Giới thiệu

612 17 1
                                    

Sorry mọi người, đáng lẽ phải viết giới thiệu trước mà em quênn.

Kim Namjoon, RM được mệnh danh là Mad Scientist, 23 tuổi.

Kim SeokJin, Jwan (thấy mọi người hay gọi anh cả là chan choan ấy =))) mà mình không biết mình viết đúng không), 15 tuổi tâm hồn nhưng 25 tuổi chính â. Shadow hacker

Min Yoongi, Suga, Graypianist, 24 tủi, âm nhạc của anh không chỉ có thể điều khiển tâm trí người khác, mà còn là vũ khí giết người trong tích tắc

Jung Hoseok, j-hope, hopii, hopaa, mystic strategist, 23 tuổi, nhà hoạch định, các nước cờ, từng bước tiến, lùi của 7 đấng đều phải qua tay Hopa à nhaa. Cậu còn là nhà hoạch định lớn của giới bạch đạo.

Park Jimin, Mochi, Min, Alley Cat, 20 tuổi, siêu trộm mèo minimin aa (bias cụa em), có niềm đam mê với kim cương.

Kim Taehyung, V, fate reader, 22 tủi, không phải anh biết đọc tâm trí người khác đâu aaa, chỉ là anh quá thông minh và tài giỏi, nhìn nét mặt dù không có biểu cảm gì cũng đoán được tâm tư, anh chính là điểm đến uy tín của cả hắc và bạch đạo trong những phi vụ làm ăn lớn. Chỉ cần làm theo lời Tae nói mọi việc cư nhiên sẽ suôn sẻ, thành công đại thành công.

Jeon JungKook, Gol (trong Golden maknae), 18 tuổi, action taker, nhà chế tạo vũ khí (jk mình đã miêu tả rõ lắm rùi á)

Người trong Thế Giới biết đến các anh với tên gọi "7 đấng" vì tài năng của Jin, thông tin của các anh chưa 1 ai biết đến, các anh không hề dùng tên thật để đi giao dịch mà luôn dùng những cái tên như: Rm, Jwan, Suga, Hopi, Mochi, V, Gol. Trước khi có JK thì mọi người gọi họ là lục tử (ý là lục tử thần).

Sói HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ