Tàn sát

238 10 0
                                    

Hắn ngồi vào bàn, nhìn đống tài liệu trên bàn có phần đau đầu. Jimin cũng thế, cậu càu nhàu "Không phải cứ giết sạch là được sao? Bày vẽ!". Nhìn một vài cái tên, có quen có lạ, hắn không khỏi bật cười. Có những cái tên đã từ dập gối xin hắn giúp. Vậy mà giờ đây lại dám nghĩ có thể đả đảo hắn. Hắn đưa được chúng lên mây, thì hắn cũng dư sức đám người đó xuống âm ti địa phủ.

"Được rồi, loại pháo mới sản xuất đến đâu?" hắn hỏi Baky. Cô ả dù luôn bám hắn, nhưng cũng làm việc rất tốt, trước hay luôn thay hắn điều hành. "Đã đủ để tàn sát cả cái hắc bang rồi." Cô ả cười thích chí lắm, vì cô cũng ưa mạo hiểm chẳng khác gì Park Jimin. "Vậy cho nó vào việc thôi chứ sao. Đồ JungKook làm chắc chắn tốt" Jimin bẻ các khớp cổ tay, tựa như sắp vào chiến đấu.

Hắn đưa cho Baky và Jimin một tập nói "Có 23 giờ hoàn thành, sau đó bọn chúng sẽ chết". Trước khi giết bọn chúng, họ cần tìm hiểu và lập ra kế hoạch cụ thể, tránh bỏ sót bất cứ người nào, nếu không sẽ bị trả thù. Hơn nữa cũng phải lọc tài liệu mật của chúng, họ không thể tàn sát mà không thu về lợi nhuật được. Cuộc thảm sát này hứa hẹn sẽ là ngòi châm cho thuốc nổ lớn của hắc đạo. Sắp có trận chiến sinh tử giữa 2 phe rồi.

Lúc JungKook nhận được tin nhắn của Jimin đã là ngày hôm sau. Cậu xem mà nhíu mày "Đồ đểu, bắt nạt phụ nữ như vậy mà được à?" sao mà cậu không nhìn ra, có bao nhiêu phần chán ghét trong đôi mắt hắn. Nhưng việc hắn gần với người phụ nữ khác như vậy cũng khiến cậu khó chịu. "Anh đang làm gì thế" cậu đập đập vào khuyên tai, để nó kết nối với Kim Taehyung. "Ưm...đang rất nhớ JungKook, nhớ cả cơ thể em nữa" đầu dây bên kia trả lời rất nhanh. Cậu đỏ mặt, "Hẳn hoi đi, không phải đang có người bên cạnh sao?". Hắn cười thành tiếng nói "Anh có thể tưởng tượng được mặt Kookie đang rất đỏ aa". Gol bị nói trúng tim đen thì sắp khóc đến nơi, ngại ngùng ngắt kết nối. Taehyung làm việc miệt mài mãi mới xong được hết công việc. Hắn dựng Jimin đang gật gù dậy nói "Đi thôi, đi giải sầu".

Jimin cùng hắn đến một sòng bạc nổi tiếng. Đây không phải sòng bạc, mà là nơi giao dịch kín. Nơi này nắm giữ hàng triệu bí mất bạc tỉ. Jimin đến bên lễ tân, ây đương nhiên, đây là sòng bạc của họ! Người lễ tân thấy Jimin thì kính cẩn cúi đầu, V không nói gì chỉ sải bước vào một căn buồng lớn. Đầu súng của hắn đang chĩa vào 1 tên người Ý to lớn hơn gấp đôi hắn. Tên kia nhíu mày "V?" "Vẫn nhớ tôi sao ông trùm" hắn cười lớn, hay trên nòng cũng hạ xuống.

Tên người Ý là ông trùm mới nổi của mafia Ý, hắn kính người, nhường chỗ cho Kim V. "Người giao dịch hôm nay là cậu?" Andrea hơi nghi ngại. Taehyung đập bàn cười lớn, tựa như một kẻ điên "Phải rồi, nhưng hôm nay cái giá cậu cần trả không phải đống tiền kia", Andrea có vẻ bớt lo hơn, hắn lấy tiền thì mới lạ. "Cậu cần gì, cả thân thể này còn cho cậu được nữa nha!" Andrea đùa cợt

"Sòng bạc của cậu, và cả những bí mất của nó?" Taehyung ra cái giá không thể chát hơn. Andrea trợn tròn mắt, cái giá này, để đổi cho mấy cái vũ khí "loại mới" kia sao? V điên rồi? hắn chỉ trầm mặc không đáp. "V này, cái giá này có hơi...", V cười nói "Nhìn thấy công dụng của những loại vũ khí cậu sẽ không nói vậy nữa. Dẫn Andrea đi kiểm hàng đi." Hắn phất tay ý kêu Andrea đi kiểm hàng. "Nếu cậu không ưng, chúng ta có thể ngưng giao dịch" Kim Taehyung nói. Andrea hơi bất ngờ, ngưng giao dịch sao?

Jimin nhìn V hỏi "Sao cậu biết hắn sẽ ưng đống vũ khí đó?". "Hắn đang đẩy mạnh phát triển vũ khí, hơn nữa cũng đang chuẩn bị đấu vũ trang với một vài phe bên Ý, có những vũ trang này trong tay hắn sẽ dễ dàng nắm bắt được giới mafia hơn nhiều. Mồi ngon này hằn sẽ không chối từ". Jiminie vẫn ngạc nhiên hỏi lại "Sao cậu biếu hắn sẽ đấu vũ trang? Không phải hắn chỉ đang 'chuẩn bị' sao?". Tae nhìn Mochi cười mỉm nói "Lần trước hắn vừa mở thêm 1 sòng bạc ở hàn, nhưng nó lại không gây được bất cứ tiếng vang nào? Cậu nói xem vì sao? Vì sao lại là ở Hàn? Vì sao không gây tiếng vang?" Jimin như hiểu ra, nhìn có vẻ chẳng có gì, có điều tra cũng sẽ chẳng ra. Hầu như các mafia lập sòng bạc ở Hàn đều sẽ không gây tiếng vang. Nhưng Taehyung ngu xuẩn giống bọn họ Bang sao? Hắn đã nắm lấy thời cơ giao dịch mật với Andrea trong khi Bang gia còn chưa biết đến sự tồn tại của sòng bạc kia.

Taehyung ngả người, điện thoại cứ rung liên hồi, là tin nhắn báo hoàn thành nhiệm vụ, hắn chẳng quan tâm lắm. Khởi màn cuộc chiến cũng nên mang tầm vĩ mô 1 chút, để có thể kết thúc nhanh gọn. Hắn cởi nút áo thứ 3, đột nhiên nhớ đến đêm trước cùng Jungkookie, cả cơ thể bắt đầu nóng lên, đầu óc trở nên mụ mị, hơi thở trở nên gấp gáp, thở dốc! Hắn cười trừ, đúng là chỉ có Jungkook mới khiến đầu óc hắn hoạt động chậm hẳn lại.

Tỉnh lại đi anh Kim! Mê trai quá rồi!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tỉnh lại đi anh Kim! Mê trai quá rồi!!!

Sói HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ