Lên nắm trùm (3)

146 5 0
                                    

Giới mafia bị quay 1800 độ, cả giới chính trị vừa mới đón nhận hai trận cuồng phong của hắc - bạch xong, lại tiếp tục đến mafia khiến Thế Giới như đảo lộn.

Một ngày trước khi Jungkook và Jimin đi làm việc, Jhope và Suga cũng đi gặp một vài quan chức cấp cao bên Ý, kể cả tổng thống... Họ cùng nhau bị gọi mà không hề biết gì, chỉ biết không đến không được. Suga cùng Jhope và tổng thống bước vào, cánh cửa mở ra như một luồng gió độc. Họ hít một hơi sâu, lồng ngực có cảm giác khó thở vô cùng. Tất cả đồng loạt đứng lên mà cúi chào.

"Tất cả ngồi xuống đi" Jhope cười rồi cũng kéo Suga ngồi xuống. Người bên Suga đưa cho họ vài bản hợp đồng "Các vị đọc đi, chúng tôi không giải thích nhiều nữa, mọi thứ đã được tóm gọn ở hợp đồng"

Một người lên tiếng "Cậu lấy gì đảm bảo chúng tôi sẽ luôn ở vị trí như hiện tại chứ?", Suga cười "Vị trí ông trùm của Mafia không phải quá đủ sao?" "Vậy cậu lấy gì đr bảo Barco sẽ bị hạ bệ? Và Andrea sẽ lên chứ. Suốt một năm nay, Andrea đâu giành được vị trí này?"

"Thế nên chúng tôi mới ở đây, để giúp Andrea lên chức này trong 4 ngày" Suga càng cười lớn hơn, cũng chưa kịp để bọn họ hỏi, Suga đã chống tay lên bàn, mắt liếc qua nhóm người đó nói "Quên tự giới thiệu, đây là Jhope, còn tôi là Suga". Ngoài tổng thống thì ai cũng bị bất ngờ 1 phen. Họ biết Andrea có một đế chế chống lưng rất tốt, nhưng nếu đó là 7 đấng thì cũng quá tốt rồi.

"Okay, các cậu cho chúng tôi chức quyền, nhưng không phải cũng cần chúng tôi để lấy được chức quyền sao? Nếu bây giờ chúng tôi theo phe Barco thì ắt hẳn cũng sẽ có lợi lộc như vậy thôi..." một tên gian xảo nheo mắt lại nhìn, hắn đặc biệt ghét người châu Á.

Bọn này đúng là cáo già, với bọn cáo già này, nhẹ nhàng sẽ khiến chúng dễ tạo phản, phải thô bảo quật chúng, Jhope không cười nữa lên tiếng "Chúng tôi đang cho các vị cơ hội để giúp chúng tôi có được vị trí nhanh hơn. Vấn đề không phải là kết quả đạt được, mà vấn đề là thời gian có kết quả? Các vị hiểu ý chúng tôi không?". Bọn họ đương nhiêu đều hiểu, tổng thống lên tiếng "Đừng ngu ngốc nữa, họ chẳng cần chúng ta đâu, nếu không phải muốn đẩy nhanh tiến độ thì đến màu tóc của họ chúng ta cũng không biết"

"Đúng là tổng thống, vẫn là ở một đẳng cấp khác" nói rồi anh tiến gần hơn đến bọn người kia nói "Thời gian cuối cùng là ngày mai, trước khi hết ngày chúng tôi cũng sẽ cho mọi người xem một bộ phim lớn, mong mọi người sẽ thích" nói xong anh liền kéo tay Jhope đứng dậy mà ra ngoài.

Mà bộ phim mà Suga nói đến chính là đoạn clip của JK và Jimin, tất cả đều được chuyển đến máy của mấy con cáo già kia. Chưa đầy 10 phút sau, tất cả hợp đồng đều đã được chuyển vào máy họ, chữ kĩ rất đẹp, rất đậm nét...

Bên Barco đã loạn cào cào hết cả lên, bên chính phủ đột nhiên quay lưng với hắn, không còn người nào chịu giúp hắn nữa. Hắn liên lạc cho tổng thư ký "Mẹ kiếp, cậu đang làm trò gì thế?" chất giọng khàn đục vang lên. "Tổng thư ký, mong ngài sẽ giúp tôi lần này..." chưa đợi Barco nói hết câu, ông ta đã hét lên "Đừng có mơ nữa đồ khốn, tự lo cái cổ phiếu đang chạm mức âm của cậu đi. Cậu biết bên này tôi đang phải chật vật lo cho cậu không phải vào tù cả đời không hả? Xác định mất cái chức "ông trùm" đi? Đối đầu với Kim V, trời đất cậu đều không sợ rồi nhỉ?"

Hắn giật mình, cái gì Kim V sao? Sao lại là đối đầu với hắn ta chứ? Chẳng nhẽ mấy người chống lưng cho Andrea, khiến cậu ta mới vào mafia 5 năm mà đã thành đối thủ của hắn lại là V? Hắn run đến lẩy bẩy, nếu biết điều đó, hắn đã hành động kĩ càng hơn...

"Sao thế? Ba?" Andrea xoa xoa thái dương đang đau nhức. "Ba? Mày sắp giết tao đến nơi rồi còn gọi tao là ba? Rốt cuộc mày muốn gì?" Barco rít lên từng cơn. "Con sẽ không lấy mạng ba đâu. Ba ngồi vị trí trùm cũng đủ lâu rồi, nhường lại cho con mình được rồi đấy.", Barco khinh bỉ "Con của người giúp việc, lại còn là người châu Á, mày là cái thá gì mà đòi..." hắn chưa nói hết thì Andrea đã dập máy. Mẹ cậu đối với cậu thiêng liêng như vậy, qua lời Barco lại trở nên rác rưởi, được vậy cậu cho ông toại nguyện.

Cậu nhấc máy "V, tôi sẽ đi diệt Barco, cậu muốn đi cùng tôi không?", có vẻ V đang có tâm trạng thoải mái, anh chỉ "ừ" nhẹ rồi cúp máy. "Sao? Andrea quyết định ra sao?" Jhope vừa gặm cái đùi gà vừa hỏi. "Như chúng ta dự đoán, chỉ 3 ngày, mọi người làm tốt lắm. Mai chúng ta đi xem kịch vui là được." Tất cả đều hiện ý cười tươi sáng, cả bàn gà không mấy chốc bị càn quét.

Cuối cùng cũng gần như kết thúc, Jin quàng tay qua cổ Rm, trong lòng lại chứa đựng đầy suy tư. "Đừng lo. Sẽ tìm ra thôi." Rm hôn nhẹ lên máy tóc anh. Jin trong lòng thấy nhẹ nhàng hơn, ngước mắt lên hỏi "Liệu em ấy có hận em không?" Rm biết Jin đang hỏi ai, trái tim hắn đau đớn, vì hắn biết trái tim người trong lòng đang vỡ vụn "Hai người sẽ gặp nhau khi thượng đế thấy cần thiết. Chắc chắn hai người sau này sẽ đều hạnh phúc". Jin mỉm cười nhưng lòng đau như cắt, anh đang rất hạnh phúc, nhưng em trai anh thì sao? Anh không xứng đáng có được hạnh phúc này...

Sói HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ