Sau 3 tiếng trên tàu, bọn họ cũng nhìn thấy tàu của đối phương. Đã lâu lắm rồi Taehyung mới đi dao dịch kiểu này, chắc cũng 5,6 năm rồi.
Hắn vốn không phải bên hắc đạo, hắn được gọi là "cố vấn" hay Fate Reader. Hắn không trực tiếp tham gia vào bất cứ cuộc giao dịch nào, nhưng cuộc dao dịch lớn nào cũng có phần trăm lợi nhuận của hắn. Bởi hắn là người tạo nên thành công cho những cuộc giao dịch đó, cũng mang người của mình đi hỗ trợ, đảm bảo kế hoạch hắn vạch ra xảy ra đúng 100%. Đôi khi hắn cũng ra trận vì một vài biến cố, nhưng cũng rất hiếm.
Hắn đã trải qua bao đời ông trùm hắc đạo, nhưng dù là ông trùm nào đi chăng nữa, cũng phải phục tùng, kính nể hắn. Vậy mà họ Bang kia, lên ông trùm chưa được 1 năm đã định đạp đổ hắn? Hừ? Chắc chắn muốn chết.
Đôi bên tàu đều đang ở vị trí giao dịch, bên kia bắt đầu cho người kiểm tra hàng, V lại không buồn kiểm tra, ra lệnh người của hắn cứ ngồi đấy nghỉ ngơi lag được. Jimin gác chân lên buồng lái, hắn mới được lên chức "tàu trưởng", nhưng nó nhàm chán quá. Hắn hỏi "Không biết liệu hôm nay bọn chúng sẽ chọn gì?" "Gì" ở đây chính là chết hay sống! Tae nói "Lát sẽ biết". Mục đích hôm nay bọn họ làm giao dịch không phải nguồn hàng, mà là để triệt tiêu những tên dám công khai theo tên họ Bang kia, không để hắn vào mắt. Bên dao dịch của họ - Hyb gia chính là đầu xỏ! Nếu hôm nay bọn chúng quay đầu, chúng còn có đường sống, nếu không, thì lượng vũ khí JungKook chế tạo đã sẵn sàng thử nghiệm rồi!
Nhưng cũng chẳng đợi đến lát, màn hình đột nhiên kết nối, Hyb Man mang cái bộ mặt như phê thuốc của hắn để giữa màn hình. V thậm chí chẳng muốn nhìn. "Haha, không quả là Kim Taehyung, đến kiểm hàng cũng không cần sao? Chính là tự tin nếu hàng có vấn đề liên giết chúng tôi?" Hắn nói. V chẳng thèm mở mắt "Loại như ông, để Baky xử lý còn là xem thường cô ta rồi" Jimin cười, đôi mắt híp lại đáng yêu vô vàn. Hắn không hề tức giận nói tiếp "Chúng tôi nhận được hàng rồi, cũng giao hàng rồi. Chỉ là không chắc mấy người còn sống để dùng số hàng đó. Hahahaha". Jimin cười càng lớn, hắn biết tỏng cái kế hoạch ngu si của ông ta, dám cài bom lên khắp thuyền của bọn họ, chỉ là hắn không biết rằng họ có thiết bị phá bom mà JungKook chế tạo ra. Bản vẽ đầu là hệ thống phá bom của Joen gia, khá cồng kềnh, nhưng với kiến thức máy tính từ Jin, JungKook đã tạo ra được gắn chíp phá bom. Chỉ cần để nó ở 1 nơi, phạm vi 10km tất cả các bom đều bị vô hiệu hoá trong 3 giây.
Jimin không bóc trần kế hoạch của bọn chúng mà lên tiếng khiêu khích "Sao nào ông nghĩ mình làm gì được chúng tôi?", hắn nghe Jimin nói, lòng đang vui sướng vì sắp được khoe 'công'. "Các người nên nhớ, đây là hải địa phận của Hyp gia, dù là Fate Reader hay cố vấn gia giới hắc đạo thì cũng phải nhún nhường chứ hả? Nếu không trong 2 phút nữa, toàn bộ bom trên tàu của mấy người sẽ..." hắn làm động tác tay "boom". Jimin đen mặt, cuối cùng hắn vẫn chọn cái chết, còn hắn thì lại tưởng Jimin sợ, nụ cười càng ẩn ý.
Đến lúc này V mới lên tiếng "Vậy chết chung đi. Tao không thích chết một mình" vừa nói hắn vừa đẩy Jimin ra khỏi vị trí, vòng lại, tốc độ tàu tăng lên cực nhanh. "Tất cả chuẩn bị." Tốc độ của tàu đẩy lên nhanh nhất, cần gạt như muốn gãy ra. Hyp Man chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã gần như không thấy bóng của Kim Taehyung. Rồi dưới hàng lốc biển đang cuốn lấy tàu hắn. "Mẹ nó chuyện gì? Rõ ràng là hôm nay không có lốc biển" hắn chửi thề!
Đương nhiên không có lốc biển tự nhiên, đây là lốc biển Kim Taehyung tạo, "chuẩn bị" mà hắn nói chính là thả bom tạo lốc xuống biển, một quả đã có thể phá thuyền bọn chúng, nhưng Kim V thả hẳn 7 quả. Chính là muốn nhận chìm chúng. Tại sao hắn lại để bọn chúng kiểm hàng xong mới làm ư? Vì hắn cầm giữ lại vài người bên bọn chúng trên tàu mình! Hắn không muốn bỏ lỡ những thông tin nội bộ quan trọng... hắn làm việc luôn cầu toàn như thế. Đương nhiên khi lấy đủ thông tin, bọn đó cũng sẽ bị chôn sống mà thôi.
Họ đáp đất đã là 3 tiếng sau. Kim Taehyung sảng khoái vươn vai nói "Hải địa phận của Hyp sao? Giờ nó là hải địa phận của Kim Taehyung tao rồi" hắn tiến bước như một vị tử thần đang tiến đến.
Hắn ngồi chễm trệ trên cái ghế của Hyp, từ giả trẻ lớn bé trong nhà đều nhìn hắn mà run. Hắn vẫy một bé gái khoảng 16 tuổi đến, là con gái Hyp Man - Hyp Girl. Hắn nói gì đó với tên bên cạnh, rồi vươn tay, cầm lấy cổ áo của cô gái kia. Hắn nói "Sao? Có muốn được sống? Có muốn yêu tao không?" hắn cười đùa. Jimin lại được dịp, dù hắn biết Tae muốn làm gì, nhưng hắn vẫn trêu đùa, quay lại gửi JungKook kèm lời nhắn "Em nói xem nên chặt ngón tay ai?"
Cô gái trước mặt tưởng được sống, lại được hắn chú ý, lấy hết can đảm sà vào lòng hắn, đưa miệng định hôn hắn. Nào ngờ chưa động đến người hắn, đã bị bắn ghim đạn vào đầu, đẩy thẳng ra. Thật ngu xuẩn, rồi hắn tiến bước. Để lại câu nói khiến tất cả sụp đổ "Trong vòng 30 phút tôi không muốn nhìn thấy bất cứ người nào có liên quan đến Hyp trên đời này nữa. Diện bang, thanh tẩy Hyp đi" Jimin chạy đuổi theo, hai người đi đến đâu, tiếng súng vang vọng, tựa như một bản hoà ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Hoang
Romansa"Jungkook, con có muốn đến đây với ta không?" Gương mặt bé con thẫn thờ, nghi ngại nhưng giờ, không đi với hắn, cậu cũng chết, đi với hắn cậu còn có khả năng sống. Chỉ nghĩ đến đây, tay cậu lập tức bám chặt tay tên kia, tựa như muốn hắn cứu rỗi cậu...