U là trời, toàn là các cuộc giao dịch về chất cấm, nội tạng, buôn người,....?? Gì ghê zậy? Không nên dính liếu tới Phạm Thiên thì hơn. Tôi mở tab mà đọc cái thông tin và buôn bán chất cấm, để xem ai là người thường đi giao dịch rồi giao dịch ở đâu mà còn biết ngày giết người chứ. Tôi không muốn dâng mình vào miệng sói đâu. Đang nhăm nhi cốc cà phê thì đột nhiên có thông báo.
Mã máy tính? Khoan từ từ......nó dell bình thường. Sao lại chèn mã SOS vào? Duma, gặp đúng dân pro rồi. Tôi đặt cốc cà phê xuống, màn hình máy tính từ xanh sang đen. Đjt mẹ, thằng đó cài bao nhiêu cái lập trình vậy? Rảnh loz quá hà, một cái lập trình cũng mất khoảng 1-2 tiếng để cài chứ? Sao không để bà đây đọc rồi thoát ra không được hay gì ý, ăn được của nhà mày chắc.
Tôi hơi tức mà bấm máy nhanh hơn, cũng đáp trả lại mấy mã Morse mới lập ra. Cái này phải thông qua mới được cài tiếp nha cưng. Chị đây đâu thể ở thế bị động hoài được. Mềnh quá giỏi. Cô cười to tiếng như con hâm.
Bên Koko cũng vừa nhận được thư, anh cũng không để ý lắm mà nhấp chuột vào. Ahahah, quá trời tệp bay ra mà che đi toàn bộ màn hình. Koko cũng đang xem nó là cái gì. Ơ-khoan, cái này là SOS nhưng thiết lập là Morse??? Ủa, zậy ruốt cuộc là cái nào. Anh quăng cái máy tính này đi, sang cái khác mà thiết lập cái lập trình mới. Này là virus để phá hủy máy đang đăng nhập, đồng thời cũng lấy được thông tin cá nhân trên máy đó.
Cô vẫn đang thưởng thức bản nhạc vừa xem thông tin cá nhân của từng thành viên. Hmmm.......Sano Manjiro? Nhìn hồ sơ của hắn có nhiều điều khá ấn tượng. Là thủ lĩnh nên chẳng cần động tay động chân, chắc gã mất ngủ nhỉ, quầng thâm to như thế cơ mà. Còn anh em Haitani đâu ta? Đây.....
Má nhìn mắc cười vl, sao ổng lại vuốt keo nhở? Mắc gì cắt tóc nhỉ? Hồi đó để dậy đẹp mà. Còn Rindou lại để tóc dài... Hai người ngược đời nhở? Năm nay cũng gần 30 rồi nhỉ? Lúc đó hai ổng mấy tuổi ta? Thôi tao cũng chả quan tâm. Tình cũ mà.....nhớ lại thêm đau.
Tôi chỉ nhớ là 2 người họ thích theo dõi rồi bắt tôi ở nhà thôi. Lâu dần chắc tạo nên thói quen mà họ chốt cửa lại khi ra ngoài, để tôi ở trong đó một mình. Tôi cũng ý thức được vấn đề nghiêm trọng này mà trốn khỏi đó. Cái nơi mà liên kết giữa tôi và họ.
Vẫn đang ngẫm lại ký ức của mình mà thấy nhói trong tim. Tôi cũng yêu họ lắm, nhưng cái cách mà 2 người họ thể hiện tình yêu ấy tôi không tài nào chịu nổi được. Tôi cảm thấy thật tởm khi họ cố giam cầm tôi lại.
Một âm thanh cách ngang dòng suy nghĩ của tôi. Một hộp quà được hiện lên màn hình. Phiếu giảm giá à? Tôi cũng không nghi ngờ gì mà bấm vào. Clm!!!!!!
Những thông báo khẩn hiện lên đầy màn hình. Tôi bị chơi một vố rồi. Khoan con virus này..... Đệt mẹ, cái loz gì đang xảy ra vậy?! Chết rồi, thông tin cá nhân của tao. Kèo này họ tìm tới tận nhà mất. Ủa:)? Mình có cái mật khẩu mà, dễ gì ăn được.
Bên Koko đang cười phá lên vì tôi bị dụ. Nhưng lại báo lỗi hệ thống, người này cũng cẩn thận phết. Mật khẩu à..? Hắn ngồi nghĩ lại một chút. Người này chắc chắc là hồi chiều, 3 thằng kia nói không tìm thấy. Tiệm váy cưới à...? Hai anh em nhà Haitani đi theo là không một lời giải thích. Tình tay ba ư? Hắn ta ngồi suy nghĩ một lúc lâu liền nhớ ra thứ gì đó. Hắn nhập lần thứ nhất nó báo sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [ Haitani x Reader ] Lạc mất em
FanfictionBy: Dark__meme Mỗi ngày tôi ra một chương. Thứ bảy và chủ nhật 2 chương. Cô trốn khỏi cái nơi gắn kết giữa cô với 2 gã. Rồi trả thù cho mẹ... Truyện có phần tục nha mọi người cre ảnh: @mo_0808__ ( twttier )