Siêu đạo chích sexie cutie and lovelie

652 21 0
                                    

Đã là 1 tháng cậu ở đây, nói thật, người cậu gặp thường xuyên nhất chính là Jimin, vì Jimin được giao nhiệm vụ đưa cậu đi học hỏi. Lúc đầu Minie có vẻ thấy phiền, hắn quen làm việc 1 mình, nhanh nhẹn và hoạt bát vậy nên có thêm người khiến hắn có phần rất bực bội. Nhưng ngay từ ngày đầu tiên Gol đã cho hắn chiêm ngưỡng "vẻ đẹp" của vũ khí. Jk rất nhanh nhẹn, thậm chí còn dẻo dai hơn hắn tưởng nhiều, không hề làm phiền mà thậm chí còn giúp hắn vô số.

Phi vụ đầu tiên chính là kim cương trên nhẫn của phu nhân nhà họ Hwang, một gia tộc quyền quý. Viên kim cương là quà cưới của ông Hwang cho vợ, bên ngoài gia đình này nổi tiếng yêu thương nhau, nhưng "ở trong chăn mới biết chăn có cả tỷ con rận", hai người này chính là kiểu "ông ăn chả bà ăn nem", thậm chí bà Hwang còn ngoại tình với cả anh họ của mình. Đây chính là suy thoái đạo đức giới quý tộc mà! Đã kinh tởm như vậy, thì viên kim cương bạc tỉ kia còn ý nghĩa gì ngoài bọc cho tâm hồn thối rữa kia vẻ ngoài sáng loáng. Mà Mochi ghét nhất chính là những thứ sáng loáng mà lại không phải của hắn.

Jimin đã nói qua kế hoạch với Jk, cũng rất đơn giản, chiếc đồng hồ mà hôm nay bà ta đeo, có kim giờ, hắn đã rất tỉ mỉ chọn ra hôm nay. Khi nó điểm đến số 6, sợi chỉ mà hắn nối giữa viên kim cương với chiếc đồng hồ sẽ kéo viên kim cương toạc ra khỏi , lúc đó hắn chỉ cần đứng cạnh, giả vờ như bắt chuyện, rồi tiện tay mà đón. Nghe thì thật đơn giản, nhưng cần chính xác đến từng tích tắc, nếu kim cương rơi ra mà không có người đỡ, sẽ phát ra tiếng và làm bà ta chú ý.

Hơn nữa việc quan trọng nhất chính là luồn sợi chỉ đặc biệt này vào đồng hồ bà ta. Bà ta là người rất kĩ tính, chưa bao giờ để người khác động vào đồ mình. Nhưng cũng rất đơn giản, bà ta không cho người khác động vào đồ mình, vậy thì họ đưa đồ của họ cho bà ta. Mochi tưởng JK sẽ không hiểu những gì mà cậu nói, định giải thích thêm, nhưng Gol đã lập tức lên tiếng "Em sẽ sang chỗ Hopi hyung lấy đồng hồ". Jimin cũng không khỏi cảm thán "Thông minh lắm a!" Việc lấy trộm đồng hồ là rất dễ, vì bà ta có thói quen, để đồng hồ ở nơi bán, chỉ khi dùng mới bảo họ mang đến. Kế hoạch thuận lợi vô cùng, chính JK là người đeo cho bà ta chiếc đồng hồ kia. Jimin cũng thuận tiện mà lấy được kim cương.

Những tưởng đến đó câu chuyện sẽ kết thúc, nào ngờ, ở bữa tiệc đó lại có Son Sungdeuk. Hắn là đối thủ 8 đời nhà Mochi của chúng ta, hai người gần như ngang cơ, tranh nhau từng viên kim cương, hôm nay hắn cũng đến để dành kim cương với JM, tuy nhiên kế hoạch của hắn chậm hơn Mochi 1 bước. Jimin lại không biết điều này trong kế hoạch, đang đập tay với JungKook thì hắn la toáng lên "Người ăn cắp viên kim cương là hắn", tay Son chỉ thẳng vào Mochi, cậu ta nhận ra giọng nói quen thuộc thì não không ngưng nhảy số. Định ném lựu đạn khói, nhưng cậu biết, tên kia sẽ lại tóm cậu lại. Mọi người tập trung vào Jimin, đôi mắt dò xét, đúng là tính thế khó khăn.

Một người định lên kiểm tra cậu, thì JungKook đã nhanh tay hơn, thả bom, không phải bom khói, mà là bom giết người, hơn nữa còn nổ ra pháo hoá, thích mắt vô cùng. Tên họ Son kia ngửi được mùi thuốc súng chính là sợ chết khiếp, hắn không nghĩ Jimin lại dám làm vậy. Jimin quả thực cũng không ngờ, cậu nhóc này lại có năng lực đến vậy, định nói gì đó thì đã bị Jungkook ôm eo, nhảy thẳng lên oto mà phóng, Gol cũng không quên đệm thêm câu "Nhân cách thối rữa như vậy, chết chính là giải thoát". Jimin cũng phải công nhận đám người đó không một ai là đáng sống, chết quách đi cho nhanh.

Về đến nhà, Jimin không khỏi sáng khoái, cả ngày cứ gọi JK là "hậu bối" rồi "thỏ nhỏ", không khí trong nhà vui vẻ hẳn lên. Cả tháng nay, JM không nhường JungKook cho ai hết, bám riết lấy bé con, phi vụ cũng được Mochi đẩy lên rất nhiều, khiến bé con bận rộn vô cùng, có những phi vụ mà JK phải đi làm một mình, còn con mèo kia thì ở nhà quan sát, không khỏi thích chí. JungKook theo Jimin cả tháng, cũng sắp thành tay ăn cắp chuyên nghiệp rồi, lại được Jimin tặng rất nhiều "đạo cụ hành nghề", bé chính là dạo này cũng rất bám Jiminie (ủa alo bé ơi anh Kim chuẩn bị đánh bé rùi đó). Hai người nhỏ tuổi nhất nhóm, thân nhau hơn cũng khiến căn nhà trở nên nhộn nhịp vô cùng. Jimin vốn là sự tinh quái duy nhất, nhưng nay có thêm JungKook, lại càng khiến các anh đau đầu.

"Tháng này đến anh aa, không thể đề JK bên Mochi mãi được, nó sẽ thành siêu đạo chích mất, Jimin lại dạy hư babi của anh rồi" - Jin nói. "Là JK của chúng ta không phải của anh nhé" Jimin bĩu môi khinh bỉ. Bé thỏ nhà ai kia cũng không thèm để ý, cậu chỉ ngồi ăn, cũng đồng thời tận hưởng những cái mơn trớn của ai kia. Cậu chính là theo ai cũng được, theo ai cũng muốn, thực hành càng nhiều, cậu càng có cơ hội trả thù cao.

Dường như hiểu được suy nghĩ của Jungkook, V mới lên tiếng nịnh nọt Jimin "Dùng 1 tháng là được rồi, nhường cho anh Jin đi, tớ biết cậu tốt nhất mà" (dù Jimin kém tuổi nhưng mình muốn Jimin và V xưng cậu - tớ cho thân quen nha). Jimin bĩu môi ấm ức nhưng cũng đành thôi, cậu nên biết san sẻ mà! Bé thỏ nhìn Jinssi mắt sáng trưng, mà không để ý người nào đó đã kéo cậu lên đùi mình ngồi, có lẽ là vì cậu đã quá quen với việc ấy nên không mấy quan tâm.

Sói HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ