng mà một chọi bốn không được, cậu cứ chết đi tôi đi hồi sinh cho ".

" Vậy đồ tôi nhặt nãy giờ thì sao?. Máu,lựu đạn, súng ....vv "

" Thì nhặt lại từ đầu "

Hai người vừa chơi vừa cười đùa, có lúc lại cùng nhau la lên vì thắng trận.

°
°

Lúc ra về.

" Nè...cậu muốn đi ăn kem không?_ hắn nhìn cậu hỏi "

" Đi đi, đương nhiên là đi rồi..hì hì."

Hắn thấy một màng đáng yêu trước mặt mà không thể nhào tới cắn vào má cậu một cái, nhất định phải nhịn, phải nhịn, phải nhịn.

Tại quán kem.

Cậu ngồi thưởng thức ly kem to đùng trước mặt, chân phía dưới cứ đung đưa như một đứa trẻ, lâu lâu lại liếm môi còn chép chép miệng vài cái....

Con mẹ nó! Hắn chưa bao giờ muốn mình bị mù như lúc này, cứ thế này có khi hắn chịu không nổi mà nhào lên cắn vào cái má của cậu, cắn vào cái mỏ xinh xinh của cậu. Hắn tự hỏi, tại sao trên đời này lại có một người đáng yêu như cậu vậy chứ? Thật khiến người ta chịu không nổi muốn bước tới mà cưng chiều.

" Cậu không ăn sao?"_ từ nãy đến giờ cậu thấy hắn cứ mãi lo khoanh tay nhìn phía trước mà không thèm đụng tay vào ly kem.

" Ờ....ờ...tôi ăn liền đây"_ hắn nghe cậu hỏi cũng giật mình lắp bấp nói.

" Nè Jungkook....ừmmm... trước giờ, cậu có từng thích ai chưa?"_ hắn hỏi xong thì muốn tát mình một cái, hỏi như vậy không phải là lộ liễu quá sao? Kim Taehyung ơi! Mày hồ đồ quá rồi.

Cậu nghe hắn hỏi cũng bất ngờ mà ngước lên nhìn hắn, khiến hắn đơ cả người, tự hỏi là mình có phải bị cậu phát hiện ý đồ trong câu hỏi của mình rồi không?

" Ừmmm??......không biết nữa "_ cậu chỉ ngón chỏ vào trán ra vẻ suy nghĩ.

" Không biết là sao? Không lẽ cậu từng thích hay không cũng không biết sao?"_ hắn hỏi mà tỏ vẻ sốt ruột, nếu chưa từng thích thì sẽ trả lời là không rồi, làm gì mà không biết.

[Taekook] Lỡ yêu thỏ ngốc mất rồi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ