Sau khi ăn trưa xong, V và Jimin tay đeo bảo hộ, súng mới JungKook đã chế tạo thành công 2 khẩu cho họ, "Nhớ lấy phải cần thiết mới dùng nó. Là loại mới nên đạn rất có hạn" Jungkook dặn dò, nghĩ một lúc cậu lại tháo chiếc khuyên tai của mình, đeo lên cho Kim Taehyung.
Không đợi Kookie kiễng chận, Tae đã cúi người, hai tay lại được đà ôm cậu vào. Jk chẳng quan tâm, đeo xong liền nói thêm "Khuyên tai có thể liên lạc được, là Jin tặng" cậu không nhiều lời, nhưng khuyên tai lại đeo mãi không được. Cậu lưu luyến rồi... Taehyung khẽ rời bỏ vòng ôm, hắn cũng lưu luyện lắm chứ, nhưng đến giờ phải đi rồi.
Hắn nhìn JungKook như ra lệnh "Hôn anh đi", JungKook tránh né tựa như không thấy. Jimin sắp điên đầu mất thôi. Cậu giục "Nhanh lên đi, không sẽ chậm". Jungkook phải đấu tranh tư tưởng lắm mới đặt lên má hắn một nụ hôn. Nhưng như vậy nào đủ, hắn trực tiếp tìm môi cậu mà gặm "Ưm... bỏ ra đồ biến thái" tiếng nói của Kuk có phần nỉ non, khiến người nghe đỏ cả mặt.
Kim Taehyung nhìn ra cửa xe, xác định đang có 3 xe đi theo mới yên tâm nhắm mắt, đang định chìm vào giấc ngủ thì Jimin khều hắn dậy "Boss đừng ngủ, lát sẽ có kịch hay". "Tự xử đi Park Mochi" - V nhàn nhạt nói. Làm gì có chuyện Kim Taehyung đi làm việc mà không ai làm phiền chứ, như vậy cũng rất mất hứng.
Jimin híp mắt, tay không ngưng xoay vô lăng, tốc độ ngày càng nhanh. Tiếng súng bên ngoài làm V hơi khó chịu. "Xử nhanh lên" "Vậy không vui" - Mochi lên tiếng. V cũng đành mặc kệ, hắn biết tình Park Jimin, nhìn có vẻ mạo hiểm nhưng quả thực, tất cả đều nằm trong suy tính của cậu.
Bùm... Tiếng súng không hề có, nhưng tiếng nổ đã phát ra, lâu lắm rồi Taehyung mới có lại cảm giác ngạc nhiên này. Còn Jimin thì khỏi cần nói, cậu trợn tròn mắt, "Mẹ nó, sức công phá này mà kêu là bằng súng thần công, cái này phải ngang bom rồi ấy chứ" Jimin thốt lên. Súng của JungKook đưa khi bắn ra không hề có tiếng động, cũng không hề bị bật ngược. Còi bóp thậm chí còn nhẹ nhàng hơn, kích cỡ cũng chỉ ngang cây kéo. Jimin vừa vòng vô lăng, vừa thích thú "Quả là bảo bối, đại bảo bối"
Taehyung nói "Mau cất đi, chỉ được dùng khi cần thiết". Jimin cười nói "Loại súng này một viên có thể giết trăm người, từng này đạn đủ để giết hết cả cái Bang gia rồi", hắn nói vậy thôi chứ vẫn thò tay cất súng, lấy ra khẩu khác, liên tiếp bắn 4 phát vào 4 bánh xe của đối thủ. Hắn chưa ngu đến độ cãi lời Kim Taehyung.
"Cậu đi làm luôn kích thích vậy à?" Sau khi giết hết bọn bám đuôi, Mochi mới hỏi. "Không có, là muốn cho cậu vui đùa một chút" - trước khi có JungKook, Jimin là người được Tae rất yêu chiều, không phải yêu chiều dạng giống JungKook, mà là kiểu
anh trai với em trai. Đối với hắn, Jimin là em ruột, là người em luôn cần yêu thương. Jimin híp mí, vẫn chưa thoát khỏi sự thích thú với khẩu đại thần công kia.Đến bến cảng, đã có một đoàn người chờ sẵn, hắn hỏi một cô gái cao ráo, thân hình đẹp vô cùng "Kiểm hàng hết rồi chứ?" Cô gái kia cứ dí sát người vào người V, giọng ngọt như mía, tay còn không quên đặt lên ngực hắn "Anh yêu tâm, đủ cả". Jimin nhíu mày, thực ra hắn biết đây là ai, là Baky, là một cô gái được Kim V cứu 10 năm trước. Dù cậu biết Baky luôn lấn lướt Kim Taehuyng, V chẳng quan tâm, mặc kệ cô ả làm càn, nhưng còn JungKook? Chẳng lẽ hắn lại đoán sai? Kim V chỉ muốn dạo chơi với JungKook thôi sao?
Tất nhiên Jimin không hề dự đoán sai, hắn tưởng V lại để cô ả tiếp tục làm càn, nào ngờ V lại toả ra khí tiết lạnh lùng, đẩy cô ta ra, cái đẩy đủ mạnh khiến cô ta loạng choạng "Từ giờ và sau này, đừng động vào tôi như vậy nữa" hắn lạnh lẽo nhìn. Jimin trợn tròn mắt, trong lòng cũng cảm thấy ngọt ngào thay Gol, lấy máy quay ra, trọn vẹn quay được cảnh vừa rồi. Jimin chạy lại chỗ Taehyung, nhìn Baky đang tủi thân sắp khóc "Mẹ! Trà xanh chết đi được, ông đây sẽ thay JungKook xử trà xanh". Jimin lao đến chặn đứng Baky đang định ngả vào lòng Taehyung "Con mẹ nó, cơ thể của Kim Taehyung mà cô muốn chạm lung tung sao? Taehyung là của bọn tôi thôi nhé, sau này ai chạm vào người cậu ta, tao liền trộm ngón tay chúng mày về trưng bày" Jimin vừa cười vừa nói, câu nói khiến Baky sợ hãi lùi về phía sau. Bao năm nay ả ta vẫn vậy, sao bây giờ lại không được?
Đợi Taehyung đi kiểm tra hàng, Jimin mới thì thầm vào tai Baky "Biết sao V không cho động vào người không? Vì bé yêu của hắn sẽ ghen đấy!" Jimin nói xong liền cười ha hả, tay đập lên không trung như muốn đập tay với JungKook.
Lên tàu sau khi kiểm tra hàng cho V một lần nữa rồi ra ngồi cạnh Taehyung. Hắn nghĩ đến đoạn video vừa nãy, liền nhanh nhảu gửi thẳng cho JungKook, kèm lời nhắn "Rất ngầu đúng không. Anh mày vừa nãy cũng đã xử 'trà xanh' cho mày đấy, mau cảm ơn!". Hắn cười thích chí mà không biết bên cạnh đang có người đọc lén tin nhắn. V định nhanh tay cướp lấy điện thoại, nhưng làm gì có chuyện trộm được đồ của siêu trộm, Minie rất nhạy cảm với đồ cá nhân. Hắn nhảy phắt dậy, Kim Taehuyng lườm hắn "Mau xoá đoạn video, mau xuống đây Park Jimin!" hắn quát lên. "Không đâu, mình sẽ không xoá, lewlew có giỏi thì đến đây đi". Hai con người này lại làm náo động cả thuyền, có điều mọi người đã quen, chỉ cần có Jimin, mọi thứ đều sẽ lộn tùng phèo lên.
Jimin cứ ngỡ phải hôm sau JungKook mới trả lời bây giờ cũng đang là 3 rưỡi sáng, ai ngờ điện thoại trên tay hắn rung lên. Hắn dơ biểu tượng dừng về phía V, "Là Kookie trả lời, muốn xem không??" V hơi cau mày, "Khốn nạn, Park Jimin rất biết cách dụ hắn". Hắn không đuổi nữa, mà nhẹ bước qua xem tin nhắn của Jungkookie. "Thế ngón tay đâu?" Jimin cười ha hả, V cũng nở nét cười "Jungkook thật ác" Jimin kéo Taehuyng ngồi xuống rồi trả lời tin nhắn của JungKook. "Sao chứ? Là cô ta gây chuyện với em" Jungkook cũng trả lời rất nhanh. "Haha, vậy là JungKook đang ghen sao?" Jimin lại hỏi xoáy. JungKook cũng rất thông minh đáp lại "Là em thấy Hyungie khó chịu cô ta nên mới muốn ngón tay cô ta thôi? Ghen gì chứ", "Jungkook hư quá, giờ còn biết nói dối rồi haha". JungKook thở dài trả lời lại "Thôi em ngủ đây, không nói chuyện với anh nữa, mau biến đi!" Cậu đang định đắp chăn lên, thì bên tai truyền đến giọng nói ấm áp "Jungkook ngủ đi, ngủ ngoan về anh sẽ ôm em" Jungkook giật bắn mình, vội tắt kết nối. "PARK JIMIN, mau về đây, em sẽ lấy ngón tay anh trước!!!!"
Jimin đọc được tin nhắn mà cười lăn lộn...
Thui đừng lấy ngón tay bé bi của em. Lấy em nè Kookie ơii!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sói Hoang
Romance"Jungkook, con có muốn đến đây với ta không?" Gương mặt bé con thẫn thờ, nghi ngại nhưng giờ, không đi với hắn, cậu cũng chết, đi với hắn cậu còn có khả năng sống. Chỉ nghĩ đến đây, tay cậu lập tức bám chặt tay tên kia, tựa như muốn hắn cứu rỗi cậu...